ถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่น่ายินดีสำหรับสมาชิกวง Tattoo Colour แห่งค่าย Smallroom อย่าง ดิม – หรินทร์ สุธรรมจรัส และ ตง – เอกชัย โชติรุ่งโรจน์ สองเพื่อนซี้ที่มีมิตรภาพยาวนานกว่า 20 ปี ล่าสุดดิม-ตง ก็ได้เปิดภาพลูกชายสด ๆ ร้อนๆ จากห้องคลอด หลังภารรยาของทั้งสองได้คลอดลูกตามกันติด ๆ

โดยเมื่อวันที่ 19 ก.ค. 2566 ที่ผ่านมาคุณพ่อมือใหม่อย่าง ดิม ก็ได้โพสต์รูปภาพตนเองและภรรยาพร้อมลูกชายคนแรก ผ่าน Instagram พร้อมคำบรรยาย “ที่ตั้งชื่อว่าไทม์ คือเค้ามาได้ตรงเวลา ทันเวลา ตอนที่พ่อกับแม่เค้าพร้อมที่สุดที่จะมีเค้า อยากมีเค้ามาตั้งแต่คุกเข่าขอแม่เค้าแต่งงาน พร้อมตั้งแต่ขออากงเค้าว่าจะรักและสร้างครอบครัวให้เร็วที่สุด ดีใจที่ได้บอกกับปู่ย่าเค้าว่า จะมีคนสืบสกุลเพิ่มอีกคนแล้วนะ” ด้าน ตง ก็ไม่รอช้า หลังจากได้มีลูกชาย ‘น้องคิณณ์’ ที่เรียกได้ว่าเป็นทายาทคนแรกของวง Tattoo Colour ก็ออกมาโพสต์แนะนำลูกชายคนที่สอง พร้อมภาพครอบครัวและคำบรรยายสั้น ๆ เมื่อวันที่ 20 ก.ค.2566 ว่า “แนะนำตัวคับ น้องคุณณ์ คับ ผมมีพี่ชายชื่อ คิณณ์ คับ ผมมาแล้วงับ ฝากตัวด้วยงับ”

งานนี้เพื่อน ๆ ศิลปินในวงการ รวมไปถึงแฟนคลับชาวเน็ตต่างก็ได้เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกับดิมและตงกันอย่างล้นหลาม โดยส่วนใหญ่ต่างพากันแซวว่าลูกชายของทั้งสองคนต้องสนิทกันมาก ๆ เหมือนกับพ่อของพวกเขาแน่ ๆ แถมยังบอกอีกด้วยว่าให้ฟอร์มวงลูกๆไว้ได้เลย

“เดลินิวส์ออนไลน์” ก็ต้องขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ