เมื่อวันที่ 31 ส.ค. ร.ต.อ.กำพล ภัทรพงส์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.หาดใหญ่ รับแจ้งเหตุคนร้ายบุกเข้าไปทำอนาจารสาวประเภทสอง ภายในห้องพักแห่งหนึ่งย่านทุ่งเสา เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.ท.อนุวัฒน์ ฤทธิชัย รอง ผกก.สส.สภ.หาดใหญ่ พ.ต.ต.บัญญัติ สุกิจจารักษ์ สว.สส.สภ.หาดใหญ่ และตำรวจฝ่ายสืบสวน

ที่เหตุเกิดในห้องพักหมายเลข 324 พบนายเอ (นามสมมุติ) อายุ 19 ปี เป็นสาวประเภทสอง และนายบี (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี แฟนหนุ่ม อยู่ในอาการตื่นตระหนกกับเรื่องที่เพิ่งเกิดขึ้น

จากการสอบสวนทราบว่า ขณะเกิดเหตุผู้เสียหายกำลังนอนอยู่ในห้องพัก จากนั้นไฟฟ้าได้เกิดดับ นายเอ จึงเปิดประตูห้องพักออกไปดูว่าแผงไฟมีปัญหาหรือไม่ จังหวะนั้นคนร้ายซึ่งแอบอยู่หน้าห้องในเงามืด และใช้เสื้อสวมเป็นไอ้โม่งเห็นแต่ตา ได้จับล็อกคอแล้วเอามีดจี้พาบังคับเข้าไปในห้อง ก่อนเตรียมทำอนาจารทางด้านหลัง โดยบอกว่าถ้าแฟนหนุ่มจะดูก็ดูได้เลย หรือไม่ก็ให้ห่มผ้า ไม่งั้นจะใช้มีดแทง ด้วยความกลัวว่าแฟนหนุ่มจะถูกทำร้าย นายเอ จึงยอมทำตาม และออกอุบายว่าเมนมา เพราะตอนนั้นคนร้ายคิดว่าเป็นผู้หญิง แต่คนร้ายก็ยังไม่ยอมจะเอาให้ได้ และจะพาไปทำอนาจารในห้องน้ำแทน ก่อนเปลี่ยนใจลากพาขึ้นไปบนดาดฟ้าชั้น 4

“ตอนนั้นคนร้ายขู่บังคับจะร่วมเพศทางด้านหลังแต่ว่าสอดใส่ไม่เข้า จึงให้อมอวัยวะเพศแทน ด้วยความกลัวจึงยอมทำให้ แต่ก็ทำได้ไม่นานก็ต้องสะบัดออก เพราะตนเองอ้วก เนื่องจากคนร้ายมีอวัยวะเพศลักษณะผ่าเบนซ์เป็นแฉก จากนั้นคนร้ายจึงช่วยเหลือตัวเองแทน จนสำเร็จความใคร่และหลบหนีไป” นายเอ กล่าว

ขณะที่นายบี แฟนหนุ่ม กล่าวว่า ตอนนั้นไม่สามารถช่วยเหลือแฟนสาวประเภทสองได้เลย เพราะคิดว่าหากขัดขืนกลัวว่าคนร้ายจะใช้มีดแทงแฟน จึงต้องปล่อยให้คนร้ายลากแฟนขึ้นไปกระทำอนาจาร

เบื้องต้นทางตำรวจสันนิษฐานว่า คนร้ายอาจจะเคยพักอยู่ที่นี่ หรือเคยเข้าออกหอพักนี้ จนรู้ทางหนีทีไล่เป็นอย่างดี และรู้ว่าห้องไหนใครพัก จึงเลือกลงมือได้ถูก โดยคนร้ายใช้วิธีปิดสวิตช์แผงไฟเพื่อให้ไฟดับ และล่อให้ผู้เสียหายออกมาจากห้องก่อนลงมือก่อเหตุ ขณะนี้ทางชุดสืบสวนกำลังอยู่ระหว่างตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด เพื่อใช้เป็นเบาะแสหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.