จัดเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่หลายคนหลงรักและเซอร์ไพร้ส์หนักมาก ตั้งแต่ตอนเปิดตัวคบกันแล้ว สำหรับคู่ของนักร้องดัง สุนารี ราชสีมา และสามีชาวเนเธอร์แลนด์ วาวเตอร์ เดราฟ โดยทั้งสองคนมีอายุห่างกันถึง 21 ปีเลยทีเดียว โดยตอนแรกหลังจากมีข่าวการคบหากันของทั้งสองคนจนแต่งงานกัน หลายคนก็พากันลุ้นและชอบโมเมนต์หวานของทั้งสองคนเวลาอยู่ด้วยกันหนักมาก เพราะทั้งสองคนน่ารักและดูแลกันตลอด ก่อนที่ล่าสุดสาวสุนารี จะออกมายอมรับว่าเลิกรากับสามีและพี่สาวก็มาเสียชีวิตไปอีก ทำให้เธอท้อแท้และเหมือนมีมรสุมในชีวิตหนักมาก จนแฟนๆ ต้องมอบกำลังใจให้อย่างล้นหลาม ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด “เดลินิวส์ออนไลน์” จึงขอเปิดเส้นทางรักของสาวสุนารีให้ทุกคนทราบกัน

งานนี้จุดเริ่มต้นความรักของทั้งคู่ เกิดจากตอนที่นักร้องสาวสุนารีมีภาพหลุดซบเด็กหนุ่มตาน้ำข้าว โดยหนุ่มคนนั้นคือวาวเตอร์นั่นเอง ความรักของทั้งคู่เริ่มก่อตัวหลังได้เจอกันในผับแห่งหนึ่ง ซึ่งแม้ทั้งคู่อายุห่างกันถึง 21 ปี แต่ไม่ใช่อุปสรรคแต่อย่างใด เพราะฝ่ายชายตกหลุมรักอย่างจริงจัง และขอแต่งงานสาวสุนารี ท่ามกลางความดีใจของคนรอบตัว ก่อนที่ทั้งคู่จะตัดสินใจแต่งงานกันเมื่อวันที่ 29 พ.ย. 56 ที่ผ่านมานั่นเอง ซึ่งตลอดเวลาที่แต่งงานกันไป ทั้งสองคนดูแลและรักใคร่กันมาก จนเป็นคู่ที่แฟนๆ อิจฉา เป็นคู่ในฝันของสาวๆ อีกด้วย เพราะหนุ่มวาวเตอร์ก็มักจะแสดงความอบอุ่นให้แฟนๆ เห็นเสมอตอนอยู่กับสาวสุนารี

ต่อมาด้วยอายุที่ห่างกันมากๆ สุนารี ก็ยอมรับว่าในช่วงหนึ่งของการใช้ชีวิตคู่ไม่สามารถตอบสนองเรื่องบนเตียงให้กับสามี เพราะเธอนั้นเข้าสู่ช่วงวัยทอง จึงทำให้ต้องแยกห้องนอนกัน แต่เพราะกลัวสามีเครียดที่ไม่ได้ปลดปล่อย สุนารีจึงตัดสินใจบอกวาวเตอร์ พอเขารู้แล้วก็เข้าใจและพยายามพาไปหาหมอ ดูแลเอาใจใส่อย่างดี จนสุนารีทนไม่ไหวบอกให้เขาไปซื้อกินได้ แต่มันก็ไม่โอเคสำหรับเขามาก ซึ่งระหว่างนั้น ทั้งสองคนก็มีภาพครบรอบและหวานกันออกมาบ้างประปราย แต่ช่วงหลังๆ ไม่มีเลย จนทำให้หลายคนตกใจและมารู้อีกทีตอนที่สาวสุนารียอมรับว่าแยกทางกับสามีแล้วนั่นเอง

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก sunaree