จัดเป็นอีกหนึ่งดูโอ้สุดฮอตที่หลายคนหลงรักหนักมาก สำหรับ NORTHY ที่ประกอบไปด้วยสองหนุ่มหล่อเท่ NEWBLOOD (นิวบลัด) และ RAMASUON (รามสูร) จากค่ายดัง High Cloud Entertainment ที่ส่งเดบิวต์ซิงเกิ้ลคบไม่ได้ (Bye Baby) ออกมาให้ได้ฟัง พร้อมเขย่าวงการ T-POP ด้วยรสชาติใหม่ๆ จากบอยดูโอ้ที่ชัดเจนทั้งคาแรกเตอร์และไดเรกชั่น พร้อมประสบการณ์และความสามารถที่ไม่เป็นรองใคร

งานนี้ต้องบอกก่อนว่าเพราะความฮอตนี้ ทำให้ แฟชั่นเซตเดลินิวส์ออนไลน์ พลาดไม่ได้ ต้องไปคว้าตัวสองหนุ่มมาอวดความเท่ มีสไตล์และหล่อเหลา ให้แฟนๆ เห็นกันซะหน่อย เพื่อไม่ให้หลายคนพลาดความปัง เรารวบรวมจัดเต็มมาให้เห็นแล้ว ซึ่งชุดที่หนุ่มรามสูรใส่มานั้น ก็แสนจะสดใส แต่มีสไตล์และดูเท่เกินต้านจริงๆ ไหนจะหนุ่มนิวบลัด ที่มาฟีลเกาหลีแต่มีความเท่แบบแร็ปเปอร์อยู่ เรียกว่าใครเมนใครไม่ต้องเครียดเลย เรารวบความปังมาให้แล้ว

จริงๆ บรรยากาศในการถ่ายทำแฟชั่น ต้องบอกว่าชิลมาก สองหนุ่มน่ารักและมืออาชีพสุดๆ โพสท่าให้เราแชะรูปไม่ยั้ง แถมยังโชว์เสน่ห์ในแบบของตัวเองออกมาได้อย่างน่าสนใจอีกด้วย เราเลยเก็บมาหมด เสน่ห์ของสองหนุ่ม ส่งตรงถึงหัวใจแฟนๆ เลยจ้า ชอบขนาดไหนต้องมาบอกกันแล้วจ้า