เรียกได้ว่าจบไปอย่างงดงามสำหรับเวิลด์ทัวร์ “BORN PINK” ของสาวๆ ไอดอลเคป๊อปชื่อดัง “BLACKPINK” ที่จัดคอนเสิร์ตครั้งสุดท้ายของเวิลด์ทัวร์ที่ Gocheok Sky Dome ในกรุงโซล ซึ่งเมื่อวาน (17 ก.ย.) เป็นวันที่สองของคอนเสิร์ตอังกอร์ในกรุงโซล ตามที่ YG สัญญาว่าจะจัดคอนเสิร์ตขนาดใหญ่ พร้อมการเตรียมการพิเศษ ซึ่ง BLACKPINK ก็ได้ทำการแสดงที่น่าทึ่ง และพิสูจน์ชื่อเสียงของพวกเขาในฐานะเกิร์ลกรุ๊ปวงแรกที่เข้าสู่ Gocheok Dome ซึ่งเป็นสถานที่จัดคอนเสิร์ตในร่มที่ใหญ่ที่สุดในเกาหลี

โดยในคอนเสิร์ตครั้งนี้ นอกจากการแสดงที่เต็มไปด้วยคุณภาพแล้ว สิ่งหนึ่งที่หลายคนคาดหวัง และจับตามองกันทั่วโลกนั่นก็คือกระแสข่าวการ “ต่อสัญญา” ของทั้ง 4 สาว ว่าสุดท้ายแล้วจะยุบวง ซึ่งแฟนๆ ต่างพากังวลว่านี่อาจจะเป็นคอนเสิร์ตครั้งสุดท้ายของพวกเขา อย่างไรก็ตาม สมาชิกทั้ง 4 ก็ไม่ได้กล่าวถึงประเด็นนี้โดยตรง แต่ก็ได้ออกมาเผยความรู้สึกบนเวทีครั้งนี้ด้วย

โดยเริ่มจากพี่ใหญ่ของวง “จีซู” ได้บอกว่า “ฉันดีใจมากที่เราสามารถทัวร์คอนเสิร์ตที่กินเวลานานถึงหนึ่งปีได้สำเร็จ โดยไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ ฉันอยากจะขอบคุณ BLINK (ชื่อแฟนคลับ) ที่สร้างความทรงจำดีๆ ร่วมกับพวกเราจนถึงตอนจบ”

ต่อมาที่ “โรเซ่” เธอกล่าวต่อว่า “รู้สึกเหมือนเมื่อวานตอนที่พี่จีซูร้องไห้ในทัวร์คอนเสิร์ตครั้งแรกของเรา ไม่น่าเชื่อว่าเมื่อ 4-5 ปีที่แล้ว ถึงแฟนๆ ทุกคน ขอบคุณที่อยู่กับเราจนกระทั่งสิ้นสุดเวิลด์ทัวร์ครั้งที่สอง ฉันรู้สึกได้ว่าเราเป็นหนึ่งเดียวกับ BLINK”

ตามมาด้วย “ลิซ่า” ที่สารภาพว่า “BLINK เป็นเวลา 2,556 วันแล้วที่เราพบกัน ฉันสามารถพบกับ BLINK และแสดงตามสถานที่คอนเสิร์ตต่างๆ ตลอดทัวร์ครั้งนี้ BLINK มอบประสบการณ์ดีๆ มากมายให้กับเรา ขอบคุณที่ทำให้วัย 20 ของฉันเปล่งประกาย”

สุดท้ายนี้ “เจนนี่” กล่าวว่า “มีช่วงขึ้นๆ ลงๆ มากมายในช่วงปีที่ผ่านมา เราอยากจะแสดงการแสดงเจ๋งๆ ให้ BLINK ทุกคนได้ดู แต่ฉันคิดว่า เราไม่มีโอกาสได้เจอพวกคุณมากนักในช่วง 7 ปีที่ผ่านมา ด้วยเหตุนี้เราจึงอยากทำคอนเสิร์ตตอนจบในกรุงโซลจริงๆ ขอบคุณ BLINK ที่สนับสนุนพวกเราเสมอมา เราจะเป็น BLACKPINK ที่ยอดเยี่ยมตลอดไป”

งานนี้หลังจากที่ทั้ง 4 สาวได้พูดความรู้สึกปิดท้ายคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ในครั้งนี้ ทำเอา BLINK ที่อยู่ในฮอลล์การแสดง และ BLINK ทั่วโลกที่รับชมผ่านทางออนไลน์ ต่างพากันน้ำตาไหลกันเป็นแถบๆ แม้ว่าตอนนี้จะยังไม่มีประกาศออกมาอย่างเป็นทางการ แต่เชื่อว่าไม่ว่า 4 สาวจะตัดสินใจยังไง หรือเดินไปเส้นทางไหน ชาว BLINK ทั่วโลก พร้อมโอบกอดสาวๆ อย่างเสมอแน่นอน..