ถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวดีๆ ของคนในวงการบันเทิง หลังล่าสุดดาราดัง เบนซ์ ปุณยาพร ออกมาอวดรูปโมเมนต์ ตอนหวานใจ แก๊ป-วิทนาถ วรรธนะกุล แฟนหนุ่มทำเซอร์ไพร้ส์คุกเข่าขอแต่งงานที่ต่างประเทศแล้ว โดยถือฤกษ์ดีวันเกิดสาวเบนซ์ 30 ก.ค. ที่ผ่านมา ในการขอแต่งงาน

โดยสาวเบนซ์ลงรูปตัวเองและโมเมนต์ขณะนั้นในอินสตาแกรม พร้อมข้อความเล่าว่า “วันเกิดปีนี้ 30/07/66 เป็นปีสำคัญของเบนซ์ เป็นจุดเริ่มต้นที่จะใช้ชีวิตครอบครัวกับพี่แก๊ปนะคะ เขาเป็นคนเซอร์ไพร้ส์ไม่ค่อยเก่ง แต่เป็นคนสัญญาว่าจะทำอะไรให้ก็เป็นคนตั้งใจทำให้เต็มทีด้วยความเต็มใจทุกครั้ง ขอบคุณของขวัญปีนี้ค่ะ เบนซ์ขอบคุณพี่แก๊ปทุกๆ เรื่องค่ะ ขอบคุณครอบครัวของพี่แก๊ปด้วย คุณแม่ คุณพ่อ พี่กอล์ฟ มิ้ม ที่ต้อนรับและดูแลดีมากๆ เป็นครอบครัวที่น่ารักมากๆ ตอนที่เป็นแฟนกันจนถึงตอนนี้ เบนซ์ซาบซึ้งใจมากๆ ตอนที่เบนซ์ป่วย คุณแม่พี่แก๊ปดูแลดีมากๆ โทรฯ หาคุณแม่แตนตลอดไม่ต้องห่วงลูกสาวนะคะ แม่จะดูแลเองค่ะ ค่อยโทรฯ หาแม่เราตลอด หนูขอบคุณแม่มากๆ ค่ะ และขอบคุณครอบครัวของตัวเองด้วย พ่อพรกับคุณแตนจะมีลูกชายเพิ่มแล้วนะขอบคุณพี่ใหม่พี่ท็อปค่ะ ที่พวกเราไปเซอร์ไพร้ส์พี่ๆ
ขอบคุณหมอดูทุกสำนักทุกท่าน
#พัทยาแค่ปากซอย#benzgapbanglamung วันนั้นที่ไปงานอึดอัดมาก อยากบอกพี่ๆ นักข่าวทุกคนกับพี่ๆ น้องๆ ที่เจอนะคะ พอดีได้ฤกษ์มาวันนี้ค่ะเวลานี้ เชื่อเถอะปุณย่าชอบมูเตจริงๆ”

พอมีการอัปเดตข้อความไป หลายคนก็ไม่พลาดมาไลก์และมอบคำอวยพรและแสดงความยินดีกับสาวเบนซ์อย่างมากมาย

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก benz_punyaporn