เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 27 ก.ค. 2566 ที่เอ็มจีไป ฮอลล์ ชั้น 6 ศูนย์การค้าโชว์ดีซี ถนนพระรามเก้า บริษัท มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ฉลองความสำเร็จในฐานะผู้ก่อตั้งการประกวดนางงามสัญชาติไทย ลิขสิทธิ์ของคนไทย ก้าวสู่ปีที่ 12 อย่างสมศักดิ์ศรีเวทีอันดับ 1 ของประเทศ ล่าสุด ณวัฒน์ อิศรไกรศีล ประธานและผู้ก่อตั้ง มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ และมิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จัดงานแถลงข่าวการประกวด “มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2024” ภายใต้คอนเซปต์ “UNFORGETTABLE” โอกาสครั้งสำคัญในชีวิตผู้หญิง ที่เพียบพร้อมไปด้วยความสวยระดับ 3 B (Beauty Body Brain) ประกาศหาเทรนนีบนเวทีแกรนด์ เพื่อเป็นศิลปินฝึกหัดที่ประเทศเกาหลี เตรียมดันเป็นศิลปินเดี่ยวและกลุ่ม

โดยในวันนี้ ว่าที่ผู้เข้าประกวด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ ร่วมอวดโฉมในแฟชั่นโชว์ชุดพิเศษ พร้อมเปิดตัว PD ทั้ง 77 จังหวัด ที่แซ่บไม่แพ้นางงาม ปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตของ 3 คู่จิ้น อิงฟ้า วราหะ, ชาล็อต ออสติน, อุ้ม-ทวีพร และมีนา ริณา คู่ของ สแน็ค-อัจฉรีย์ และ ไผ่หลิว-กมลวลัย พร้อมประกาศ “ภูเก็ต” เป็นจังหวัดเจ้าภาพกิจกรรมเก็บตัวอย่างเป็นทางการ

ณวัฒน์ อิศรไกรศีล กล่าวถึงความพิเศษของการประกวดมิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2024 ว่า ปีนี้มีความพิเศษ และของรางวัลมากมายที่เตรียมไว้สำหรับนางงามแกรนด์ที่เพียบพร้อม เริ่มตั้งแต่วันแรกที่เดินทางมากรายงานตัวเข้ากองประกวด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2024 ใครที่สร้างปรากฏการณ์ให้ทุกคนจดจำได้มากที่สุด รับรางวัล Best Arival ไปเลยคนละ 1 แสนบาท และปีนี้บริษัทเฟ้นหาไอดอล ไทย ป๊อป 5 เมมเบอร์ จากการประกวด เพื่อดันให้เป็นเทรนนี ส่งฝึกหนักที่ประเทศเกาหลีอย่างน้อย 3 เดือน เพื่อกลับมาสร้างผลงานเดี่ยวและกลุ่มเป็น “ซอฟต์ พาวเวอร์ ที-ป๊อป”

“เราจะผลักดันเต็มที่และมุ่งมั่นที่จะทำ การเดินทางมาถึงวันนี้ของบ้านแกรนด์ ไม่ใช่เรื่องง่าย กว่า 10 ปีที่ใช้ความพยายาทำให้บริษัท มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ได้เข้าสู่ตลาดหลักทรัพย์ ซึ่งตั้งปณิธานอยากให้ทุกคนได้เป็นเจ้าของมิสแกรนด์ร่วมกันอย่างเป็นทางการ” ประธานและผู้ก่อตั้ง มิสแกรนด์ฯ กล่าว

สำหรับการประกวด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2024 จะเริ่มขึ้นในวันที่ 3 มี.ค.-6 เม.ย. 2567 พร้อมทำกิจกรรมต่างๆ ร่วมกันเป็นเวลา 1 เดือน ก่อนจะประชันความงามเพื่อเฟ้นหา มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ คนที่ 12 ในค่ำคืนวันที่ 6 เม.ย. 2567 ที่เอ็มจีไป ฮอลล์ ชั้น 6 ศูนย์การค้าโชว์ดีซี ถนนพระรามเก้า