ฮัลโหลๆแฟนๆที่รักของอิชั้น “คนสวยหลักสี่” มาแล้วจ้า วีคนี้ข่าวเยอะมาก เยอะมากๆ ใครอยากทันต่อสถานการณ์และไม่ตกเทรนด์ตามมาเลย อิชั้นพร้อมปล่อยของแล้วค่า อิอิ

@ประเดิมกันที่ข่าวของมนต์รักลูกทุ่ง๒๕๖๗ ที่แค่เปิดภาพฟิตติ้งไป ก็ทำเอาพุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์กันอย่างยาวนานแล้ว โดยเวอร์ชั่นนี้มีการเปิดตัวพี่คล้าว รับบทโดย มิว-ศุภศิษฎ์ จงชีวีวัฒน์ และทองกวาว รับบทโดย ชาล็อต ออสติน และยังมีนักแสดงมากฝีมือมาเข้าร่วมฟิตติ้งอีกเพียบ อาทิ คิมม่อน-วโรดม เข็มมณฑา รับบทเป็น แว่น, เปา-กิ่งกาญจน์ ส่องสว่าง รับบทเป็น บุปผาและคนอื่นๆอีกมากมาย โดยกระแสของแฟนๆที่พูดถึงเวอร์ชั่นนี้นั้น หลายคนบอกว่าว้าวตั้งแต่ตัวแสดงและชอบหนักมาก รวมถึงรอดูเรื่องราวจริงๆแล้วด้วย ยังไงก็ฝากรอดูเลยจ้าปังแน่นอนทาง WeTV แต่เราเอารูปมาฝากกันนะคะ ดูก่อนเลย

@มากันที่ข่าวของ ดร ณรามิล วิชณุซัน คุ้มรักษ์ หรือ ดร.ซัน ประธานสภาศิลปินทำความดีเพื่อศาสนา นำทีมนักแสดง ด.ญ บุณยอร ทรัพย์สิรินาวิน (น้องเป๋ยเป้ย), ด.ญ พิมพิริยา ศรีสวัสดิ์ (น้องรดา) , ด.ช. ณธกร สิทธิรักษ์ (น้องเท็น เท็น) ฮากีม ดลภาวิจิตร,สินชัย เอื้ออัครวงศ์ นักแสดงนำค่ายมหามงคลฟิล์ม ร่วมด้วย พิณชกัญจช์ เพชรศิริวรรณ , อ จีน่า จิตต์ภิญญา มามอบต้นรวงผึ้งและหนังสือพระราชประวัติของในหลวง ร.10 เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษา 28 ก.ค. ด้วย

@ต่อกันที่ข่าวดาราสาวสวย ปู ไปรยา ที่ล่าสุดส่งรูปแซ่บที่เป็นชุดซีทรูสุดปังมาให้แฟนๆเห็น งานนี้บอกก่อนทำใจให้ดีก่อนดู เพราะเธอสวยและเซ็กซี่หนักมากจนหลายคนตกใจ ไม่อยากพูดเยอะ ดูรูปก่อน แล้วจะไลก์แรง

@ยาวๆกันที่ข่าวของสาวสวย สกุล กัญญาภัค ที่ล่าสุดออกมาอัปเดตความเซ็กซี่ให้ได้เห็น โดยเธอลงรูปในชุดบิกินีสีฟ้าสดใส โดยชุดว่าแซ่บแล้วนะ แต่ลีลาท่าโพสต์ของเธอนี่สิที่แซ่บปังมาก ต้องดูรูปจ้าจะได้เข้าใจ อิอิ

@เริ่ดๆปังๆกันที่ข่าวของคอนเสิร์ต The Other Side of the Door ที่นักแต่งเพลงชื่อดัง บอย โกสิยพงษ์ จับมือกับ บ้านและสวน จัดขึ้น โดยจะเป็นฟีลคอนเสิร์ตที่อบอวลด้วยเพลงเพราะๆของ บอย ในความรู้สึกด้านใหม่ซึ่งไม่เคยฟังที่ไหนมาก่อน ละมุนราวกับมีคนมานวดหูให้ในสวนหลังบ้าน ความลุ่มลึกจากเสียงร้องของ ธีร์ ไชยเดช ถ่ายทอดบทเพลงสวยงาม หวานขม ผสมความสุข ด้วยซาวนด์อันละเมียดละไมจากระบบเสียง และบรรยากาศตั้งแต่ทางเข้าไปจนถึงเวที ซึ่งเตรียมไว้เป็นพิเศษเพื่องานนี้โดยเฉพาะ โดยงานจะมีวันที่ 21 ตุลาคม ที่โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ สยามสแควร์วันดูรายละเอียดที่ไทยทิคเก็จเมเจอร์ได้เลยจ้า

@รัวๆกันที่ข่าวของดาราสาวสวย อุ้ม ลักขณา ที่ล่าสุดออกมาโพสต์ตัดพ้อถี่มาหลังคนจับตาอันฟอลโลว์อินสตาแกรมสามี บอล กฤษณะ ซึ่งทำให้คนคิดไกลว่าทั้งสองคนขาเตียงหักแน่ๆ แม้ตอนนี้สาวอุ้มจะยังไม่ได้ออกมาบอกตรงๆว่ามีปัญหาจริงไหม แต่บอกเลยว่าทุกโพสต์ของเธอนั้น หลายคนห่วงหนักมากและภาวนาขอให้ไม่ได้แยกทางกันตามที่หลายคนเดาอีกด้วย

@รัวๆกันที่ข่าวของการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศของรายการ The Golden Song เวทีเพลงเพราะ 5 ซึ่งผู้ที่คว้าแชมป์คนที่ 5 ของรายการ และได้ครองถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี โดยฝีมือการออกแบบของ อ.ดร. สันติ พิเชฐชัยกุล ประติมากรเอกระดับโลก ได้แก่ เบลโลล่า-กนิษฐา ศรีลุปะบาต สาวน้อยวัย15 ปี จาก จ.สมุทรปราการ ที่มีความตั้งใจอยากเป็นพยาบาลเพื่อดูแลคนในครอบครัว แต่ด้วยความที่มีพ่อเป็นครูสอนดนตรี ทำให้เธอผูกพันและเริ่มต้นการร้องเพลงมาตั้งแต่ 3 ขวบ จนได้ใช้พรสวรรค์ในการร้องเพลงเดินสายประกวดเพื่อหารายได้มาแบ่งเบาภาระหนี้สินของครอบครัว ทำให้เธอได้รู้จักบทเพลงลูกกรุง เพลงสุนทราภรณ์ และค่อยๆ ซึมซับในมนต์เสน่ห์ของบทเพลงทองคำจนทำให้เธอมาประกวดบนเวทีนี้

เบลโลล่า ถือเป็นสาวน้อยมหัศจรรย์แห่งซีซั่น ที่ได้รับคำชื่นชมจากแฟนๆ ว่ามีความครบเครื่องทุกองค์ประกอบของการเป็นศิลปิน ไม่ว่าจะเป็นแก้วเสียงหวานสดใส, Performanceจัดเต็ม, มีเสน่ห์แบบธรรมชาติ และคาริสม่าน่าจับตามอง โดยเธอได้สร้างความประทับใจให้แก่คณะกรรมการมาตั้งแต่รอบออดิชั่น และพัฒนาแบบก้าวกระโดดมาอย่างต่อเนื่อง สร้างความทึ่ง อึ้งในการแข่งขันแทบทุกรอบ โดยเฉพาะในการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศที่เธอได้นำบทเพลง “วอนลมฝากรัก” มาสร้างความประทับใจจนสามารถคว้าคะแนนสูงสุดในรอบเก็บคะแนนไปได้ถึง 393.5 คะแนน และในรอบประกาศผลเธอก็นำเพลง “กระซิบสวาท” มาคว้าชัยชนะบนเวทีไปด้วยคะแนนรวม 786 จากคะแนนเต็ม 800 คะแนน จนทำให้เธอคว้าตำแหน่งแชมป์คนที่ 5 ของรายการ ที่อายุน้อยที่สุดไปครองได้สำเร็จ และเป็นแชมป์คนแรกที่ได้ครอบครองถ้วยพระราชทานอันทรงเกียรติซึ่งถือเป็นความปลาบปลื้มสูงสุดในชีวิต

@มากันที่ข่าวของกระแสฮอตฮิตของช่วงเวลานี้จริงๆเหล่าดาราคนบันเทิงต่างแต่งโคฟเว่อร์ บาร์บี้กันแบบจัดหนักจัดเต็ม สานฝันวัยเด็กกันสุดๆ มองไปทางไหนก็มีแต่สีชมพู๊ชมพู น่ารักสดใสเต็มไปหมด ไม่เว้นแม้กระทั่งดาราเซเลบริตี้รุ่นใหญ่ ขอลุกขึ้นมาสลัดเลขอายุ ขอแต่งบาร์บี้ให้สวยฉ่ำ โกงอายุกันไปเลย จะมีใครกันบ้างไปดูกันกับคนแรก แอน สิเรียม ภักดีดำรงค์ฤทธิ์
สาวสวยวัยเลข 5 ที่กาลเวลาทำอะไรเธอไม่ได้เลย และหลายคนยกให้เธอเป็นไอดอลในเรื่องของการดูแลตัวเองทั้งรูปร่างผิวพรรณ เรียกว่าเป๊ะสุดๆ ไม่แพ้สาวๆวัย20+ ล่าสุดแปลงโฉมเป็นบาร์บี้ตุ๊กตาตัวโปรดในวัยเด็ก เห็นแบบนี้แล้วลืมอายุกันไปเล๊ยยย

อ้วน รีเทิร์น
มาต่อกันที่ตัวแม่ตัวมัมของวงการบันเทิง สำหรับคนนี้ อ้วน รีเทิร์น ทำเอาหลายคนถึงกับร้องว้าว ขยี้ตากันรัวๆ เมื่อแม่อ้วนได้เปลี่ยนลุคใหม่เป็นสาวผมลอนยาวสวยกับชุดสีชมพูบาร์บี้ สวยจึ้งสุดๆไปเลยและมาพร้อมกับอีกหนึ่งลุคที่สวยไม่แพ้กันกับชุดหนังเข้ารูปสีดำเป็นบาร์บี้สายร็อคก็ดูสวยแซ่บมากๆ ใครจะรูปว่านี่คือคนอายุเลข 6 แล้ว คิดว่าเพิ่งเลข3เลข4ซะอีกหน้าตาดูเด็กมากๆ แถมผิวพรรณดีอีกด้วยแต่ หรือว่ามีความรักดีเลยส่งผลให้ดูเด็กไปด้วยนะคะมัม

เอ้ ชุติมา
กับสาวคนนี้ไม่พูดถึงไม่ได้เลย พอโสดแล้วยิ่งสวยมีออร่าเรียกว่าแซ่บคูณสองไปเลย ล่าสุดแต่งเป็นบาร์บี้ เป๊ะปังในวัย 56 ปี ลุคนี้ว้าวมาก ลืมอายุจริงไปเลยที่ทำเอาแฟนๆ แห่กดไลค์และชื่นชมในความสวยหวานสุดๆ.

@มากันที่ข่าวของ David Foster ที่ล่าสุดขอนำเพลงฮิตของเขามาที่กรุงเทพฯ แสดงโดยศิลปินที่ได้รับรางวัล Michael Bolton, Loren Allred, Katharine McPhee และ Peabo Bryson พุทธิพงษ์ ‘บิวกิ้น’ อัสสรัตนกุล ดาวรุ่งชาวไทยจะร่วมแสดงกับ เดวิด ฟอสเตอร์ บนเวทีเป็นครั้งแรก คอนเสิร์ตระดับโลกสนับสนุนโดย ธนบุรีพานิช กรุ๊ป, น้ำดื่มสิงห์, แอร์เอเชีย, แพลน บี มีเดีย และ MET 107
คอนเสิร์ต “THONBURI PHANICH GROUP PROUDLY PRESENTS HITMAN DAVID FOSTER AND FRIENDS BANGKOK 2023” จะแสดงในวันที่ 5 สิงหาคม 2566 เวลา 19.00 น. ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอนนั่นเองจ้า ใครมีบัตรแล้วไปรอชมกันได้เลยจ้า

@ยาวๆกันที่ข่าวของ Mr.Big ร็อกแบนด์ยุค 80 รุ่นเก๋าระดับตำนานที่รวมตัวกันสร้างผลงานโด่งดังข้ามกาลเวลาผ่านเสียงดนตรี ด้วยสมาชิกอย่าง Eric Martin นักร้องนำ ผู้เป็นเจ้าของเสียงอันมีเอกลักษณ์, Paul Gilbert กีตาร์ฮีโร่ ผู้มากผีมือสามารถเนรมิตเสียงกีตาร์ได้ดุดันและเมโลดี้สวยงาม, Billy Sheehan มือเบสชื่อก้องโลกผู้เปี่ยมไปด้วยพลังอันเหลือล้ำ ซึ่งประสบความสำเร็จร่วมกันมาตลอดระยะเวลากว่า 30 ปี สร้างบทเพลงอมตะมาแล้วมากมาย โดยครั้งนี้จะเป็นทัวร์ครั้งสุดท้าย MR.BIG Farewell World Tour : The BIG Finish Live in Bangkok การกลับมาพบกันของพวกเขา โดยในงานนี้ Overdrive จะเฉลิมฉลอง 25 ปี กับสุดยอดศิลปินระดับตำนานของประเทศไทย “ดิ โอฬาร โปรเจ็คต์” มาพร้อมกับ โป่ง ปฐมพงศ์และคนอื่นๆอีกมากมายด้วย ซึ่งใครสนใจปดูได้ที่ไทยทิคเก็จเมเจอร์เลยจ้า งานจัดวันที่ 7 สิงหาคมนี้แล้วจ้า

@รัวๆยาวๆกันที่ข่าวของนักร้องดัง ดาว มยุรี ที่ล่าสุดโดนเกรียนคีย์บอร์ดแซะเรื่องหน้าเหมือนตุ๊กตายางไปหมาดๆ ทำเอาเจ้าตัวขึ้นและฟาดกลับแบบสมน้ำสมเนื้อทันที งานนี้โดนใจแฟนๆจนหลายคนไลก์ให้ไม่มีหยุด พร้อมบอกอย่าปล่อยให้คนบูลลี่เก่งลอยนวลนั่นเอง

@มากันที่ข่าวของสองหนุ่มหล่อเท่ กลัฟ คณาวุฒิ – นนน กรภัทร ที่ไปเสริฟความสนุก ในงาน Jack ’n Jill 30th Fun Years ชีวิต มันส์ สนุก ซึ่งทั้งสองหนุ่มได้อวยพรเนื่องในโอกาสครบรอบ 30 ปีของแบรนด์ด้วย โดยขอให้เป็นขนมอยู่คู่คนไทยไปตลอด และย้ำว่าในตอนเด็กๆชอบกินขนมมากและหนึ่งในนั้นมีของแบรนด์นี้อยู่ด้วยนั่นเอง งานนี้แฟนๆเลยบอกว่าขอดูรูปความสดใสของสองหนุ่มในงานได้ไหมเราไม่ขัดใจจ้า จัดให้เลยจ้า

@ต่อกันที่ข่าวของดาราสาวรุ่นใหญ่ คลาวเดีย จักรพันธุ์ ที่ล่าสุดออกมาสลัดผ้าโชว์ความเซ็กซี่อีกแล้ว งานนี้เธอสวยและดูดีจนหลายตกใจ พร้อมพากันยกตำแหน่งสาวแซ่บให้ไปครองเลยทีเดียว ไม่อยากพูดมาก รูปต้องดูแล้วจ้า

@มากันที่ข่าวน่าสนใจของ ไก่ วรายุฑ ผู้กำกับคนดัง ซึ่งเป็นผู้จัดละคร Be Mine. Superstar พี่พระเอกกับเด็กหมาในกอง ที่กำลังจะออกอากาศแล้ว พี่ไก่ก็ได้หันมาจับงานเพลงเป็นครั้งแรก โดยการแต่งเพลงแอบรัก ซึ่งเป็นเพลงประกอบหลักของซีรีส์เรื่องนี้ อีกทั้งยังได้เดินทางมาดูการถ่ายทำเอ็มวีด้วยตนเองอีกด้วย

ไก่ วรายุฑ เผยว่า “เด็กสองคนว่าตื่นเต้นแล้ว พี่ไก่ตื่นเต้นยิ่งกว่า เพราะเป็นซีรีส์วายเรื่องแรกของตัวเองที่ทำขึ้นมา แล้วยังออกอากาศทางช่อง 3 แฟนๆก็คงอยากดูว่าวายของวรายุฑจะเป็นยังไง มันต้องไม่เหมือนคนอื่น มันต้องมีอะไรพิเศษให้ลุ้น และผลงานชิ้นนี้เป็น music video เพลงแรกของไก่อย่างเต็มรูปแบบ ก็เลยอยากทำให้ดีที่สุด ให้กับแฟนๆของพวกเขาทั้งคู่(จา-พชร และ เฟริสท์-ฉลองรัฐ) และแฟนๆของไก่ได้ดูว่า มันน่ารักน่ารักเอ็นดูจริงๆ รอชมนะ”

@รัวกันที่ข่าวของซีรีส์กันบ้าง ไปที่เรื่องความวุ่นวายในความรักของ มนุษย์ และ เทพเจ้าแห่งความตาย ใน KOKDU Season Of Deity (99 วัน พักใจนายยมทูต) ซีรีส์แนวแฟนตาซี นำแสดงโดย อิมซูฮยาง และ คิมจองฮยอน หลังจากต้องออกจากที่ทำงานเก่า เพราะไปมีเรื่องกับเศรษฐีนีผู้ทรงอิทธิพล ฮันกเยชอล (รับบทโดย อิมซูฮยาง) รองหัวหน้าแพทย์ แผนกเวชศาสตร์ฉุกเฉิน ก็ได้งานประจำที่โรงพยาบาลแห่งใหม่ ซึ่งเธอไม่รู้เลยว่า การเข้าทำงานในครั้งนี้ ได้รับความช่วยเหลือจาก ศาสตราจารย์โดจินอู (รับบทโดย คิมจองฮยอน) หมอหนุ่มฝีมือดีประจำโรงพยาบาลแห่งนี้ และที่สำคัญ หมอหนุ่มคนนี้ ยังคอยปกป้องเธออยู่ตลอดเวลา จนเธอถึงขั้นเพ้อไปว่า ต้องเป็นพรหมลิขิตความรักที่กำลังเกิดขึ้นแน่นอน แต่แล้ว โชคชะตาก็เล่นตลก เมื่อ โดจินอู เกิดอุบัติเหตุตกตึกลงมาต่อหน้า ฮันกเยชอล ด้วยจิตวิญญาณแพทย์ที่มีอยู่ในตัว ฮันกเยชอล รีบปั๊มหัวใจ ช่วยชีวิต โดจินอู โดยด่วน จนเขาฟื้นขึ้นมา แต่เรื่องราวความวุ่นวายก็เกิดขึ้น เมื่อเขากลับจะบีบคอฆ่าเธอ แถมพูดจาแปลกๆ ไม่เหมือน โดจินอู คนเดิม แล้วยังป่าวประกาศไปว่า ตนเองชื่อ ก๊กดู
ด้วยดูได้ทางทรูวิชั่นส์ ช่อง True Korea More (141, 238) เลยจ้า ซึ่งหลังจากแฟนๆเห็นตัวอย่างและกระแสจากเกาหลีแล้ว บอกเลยหลายคนปักหมุดรอดูกันยกใหญ่ทีเดียว

@มากันที่ข่าวของดาราสาวสวย ปันปัน สุทัตตา ที่ล่าสุดออกมาอวดรูปของตัวเองในลุคสุดชิลนอนอาบแดดอยู่ งานนี้ผิวขาวออร่าของเธอทำหลายคนตะลึงงัน พร้อมบอกเป็นเสียงเดียวกันเลยว่าจะสวยอะไรขนาดนี้ แถมหลายคนยังขอเคล็ดลับความขาวของเธอด้วย

@ปิดท้ายกันที่ข่าวความฮือฮาเมื่อวงร็อกที่แฟนตาซีที่สุดในประเทศไทยอย่าง PARADOX (พาราด็อกซ์) จากค่ายจีนี่ เรคคอร์ดส หลังจากเพจวงได้โพสต์คลิปวิดีโอสมาชิกวงหมุนวงล้อ พร้อมแคปชั่น งวดนี้มาเเน่!! #เลขเด็ด เพลงแรกจากอัลบั้มที่ 8 ซึ่งเป็นที่ทราบกันดีในกลุ่มแฟนเพลงว่า สอง มือเบสวงพาราด็อกซ์ เป็นสุดยอดคนดวงเฮงกับตัวเลข มีการถูกรางวัลบ่อยมาก เคยถูกติดต่อกัน 9 งวด และถูกมากที่สุด 77ใบ ทำเอาแฟนเพลงมาคอมเมนต์กันมากมาย ทั้งรอคอยเลขเด็ดจาก สอง พาราด็อกซ์ และ รอเพลงใหม่ของวงไปพร้อม ๆ กัน งานนี้พวกเขาจะเดบิวต์เข้าวงการใบ้เลขเด็ดอีกรายจริงหรือไม่ หรือมีเซอร์ไพร์สอะไรที่รอแฟนเพลงอยู่ ติดตามพร้อมกันวันที่ 31 ก.ค. นี้ เวลา 12.00น. เลยจ้า

แหม..หมดเวลาอีกแล้ว อดเม้าท์ต่อเลย แต่ไม่เป็นไร ยังไงรออิชั้นนะคะ คลังข่าว คลังความแซ่บอยู่ตรงนี้แล้ว หวังว่าทุกคนจะรอไหว ห้ามพลาดวีคหน้านะคะ


คอลัมน์ “เม้าท์ 2 เม้าท์”

โดย “คนสวยหลักสี่”