• Disney+ Hotstar Open House

Disney+ Hotstar เตรียมเปิดบ้านครั้งแรกอย่างยิ่งใหญ่ในงาน “Disney+ Hotstar Open House” ชวนคุณมาร่วมสัมผัสและตื่นตากับอาณาจักรคอนเทนต์ ไม่ว่าจะเป็นคอนเทนต์ที่คุณรักและคอนเทนต์ที่คาดไม่ถึงมากมายสำหรับทุกวัยจาก เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ และฟีเจอร์ใหม่ที่ตอบโจทย์ทุกประสบการณ์ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ “ยิ่งเติบโต ยิ่งตื่นตา” ร่วมสนุกกับกิจกรรมมากมายในแต่ละโซนพร้อมมุมถ่ายภาพสวย ๆ แบบจัดเต็ม ณ ลานพาร์ค พารากอน ห้างสรรพสินค้า สยามพารากอน ตั้งแต่วันที่ 13 – 16 กรกฎาคม 2566 เวลา 10.00 – 21.00 น. (*เฉพาะวันที่ 13 กรกฎาคม ประตูเปิดเวลา 15.00 – 21.00 น.) เข้าฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย โดยผู้เข้าร่วมงานสามารถลงทะเบียนออนไลน์ล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ เพื่อเลือกวันและเวลาที่ต้องการเยี่ยมชมงานบนเว็บไซต์ www.OpenHouseThailand.com และนำรหัส QR code มาแสดงกับเจ้าหน้าที่ที่บริเวณทางเข้างาน หรือสามารถมาลงทะเบียนหน้างาน ที่ลานพาร์ค พารากอน ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน พิเศษสุด! ผู้เข้าร่วมงานทุกท่านจะได้รับ Sticker Book สุดน่ารักสำหรับสะสมสติกเกอร์โปสเตอร์คอนเทนต์ต่าง ๆ บน Disney+ Hotstar หลังจากเข้าร่วมกิจกรรมจากทั้ง 4 ห้อง ได้แก่ Adventure District, Love Chamber, Tunnel of Mystery และ Fantasy World ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากคอนเทนต์อันหลากหลายบน Disney+ Hotstar และปิดท้ายด้วยโซน Open House Lounge ที่ผู้เข้าชมสามารถสร้าง Watchlist ที่โดนใจในแบบเฉพาะตัว พร้อมแชร์ลงบนโซเชียลมีเดียของคุณได้ทันที

ข้อมูลเพิ่มเติม : Facebook : Disney+ Hotstar Thailand 

  • ROBINSON LIFESTYLE SCHOOL MUSIC CONTEST 2023

ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ตอกย้ำการเป็นเดสติเนชั่นแห่งความสุขของทุกครอบครัวไทย เปิดเวทีให้เยาวชนได้แสดงพลังทางดนตรีเพื่อเฟ้นหาอนาคตศิลปินประดับวงการ จับมือ 3 ค่ายเพลงดัง SPICYDISC, 123records และ TERO MUSIC รับสมัครเยาวชนระดับมัธยมศึกษาและอาชีวศึกษา (ปวช) ที่มีความฝันทางด้านดนตรี ร่วมประชันความสามารถสู่การเป็นศิลปินตัวจริง กับโครงการ “ROBINSON LIFESTYLE SCHOOL MUSIC CONTEST 2023” ชิงทุนการศึกษามูลค่ารวมกว่า 530,000 บาท!

โดยผู้สมัครเข้าประกวดต้องมีคุณสมบัติดังนี้

  1. ผู้เข้าประกวดต้องเป็นนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนต้น ถึง มัธยมศึกษาตอนปลายหรืออาชีวศึกษาระดับ ปวช. ที่กำลังศึกษาอยู่เท่านั้น และอยู่ในสถาบันเดียวกัน อายุไม่เกิน 19 ปี ไม่จำกัดเพศ
  2. วงดนตรี 1 วงจะต้องประกอบด้วยสมาชิกตั้งแต่ 3 คน แต่ไม่เกิน 7 คน (รวมนักร้องแล้ว)
  3. เปิดรับสมัครทีมจากทุกจังหวัด ทั่วประเทศ ทุกสถาบันการศึกษา
  4. ผู้เข้าประกวดสามารถสมัครเข้าประกวดจำกัดได้เพียง 1 วง เท่านั้น ไม่สามารถเล่นให้ทีมอื่นได้
  5. สมาชิกในวงประกวดต้องเป็นบุคคลเดียวกันตั้งแต่รอบคัดเลือก จนถึง รอบชิงชนะเลิศ
  6. ผู้เข้าประกวดทุกคน ต้องไม่เคยมีผลงานเพลงจำหน่ายมาก่อน หรือเซ็นต์สัญญาอยู่ในสังกัด หรือค่ายเพลงมาก่อน

สำหรับผู้ที่สนใจเข้าประกวดแข่งขันวงดนตรีระดับมัธยมศึกษา โครงการ “ROBINSON LIFESTYLE SCHOOL MUSIC CONTEST 2023” สามารถสมัครได้แล้ว ตั้งแต่วันนี้!

วันที่จัดงาน : ตั้งแต่วันนี้ – 31 กรกฎาคม 2566

สถานที่ : สมัครได้ที่ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ทุกสาขาทั่วประเทศ

ข้อมูลเพิ่มเติม : Facebook : Robinson Lifestyle

  • “ViMUT Healthy 50Plus” สุขภาพในฝันหลังอายุ 50+

โรงพยาบาลวิมุต คิกออฟแคมเปญ “ViMUT Healthy 50Plus” สุขภาพในฝันหลังอายุ 50+ เชิญชวนคนไทยวัยเก๋าเตรียมความพร้อมในเรื่องสุขภาพเพื่อก้าวเข้าสู่สังคมผู้สูงวัยอย่างมีความสุข พร้อมจัดงาน “Healthy 50Plus Health Fair” เพื่อสร้างสุขภาพในฝันหลังอายุ 50+ ทั้งตระหนักรู้ถึงความสำคัญในการตรวจสุขภาพอย่างสม่ำเสมอ รู้เท่าทันโรคภัย พร้อมรับการรักษาได้อย่างทันท่วงที ช่วยลดปัญหาเรื่องการสูญเสีย ลดค่าใช้จ่าย และยกระดับคุณภาพชีวิตของทั้งผู้สูงวัยและสมาชิกในครอบครัวให้อยู่ร่วมกันได้อย่างมีความสุข กระทรวงสาธารณสุขไทยได้กำหนดให้ปี พ.ศ. 2566 เป็น “ปีแห่งสุขภาพสูงวัยไทย”เพื่อกระตุ้นเตือนให้ทุกคนทราบว่าประเทศของเราจะก้าวเข้าสู่สังคมผู้สูงวัยอย่างเต็มรูปแบบในปี พ.ศ. 2572 จากรายงานของศูนย์วิจัยกสิกรไทย (Kasikorn Research Centre) การเปลี่ยนแปลงสัดส่วนประชากรนี้จะนำมาซึ่งความจำเป็นเร่งด่วนในด้านบริการสาธารณสุขและการสนับสนุนด้านสุขภาพที่ครอบคลุมรพ.วิมุต จัดงาน Healthy 50Plus Health Fair ขึ้นเพื่อนำเสนอกิจกรรมต่างๆมากมาย ทั้งการส่งเสริมสุขภาพของผู้สูงวัยการจัดบูธบริการให้คำปรึกษาและตรวจคัดกรองสุขภาพเบื้องต้นแบบไม่เสียค่าใช้จ่ายอาทิ ตรวจวัดความดัน เจาะน้ำตาลปลายนิ้ว, ตรวจวัดลานสายตา,ตรวจวัดความหนาแน่นของกระดูก, ตรวจแสกนเท้าและตรวจวัดมวลไขมันในร่างกายด้วยเครื่อง Inbody (จำกัด 100 สิทธิ์/วัน) สามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่ https://register.vimut.com/healthy-50-plus

นอกจากนี้ยังมีการบรรยายสุขภาพในหัวข้อต่างๆที่เกี่ยวข้องกับผู้สูงวัยโดยแพทย์เฉพาะทางจากหลากหลายสาขา มาพร้อมกิจกรรมแจกของรางวัล และบูธจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพมากมายและเอาใจวัยรุ่นยุค 90 ในวันศุกร์ที่ 21 กรกฎาคม เวลา 10.30 น. พบกับ มอส-ปฏิภาณ ปฐวีกานต์ ที่จะมาร่วมสร้างความสุขและพูดคุยเกี่ยวกับสุขภาพของคนวัยเก๋าบอกเลยว่าไม่ควรพลาด!

วันที่จัดงาน : เริ่มจำหน่ายตั้งแต่ 21 กรกฎาคม –31 สิงหาคม 2566 และสามารถใช้บริการได้ตั้งแต่ 21 กรกฎาคม – 30 กันยายน 2566

ข้อมูลเพิ่มเติม : vimut.com และ Facebook : Vimut Hospital

  • ISEKAI ต่างโลก ต่างคน ต่างความคิด

นิทรศการ “ISEKAI ต่างโลก ต่างคน ต่างความคิด” โดย ณภพ เชาวนพูนผล (Guong) ศิลปินตั้งใจถ่ายทอดความชื่นชอบในการ์ตูนแนวต่างโลกผ่านคาแรคเตอร์สุดน่ารักอย่าง Erite และ Cooley ศิลปินได้ตั้งคำถามถึงความนิยมจำนวนมากของการ์ตูนแนวต่างโลกนี้ว่ามาได้อย่างไร ความจริงในคำตอบที่ค้นหาก็คือ ผู้คนมักปฏิเสธโลกความเป็นจริงอันโหดร้ายและจินตนาการไปยังโลกในอุดมคติ หรือโลกที่ต่างออกไปจากความเป็นจริง โลกทัศน์ของการมองโลกที่ไม่เหมือนกันก็ย่อมนำไปสู่วิธีการรับมือกับปัญหาที่แตกต่างกันออกไป การยอมรับและเข้าใจความแตกต่างเหล่านี้จึงเป็นสิ่งสำคัญในการดำรงชีวิตและสร้างสังคมที่ยั่งยืน

วันที่จัดงาน : ตั้งแต่วันนี้ – 23 กรกฎาคม 2566

สถานที่ : Madi Bkk

ข้อมูลเพิ่มเติม : Facebook : Madi Bkk 

  • Younger Dryas

นิทรรศการ “Younger dryus” โดย ปวริศา วังคำฟู ศิลปินถ่ายทอดผลงานผ่านผืนผ้าใบโดยใช้เทคนิคสีอคลิลิค เเนวทางไอเดียลลิสม์ (IDEALISM) จากประเด็นเหตุการณ์นำมาซึ่งคำถามจากตัวศิลปินเอง โดยมีหมุดหมายเพื่อเชิญชวนผู้ชมเข้ามามีส่วนร่วมพูดคุยเเลกเปลี่ยนทัศนะ เเละเชื้อชวนเชิญพาเราไปสัมผัสกับโลกจินตนาการที่เต็มไปด้วยสีสัน กับองค์ประกอบของภาพกับรูปทรงที่ดูสะดุดตาเเต่คุ้นเคย บ้างมีความคล้ายกับบางอย่างรอบตัวเเละสิ่งที่มีชีวิต

วันที่จัดงาน : ตั้งแต่วันนี้ – 29 กรกฎาคม 2566

สถานที่ : Number1gallery

ข้อมูลเพิ่มเติม : Facebook : Number1gallery 

  • WE COME IN PEACE

“WE COME IN PEACE” โดย Bigdel ในนิทรรศการครั้งนี้ศิลปินได้ถ่ายทอดผลงานผ่านคาแรคเตอร์ ที่ได้หยิบยกไอเดียมาจากความชอบส่วนตัวเกี่ยวกับสิ่งมีชีวิตนอกโลก มนุษย์ต่างดาว โลกคู่ขนาน ทฤษฎีสมคบคิดหลายๆอย่าง ให้ออกมาดูตลกร้ายและมีความสนุก นำมาผสมผสานกับกราฟิตี้ โดยศิลปินได้ดีไซน์คาแรคเตอร์จาก ความชอบส่วนตัว บทเพลง และหนังที่ศิลปินชอบ

อาจเป็นภาพวาดรูป 4 คน และ ข้อความ

วันที่จัดงาน : ตั้งแต่วันนี้ – 30 กรกฎาคม 2566

สถานที่ : Joyman Gallery

ข้อมูลเพิ่มเติม : Facebook : Joyman Gallery 

  • ONE THING AND EVERYTHING

นิทรรศการ ONE THING AND EVERYTHING” โดย ชญานิน กวางแก้ว เมื่อการเกิดขึ้นของทุกสรรพสิ่งบนโลกย่อมมีเหตุปัจจัยของการเป็นอยู่ ความหลากหลายจึงก่อให้เกิดความแตกต่างของสิ่งใหม่ที่มีจุดร่วมเดียวกัน นิทรรศการในครั้งนี้ศิลปินได้นำเสนอถึงมุมมองที่ทับซ้อนระหว่างความสัมพันธ์ที่เรียบง่ายและความโกลาหลผ่านผลงานจิตรกรรม

วันที่จัดงาน : ตั้งแต่วันนี้ – 17 กรกฎาคม 2566

สถานที่ : Qubism Art Space

ข้อมูลเพิ่มเติม : Facebook : Qubism Art Space

ขอขอบคุณรูปภาพและข้อมูลจาก : Robinson Lifestyle, Vimut Hospital, Madi Bkk, Number1gallery, Joyman Gallery, Qubism Art Space

ใครมีกิจกรรมดีๆ อยากแบ่งปัน บอกกล่าวกันได้ “ตะลุยเตร็ดเตร่”

อีเมล​ : [email protected]