เรียกได้ว่ากำลังกลายเป็นเรื่องราวที่ทำเอาชาวเน็ตต่างพากันตกใจหนักมาก ภายหลัง “ภาพวาด ชณันภัสร์” ภรรยาพระเอกซีรีส์วาย “เชค ชณันรุจน์” ที่ก่อนหน้านี้ออกมาเปิดตัวภรรยา พร้อมพยานรัก “น้องจานัว” ลูกชายของทั้งคู่ แต่ล่าสุดได้ออกมาแจ้งข่าวว่า ตอนนี้ทั้งคู่ได้ลดสถานะเหลือเพียงเพื่อนและทำหน้าที่พ่อแม่ของลูกเท่านั้นแล้ว โดยทั้งคู่ได้บอกว่า

“ก่อนอื่น ภว. ต้องขอบคุณทุกคนที่ชื่นชอบ ภว. เชค จานัว และคอยเป็นห่วง ภว. และครอบครัวเราอยู่เสมอ แต่ตอนนี้ ภว. กับเชคลดความสัมพันธ์ลงเหลือเพียงแค่เพื่อนสักพักหนึ่งแล้ว เป็นเพื่อนที่ห่วงใยกันและหน้าที่พ่อแม่ของจานัวเท่านั้น และหลังจากนี้เราก็ยังทำหน้าที่เป็นพ่อแม่ที่ดีให้จานัวต่อไปและจะยังทำให้ดีที่สุด

ส่วนอนาคตก็ไม่รู้ว่าจะเป็นยังไง อยากให้เป็นเรื่องของอนาคต แต่ตอนนี้อยากจะใช้เวลาเพื่อทบทวนสิ่งต่างๆ ก่อน และแยกกันไปใช้ชีวิต เพื่อได้ลองเดินในเส้นทางใหม่กับประสบการณ์ใหม่ ขอบคุณทุกคนอีกครั้งที่เป็นกำลังใจให้ ภว. กับเชคและเอ็นดูจานัวมาตลอดนะคะ”

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปเป็นสาธารณะ ต่างก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็น พร้อมทั้งพากันส่งกำลังใจให้ทั้งคู่กันอย่างมากมาย..

ขอบคุณภาพประกอบ : phapwad