ถูกสนใจอยู่อย่างมากมาย สำหรับเรื่องราวของดาราดัง อุ้ม ลักขณา กับสามี บอล กฤษณะ ที่ฝ่ายสามีออกมายอมรับว่านอกใจสาวอุ้ม ทำเอาโลกออนไลน์เดือดจนจวกหนุ่มบอลไม่ยั้ง ตามที่เสนอข่าวไปแล้ว ล่าสุด อุ้ม ลักขณา ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว โดยระบุว่าตอนนี้ได้แยกทางกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ขอทำหน้าที่แม่และพ่อของลูกๆ เท่านั้น

“อุ้ม ขออนุญาตใช้พื้นที่ส่วนตัวตรงนี้พูดนะคะ ตอนนี้ อุ้มกับพี่บอล เราได้ตัดสินใจแยกทางกันแล้ว และเราได้เปลี่ยนสถานะจาก*สามีภรรยา*

มาเป็นแค่*พ่อแม่*ของน้องดิสนีย์ เพื่อทำหน้าที่แค่พ่อและแม่ของลูกให้ดีที่สุด เมื่อทุกอย่างมันมาถึงทางตัน มันไม่สามารถไปต่อกันได้อีกและคงไม่มีภรรยาคนไหนจะรับเรื่องแบบนี้ได้

นี่คงเป็นทางออกที่ดีที่สุด เราสองคนได้พูดคุยกัน ตกลงกันอย่างมีความคิดเห็นตรงกันและคิดทบทวนกันอย่างดีที่สุดแล้วค่ะ โดยทั้งหมดเราได้ยึดลูกทั้ง 2 คน เป็นหลักสำคัญที่สุด

*อุ้มขออนุญาตไม่ลงรายละเอียดเรื่องราวภายในครอบครัว ที่สำคัญคนที่อุ้มต้องแคร์ความรู้สึกมากที่สุดคือ “ลูก”

และต้องขอโทษเพื่อนๆ พี่ๆ สื่อตรงนี้ด้วยนะคะ ที่อุ้มไม่สะดวกรับสายหรือตอบอะไรใดๆ ในช่วงที่ผ่านมา อุ้มได้รับกำลังใจที่ดีมากๆ จากครอบครัว, คนรอบตัว, เพื่อนพี่น้อง, ทั้งในและนอกวงการ

เพราะอุ้มไม่อยากให้กระทบความรู้สึกของลูกทั้ง 2 คน ทั้งในปัจจุบันและในอนาคต หม่าหม๊าอยากให้ลูกการ์ตูนและลูกดิสนีย์รู้ไว้ว่า ไม่ว่าสถานะของหม่าหม๊ากับป๊าจะเปลี่ยนไปแล้วนั้น

แต่สิ่งหนึ่งที่มันจะไม่มีวันเปลี่ยนแปลงไปเลยนั้นคือความรักของ “แม่” กับ “พ่อ” มันจะคงอยู่ตลอดชีวิตของลูก หม๊าจะเลี้ยงดิสนีย์ให้ดีที่สุด ดูแลลูกให้ดีที่สุด ให้หนูมีความสุขที่สุด ด้วยพลังทั้งหมดที่มี ดิสนีย์และการ์ตูนจะเติบโตมา โดยมีแม่กับพ่อดูแลเสมอนะคะลูก

หม่าหม๊ารักดิสนีย์ที่สุดดวงใจของหม๊า รักเจเจ๊การ์ตูนของดิสนีย์ด้วยนะคะ ขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจที่ให้อุ้มกับลูกนะคะ ขอบคุณครอบครัวป๊า, ม๊า, นิว, จูเนียร์ ที่เป็นพลังใจให้อุ้มมาเสมอ รักมากๆๆๆๆค่ะ❤

ขณะที่ชาวโลกออนไลน์แห่ให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก