ขยับตัวทำอะไร ก็อยู่ในความสนใจของแฟน ๆ อยู่เสมอ สำหรับ ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล หรือ “ลิซ่า BLACKPINK” ศิลปินสายเลือดไทย และสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังระดับโลก ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้ให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร “W Korea” พร้อมเปิดกระเป๋าใบโปรด อย่าง  “CELINE”  รุ่น MEDIUM ANN ABEL IN BLACK SUPPLE CALFSKIN  

ซึ่งในนั้นบรรจุไอเทมชิ้นเด็ด ที่เธอต้องพกติดตัวอยู่เสมอ และหนึ่งในนั้นคือ “ยาดมหงส์ไทย” ที่กลายเป็นไวรัลในโลกอออนไลน์ แฟน ๆ แห่ซื้อตาม อีกทั้งยังเป็นที่ชื่นชอบของไอดอลหลาย ๆ คน นอกจากนี้ ยังมีอีกหลายไอเทมที่น่าสนใจ วันนี้ “เทรนดี้ ฟรีไทม์” จึงไม่พลาด พาแฟน ๆ ไปตามส่องในกระเป๋า ลิซ่า กัน

“หูฟังแบบสาย” (Apple Lightning  Earpods หูฟังสายสีขาว ดีไซน์มินิมอล)

ลิซ่า เผยว่า “ปกติแล้วฉันจะใช้แต่ AirPods Max มาตลอดค่ะ แต่พอใส่บนเครื่องบินตลอด แล้วมันก็จะเจ็บ ซึ่งมันมีอันที่ไม่มีสายด้วยค่ะ (Bean Sprout) อันนั้นก็ทำหายทีละข้างอยู่เรื่อยเลย เลยคิดว่าอันนี้น่าจะดีที่สุดแล้วค่ะ ในการพกไปเที่ยว”

            Q : คุณมักฟังเพลงประเภทไหนบ่อย ๆ

            ลิซ่า : เพลงประเภทไหนเหรอค่ะ สำหรับฉันแล้ว ถ้าติดเพลงไหนไปแล้ว แม้แต่ตอนอาบน้ำก็ยังคงฟังด้วย ฟังตลอดเลย หากชอบอัลบั้มไหน ก็จะฟังมันตลอดทั้งวันเลยค่ะ

            Q : ช่วงนี้กำลังติดอัลบั้มไหนอยู่?

            ลิซ่า : ล่าสุดก็กำลังฟังอัลบั้ม “Kill Bill” ของ “SZA” อยู่ค่ะ ฉันชอบเพลง “Snooze” มากที่สุดค่ะ

“วิตามินและโสมแดง”

ลิซ่า เผยว่า “ช่วงนี้เดินทางบ่อยค่ะ เพราะพวกเรา (BLACKPINK) กำลังเวิลด์ทัวร์เพื่อเล่นคอนเสิร์ตอยู่ ฉันเลยต้องดูแลสุขภาพ ดังนั้นจึงมีวิตามิน (Vitabaurn) หรือโสมแดง (Cheong Kwan Jang) ฉันซื้อโสมแดงที่สนามบินโดยบังเอิญค่ะ ที่ดูไบหรือเปล่านะ?! ที่นั่นกำลังขายอันนี้อยู่ค่ะ ซึ่งนั่นมันตลกดี เลยลองซื้อกลับไปดู แต่ดีเลยค่ะ ส่วนวิตามินก็คล้าย ๆ กัน”

Q : มีออกกำลังกายอื่น ๆ เพื่อสุขภาพอีกไหม

            ลิซ่า :  ไม่มีค่ะ (หัวเราะ) จริง ๆ แล้วไม่ได้ออกกำลังกายเพิ่ม เพราะว่าตอนนี้เล่นคอนเสิร์ตกันทุกอาทิตย์ ซึ่งอันนั้นก็เป็นเหมือนการออกกำลังกาย ฉันก็ดูแลตัวเองได้ดีอยู่ค่ะ พร้อม ๆ กับกินวิตามินไปด้วย

“แว่นกันแดด” (แว่นกันแดด เลนส์สีดำ ดีไซน์กรอบเหลี่ยมสุดชิค แบรนด์ CELINE)

ลิซ่า เผยว่า “ฉันซื้ออันนี้ที่ไหนกันนะ? ย้อนไปตอนเราทัวร์ที่อเมริกา ปกติฉันเป็นคนไม่ค่อยใส่แว่นตากันแดดค่ะ แต่เวลาไปไหนมาไหน ก็มีช่วงที่ไม่อยากแต่งหน้าอยู่บ่อย ๆ ซึ่งอาจมีบางคนที่จำหน้าฉันได้ ดังนั้นฉันเลยคิดว่า อันนี้เลยเป็นสิ่งจำเป็นเวลาที่จะถูกถ่ายรูปค่ะ (ยิ้ม)”

Q : สถานที่ท่องเที่ยว ที่คุณใส่แว่นกันแดดไปคือที่ไหน?

            ลิซ่า : เมื่อไม่นานมานี้ ฉันไปเมืองนีซ (ประเทศฝรั่งเศส) มาค่ะ แล้วก็ใส่แว่นกันแดดไปไหนมาไหนอยู่ตลอดเลยค่ะ (หัวเราะ)

“น้ำหอม” (CELINE Ivory Travel Spray Eau De Perfume 15 มล.)

ลิซ่า เผยว่า “อันนี้เป็นแพ็กเกจใหม่นะคะ ปกติฉันจะพกขวด 100 มล. เพราะว่าอันนี้มันสวยมาก ๆ เลยพกไปไหนมาไหน ซึ่งอันนี้คือกลิ่น California เป็นกลิ่นที่ฉันชอบมากที่สุดค่ะ และก็สะดวกมากจริง ๆ”

Q :  เป็นน้ำหอมที่ใช้ในตอนที่อยากให้ฟีลแบบไหน?

            ลิซ่า : เป็นกลิ่นที่เหมาะกับกับฤดูร้อน เพราะว่าช่วงนี้เป็นฤดูร้อนค่ะ ตอนที่ออกไปชายหาด แล้วก็ฉีดอันนี้ ก็จะอารมณ์ดีค่ะ (ยิ้ม)

“ยาดม” (หงส์ไทย)

ลิซ่า เผยว่า “ฉันไม่แน่ใจว่าทุกคนจะรู้มั้ยนะคะ แต่ที่ประเทศไทย จะมีอันนี้คนละอัน… จริง ๆ เหมือนจะมีมากว่าหนึ่งอันอีกนะคะ เป็นของที่มีกลิ่นนิดหน่อย ตอนที่วิงเวียน ตอนเมารถ (ทำท่าดม) ถ้าได้ดมแล้วจะอารมณ์ดีขึ้น และรู้สึกดีขึ้นค่ะ เมื่อไม่นานมานี้ฉันไปเอเชียทัวร์ ซึ่งอากาศร้อนมาก ๆ เลย ซึ่งฉันจำเป็นต้องใช้อันนี้หลังจากที่แสดงคอนเสิร์ตเสร็จ” ทำท่าดมอีกครั้ง แล้วบอกว่า “ชอบมากจริง ๆ”

Q :  มันเป็นกลิ่นอะไรเหรอ?

            ลิซ่า :  เป็นกลิ่นสมุนไพรมั้ยนะ? มันกลิ่นจะแรงกว่าอโรมาอีกค่ะ แนะนำเลยนะคะ (หัวเราะ)

 “กล้องถ่ายรูป” (กล้องรุ่น CONTAX TVS DIGITAL)

ลิซ่า เผยว่า “ของอย่างสุดท้าย กล้องถ่ายรูปค่ะ อันนี้ไม่ใช่กล้องฟิล์มนะคะ เป็นกล้องดิจิทัล มันอาจเหมือนกล้องฟิล์ม แต่เจ้านี่เป็นดิจิทัลนะคะ สำหรับกล้องตัวนี้ ตอนที่ฉันใช้ถ่ายรูป มันให้อารมณ์เหมือนกล้องฟิล์ม ดังนั้นฉันเลยรักมันมาก ๆ เลย และช่วงนี้มันก็ยากมาก ๆ ที่จะถ่ายให้เต็มม้วนฟิล์ม ดังนั้นฉันเลยสนุกกับการใช้กล้องดิจิทัลตัวนี้ เพราะว่าสามารถนำรูปออกมาได้เลยด้วยค่ะ”

Q :  ส่วนใหญ่แล้วชอบถ่ายภาพแนวไหน

            ลิซ่า :   ส่วนใหญ่แล้วก็….จริง ๆ ฉันชอบถ่ายภาพคนนะคะ แต่ว่าช่วงนี้กำลังออกทัวร์ ก็เลยได้เห็นวิวสวย ๆ เยอะ ทุกวันนี้ส่วนใหญ่เลยถ่ายเป็นรูปวิวค่ะ

Q :  เป็นกล้องดิจิทัล วินเทจ ที่กำลังฮิตอยู่ในตอนนี้ใช่มั้ย?

            ลิซ่า :   ก็น่าจะเป็นวินเทจนะคะ  วินเทจแต่เป็นดิจิทัล นอกจากนี้ ลิซ่า ยังโชว์ถ่ายรูป พร้อมบอกว่าเสียงมันไม่น่ารักเหรอคะ? พร้อมทิ้งท้ายว่า อันนี้น่ารักมาก ๆ เลยค่ะ

Q : มีของที่ชอบแต่ไม่ได้เอามาวันนี้อีกหรือเปล่า?

            ลิซ่า :    เครื่องนวดค่ะ เครื่องนวดกัวซา แบบหิน แต่ที่จับเป็นไม้ เดี๋ยวนี้มีหลายคนขายอะไรแบบนี้เยอะเลยค่ะ ดังนั้นฉันเลยไปซื้อมาจากร้านหนึ่ง และก็ซื้อมาในราคาถูกมากจริง ๆ ค่ะ

ไอเทมแต่ละชิ้นล้วนสะท้อนตัวตนของ “ลิซ่า” ได้เป็นอย่างดี และเชื่อว่าด้วยอิทธิพลของเธอ คงทำให้แฟนคลับหลายคนซื้อตามรอย จนต้อง Sold Out กันอีกตามเคย!

ภาพ : W Korea