ปัจจุบันตัวเลขการติดเชื้อโควิดในไทยยังคงพุ่งสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ท่ามกลางคำถามจากชาวเน็ตที่มองว่าเราได้มีการแก้ไขปัญหาและป้องกันปัญหาเรื่องนี้อย่างดีแล้วหรือยัง ล่าสุดหนุ่ม เดย์ ไทยเทเนียม นักร้องคนดังก็ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวด้วยข้อความว่า

“มุมมองของการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส ข่าวเราเชื่อไม่ได้หมดเพราะเขาใช้วิธีสร้างข่าวและทำให้คนกลัว อย่ากลัว ใช้วิธีป้องกันตัวเอง นอนพัก ออกกำลังกาย ทานอาหารที่ปรับร่างกายให้เป็นด่าง เชื้ออยู่ไม่ได้แน่นอน มารใช้ความกลัวให้เราทำตาม เหมือนข่าวอเมริกา และหลายประเทศทั่วโลกข่าวปลอม ไม่ได้หนักขนาดนี้ ให้คิดบวก นั่งสมาธิอธิษฐาน แบ่งปันความรัก ให้กับทุกชีวิต ทั้งคน สัตว์ ต้นไม้ และให้ความเมตตา อภัยให้ทุกคนในชีวิต

ตอนนี้โลกกำลังเปลี่ยนจากมิติที่ 3 เป็นมิติที่ 5 มารรู้ว่าจะแพ้ เลยพยายามทำทุกอย่างเพื่อทำลายมนุษย์ เพราะความกลัวคือการที่มนุษย์ทุกคนหลงเชื่อยอมรับและทำตามในสิ่งที่มารกำหนดไว้ ทุกคนจะเห็นความจริง มิติที่5 เป็นความรักและการช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ การเปลี่ยนแปลงนี้ใช้เวลา 2-5 ปี ไม่มีใครหยุดได้ เพราะพลังงานความรักและคลื่นแม่เหล็กของมนุษย์เป็นบวกและเป็นความรักมากกว่า 60% การเปลี่ยนแปลงเริ่มแล้ว ให้นั่งสมาธิอธิษฐานส่งความรักการเป็นหนึ่งเดียวกัน

การรักษาจิตใจและร่างกายและจิตวิญญาณ ให้กับมนุษย์โลกทุกคนทุกวัน ร่างกายเราเป็นสนามแม่เหล็ก และรับพลังงานคลื่นเสียงความถี่ให้อยู่ในระดับของจิตวิญญาณที่สูงขึ้นได้ และรับคลื่นเสียงความถี่ของพระเจ้าได้ แต่เราถูกมารซาตานกดให้ร่างกายเราทำไม่ได้ โดยการหลอกลวง วางยาพิษในน้ำใส่ฟูลโอไล อากาศพ่นแค้มเทรว อาหารเต็มไปด้วยGMOและมาจากสารพิษในอากาศและน้ำและยามากมาย #sdthaitay#GOdBLeSS พระเจ้าสร้างมนุษย์ให้มีความสามารถและอัศจรรย์มาก เราสร้างรักษาสุขภาพตัวเองได้

1. หยุดความกลัวทุกอย่าง สั่งตัดความโกหกหลอกลวงจิตวิญญาณที่ชั่วร้าย คลื่นเสียงความถี่ที่ชั่วร้ายออกไปจากชีวิตเราอย่างถาวร โดยที่เราไม่ให้สิทธิ์อำนาจมารเหมือนชีวิตเรากฎของจักรวาลคือไม่มีใครทำอะไรใครได้ ถ้าเขาไม่ยอม เพราะฉะนั้นอย่ายอม!

2. นั่งสมาธิอธิษฐานเผื่อแผ่ความรักและความเป็นหนึ่งเดียวกันให้มนุษย์ทุกคน รับพลังงานบวกจากพระเจ้า คิดบวกเสมอ

3. งดหรือลดทานเนื้อสัตว์ทุกชนิด มนุษย์ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อให้ทานผักผลไม้

4. ใกล้ชิดธรรมชาติ บอกรักต้นไม้ สัตว์และเพื่อนมนุษย์ สำคัญที่สุดคือรักและอภัยให้ตัวเองและทุกคน

5. ให้เวลากับตัวเอง ค้นหาตัวเองว่าเราเป็นใคร มาจากไหน มาเกิดบนโลกนี้เพื่ออะไร จิตวิญญาณใต้สำนึกจะบอกเรา

6. ปิดข่าวทางทีวี เรียนรู้ค้นหาความจริง

7. เราเป็นความรักและความสว่างของโลกนี้ที่พระเจ้าสร้างมา จงส่องแสงและให้ความรัก!”

งานนี้หลังจากหนุ่มเดย์โพสต์จบก็มีชาวเน็ตมากดไลค์ พร้อมคอมเมนต์วิจารณ์ในหลายแง่มุม โดยเฉพาะดราม่าที่พุ่งในใส่หนุ่มเดย์ไม่มีหยุด ในหลายๆข้อความที่หลายคนมองว่าหนุ่มเดย์พูดไม่โอเคนั่นเอง

ขอขอบคุณภาพประกอบจากเฟซบุ๊ก SD Thaitanium