มีหลากหลายประเด็นให้ได้ติดตามกันเลยทีเดียวสำหรับเรื่องราวของดาราดัง ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี ที่ล่าสุดออกมาเจอสื่อในงานเปิดตัวสินค้าหนึ่งแล้วให้สัมภาษณ์หลังจบงานถึงปมดราม่าของตนเองกับผู้จัดการส่วนตัวคนเก่าที่ดูสนิทสนมกันเกินเหตุ จนหลายคนสงสัยว่าเป็นอะไรกันหรือเปล่า ตามด้วยปมหมดสัญญากับต้นสังกัดจริงไหม โดยหนุ่มไบร์ทก็เล่าว่า

“เรื่องดราม่าผู้จัดการส่วนตัวคนเก่า ถ้าจะให้พูดจริงๆ ความสัมพันธ์ของผมก็เป็นเพื่อนร่วมงานกันนี่แหละครับ เป็นศิลปินกับผู้จัดการนี่แหละครับ ในเรื่องที่คนเข้าใจผิดกัน ผมยืนยันได้เลยว่าไม่เป็นความจริงแน่นอนครับ 100 เปอร์เซ็นต์ครับ ผมเป็นคนที่ไม่ว่าจะผู้จัดการหรือทีมงานในธุรกิจส่วนตัวผมเอง ทีมงานที่เราทำงานกันในพาสต์บันเทิง ผมไม่เคยจะต้องมีระยะห่างว่า ฉันเป็นศิลปินนะคุณเป็นคนทำงาน ผมมองว่าทุกคนเป็นเพื่อนเป็นคนในครอบครัว เพราะฉะนั้นเราก็สนิทกันอยู่แล้วครับ ไม่ว่าจะเป็นผู้จัดการหรือทีมงานครับ อย่างตอนนั้นเปลี่ยนคอนแทคผู้จัดการส่วนตัวคือไม่เชิงเปลี่ยนผู้จัดการครับ คือจริงๆ ตอนนี้ผมกำลังที่จะก้าวเข้าสู่ช่วงใหม่ของชีวิตแล้วกัน ตอนนี้ผมกำลังจะออกมาทำบริษัทของตัวเอง ซึ่งเป็นบริษัททำเกี่ยวกับบันเทิงนี่แหละ คอนแท็กต์ที่ผมเปลี่ยนในไอจีก็จะเป็นคอนแท็กต์ทีมใหม่ ก็มีการเซ็ตทีมขึ้นมาแล้ว อย่างพี่แอ้มที่เห็นในไอจีผมก็เป็นทีมใหม่ครับ คือผมก็หมดสัญญากับ GMMTV ครับ ก็จะออกมาทำเองครับ จริงๆ ต้องขอบคุณ GMMTV ครับ ถ้าไม่มี GMMTV ก็คงไม่มี ไบร์ท วชิรวิชญ์ ในวันนี้แน่นอน ก็ขอบคุณที่ให้โอกาสครับตลอด 5 ปีที่ผ่านมา ต่อจากนี้ก็จะพัฒนาตัวเองต่อไป มีผลงานดีๆ มาให้ทุกคนติดตามครับ”

“เรื่องไม่ต่อสัญญาตัดสินใจนานครับ ผมว่ามันเป็นก้าวใหญ่ของชีวิตเหมือนกัน ในวัย 26 ปี ผมก็อยากขยับสเต็บไปนอกจากที่จะเป็นศิลปินก็อยากทำค่ายเป็นของตัวเอง ก็เปิดเป็นธุรกิจครับ และตั้งใจให้เป็นค่ายเพลงด้วยครับ คือค่ายเก่าก็มียื่นข้อเสนอให้ มันมีตลอดครับ แต่ด้วยผมรู้สึกว่ามันไม่ใช่แค่เรื่องทิศทางของตัวเองแล้ว มันเป็นเรื่องที่เราอยากจะมีธุรกิจเป็นของตัวเองด้วย การออกมาทำตรงนี้เป็นเหมือนก้าวใหม่มากกว่าคือเราอยากให้รู้สึกว่าเราเริ่มทำในช่วงที่ยังเด็ก ยังมีไฟ ยังมีเวลาครับ เป็นก้าวที่ดีที่จะทำในช่วงเวลานี้ ตอนนี้ช่วงแรกเป็นการเซ็ตระบบ มีผมเป็นศิลปินก่อน ถ้าเริ่มลงตัวก็จะเริ่มดูแลศิลปินคนอื่นด้วย ผมเองก็สามารถร่วมงานกับทุกๆ คน ทุกๆ ค่ายได้ครับ”

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม bbrightvc