กลายเป็นเรื่องราวที่สะเทือนใจคนเป็นแม่หนักมากสำหรับนักแสดงสาว เป้ย ปานวาด ที่ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงอาการป่วยของลูกสาว น้องปาลิน ซึ่งตรวจพบว่าเป็นต่อมอะดีนอยด์และต่อมทอนซิลโต โดยต้องเตรียมตัวเข้ารับการผ่าตัดด่วน ท่ามกลางกำลังใจที่ส่งไปหาลูกของเธออย่างต่อเนื่อง

ล่าสุดสาวเป้ยออกมาอัปเดตคลิปตอนน้องโปรดลูกชายคนโตของเธอดูแลและห่วงใยน้องสาวมาก โดยแม่เป้ยเล่าว่า “สิ่งที่เป้ยได้เห็นจากการป่วยของน้องปาลินในครั้งนี้ คือความรักของพี่โปรดที่มีให้กับน้อง พี่โปรดใส่ใจ คอยสังเกตุ คอยช่วย คอยเล่นตลกไม่ให้น้องกลัวเวลาที่เจาะเลือด ตั้งใจมานอนเป็นเพื่อน ตื่นเองตั้งแต่ตี 4.30 ส่งน้องปาลินเข้าห้องผ่าตัด เฝ้ารอน้องอยู่หน้าห้องไม่ยอมไปไหน รอให้น้องออกจากห้องผ่าตัดเสร็จจนออกมาจากห้อง ทั้งกอด ทั้งปลอบ ให้น้องกินยา เมื่อคืนน้องร้องเจ็บทั้งคืน พี่โปรดก็คอยตื่นมองน้องว่าเป็นอย่างไรบ้าง ขอบคุณพี่โปรดในช่วงเวลาที่แม่อ่อนแอที่สุด ลูกกลับทำหน้าที่พี่ชายได้ดีที่สุด แม่ดีใจและอบอุ่นใจมากๆเลยครับ”

หลังจากมีการอัปเดตข้อความไป หลายคนก็ไม่พลาดมาไลก์และมอบกำลังใจให้อย่างมากมาย พร้อมบอกว่ารักนะ สองพี่น้องนี้ และชอบโมเมนต์พี่น้องสองคนมาก เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ppanward