สาวกไอโฟน เตรียมเงินในกระเป๋าให้เร็ว เมื่อ Apple ได้เปิดตัว iPhone 15 Series เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อช่วงเที่ยงคืนที่ผ่านมา สำหรับสเปกและคุณสมบัติที่ Apple จัดมาให้ใน iPhone อาจทำให้เรียกความสนใจและเงินจากกระเป๋าใครหลายๆ คนได้ ซึ่ง iPhone 15 Series มีอะไรโดดเด่นบ้างไปดูกัน

โดยคุณสมบัติเด่นของ iPhone 15 และ iPhone 15 Plus ได้แก่

– กระจกแต่งสีด้านหลังตัวเครื่องครั้งแรกในอุตสาหกรรมที่มีผิวด้านสวยงาม 

– ขอบมนแบบใหม่บนตัวเครื่องอะลูมิเนียม โดยทั้ง 2 รุ่น ได้เพิ่ม Dynamic Island มาให้แล้ว

– ระบบกล้องสุดล้ำ กล้องหลัก 48MP ทำให้ถ่ายภาพได้ที่ความละเอียดสูงเป็นพิเศษ และตัวเลือกเทเลโฟโต้ 2 เท่าใหม่ ที่ให้การซูมแบบออปติคัลแก่ผู้ใช้ถึง 3 ระดับ เสมือนการมีกล้องตัวที่ 3 การถ่ายภาพบุคคลทำได้ง่ายขึ้น โดยเก็บรายละเอียดได้อย่างครบถ้วนและให้ประสิทธิภาพในสภาวะแสงน้อยที่ดี 

– บริการช่วยเหลือบนท้องถนนผ่านดาวเทียมที่พัฒนาขึ้นบนโครงข่ายดาวเทียมที่ทันสมัยของ Apple เพื่อให้ผู้ใช้สามารถติดต่อขอความช่วยเหลือ ได้ในกรณีที่รถมีปัญหาเมื่ออยู่ในพื้นที่อับสัญญาณ 

– ชิป A16 Bionic ที่ทรงพลัง 

– ใช้ขั้วต่อ USB‑C ซึ่งเป็นมาตรฐานการชาร์จและการถ่ายโอนข้อมูลที่ได้รับการยอมรับเป็นสากล

ราคา iPhone 15 เริ่มต้นที่ 32,900 บาท ส่วนราคา iPhone 15 Plus เริ่มต้นที่ 37,900 บาท

คุณสมบัติเด่นของ iPhone 15 Pro และ iPhone 15 Pro Max

 – วัสดุใช้ไทเทเนียมเกรดเดียวกับที่ใช้ในอุตสาหกรรมอวกาศ แข็งแกร่งและเบา เป็นรุ่น Pro ที่เบาที่สุดเท่าที่เคยมีมาของแอปเปิล

– ดีไซน์ใหม่ ขอบมนและเปลี่ยนปุ่มสวิตช์ปิดเสียงเป็นปุ่ม Action ที่ปรับแต่งได้ ทำให้ผู้ใช้ปรับแต่งประสบการณ์ใช้ iPhone ได้ตรงความต้องการ 

– การอัปเกรดกล้องที่ทรงพลังมอบคุณสมบัติเทียบเท่าเลนส์ระดับโปร 7 ตัว กล้องหลัก 48MP ถ่ายวิดีโอ 4K ได้ถึง 60 เฟรมต่อวินาทีเป็นครั้งแรก

– ชิป A17 Pro ซึ่งเป็นชิป 3 นาโนเมตรตัวแรกในอุตสาหกรรม ทำงานเร็วขึ้นสูงสุด 10% 

– ขั้วต่อ USB‑C ใหม่ที่เร็วแรงด้วยความเร็วของ USB 3 ที่เร็วกว่า USB 2 สูงสุด 20 เท่า 

 – คุณสมบัติเพิ่มเติมอย่างบริการช่วยเหลือบนท้องถนนผ่านดาวเทียม ที่พัฒนาขึ้นบนโครงข่ายดาวเทียมอันทันสมัยของ Apple เพื่อให้ผู้ใช้สามารถติดต่อขอความช่วยเหลือได้ ในกรณีที่รถมีปัญหาเมื่ออยู่ในพื้นที่อับสัญญาณ

ราคา iPhone 15 Pro เริ่มต้นที่ 41,900 บาท ส่วน iPhone 15 Pro Max เริ่มต้นที่ 48,900 บาท

งานนี้คงมีใครหลายคนกระเป๋าสั่นรัวๆ อยากได้ iPhone 15 มาใช้งานกัน!!