เมื่อวันที่ 25 ก.ย. ที่ห้องสำนักทะเบียนอำเภอธัญบุรี จ.ปทุมธานี น.ส.จุฑารัตน์ จอมคำสิงห์ หรือ “นัส” และ นายโชคมงคล สินชื่น หรือ “โชค รถแห่” ได้เดินทางมาเพื่อยื่นเอกสารเพื่อขอทำการหย่าจากกัน โดยใช้เวลาสั้น ๆ ภายหลังฝ่าย “นัส” เดินออกจากห้องก่อนขึ้นรถส่วนตัว รีบขับออกไปจากอำเภอทันที ขณะที่ “โชค รถแห่” เปิดเผยว่า วันนี้ตนเองและภรรยาได้เดินทางมาหย่ากันเป็นที่เรียบร้อย โดยมีปัญหาคาราคาซังกันมาหลายเรื่อง ซึ่งเราเห็นว่าควรแยกกันอยู่ จึงตัดสินใจต่างคนต่างเดิน สำหรับทรัพย์สินสมรส ได้ยกบ้านให้ลูกทั้งหมด และให้ลูกไปอยู่กับแม่เขา เรื่องค่าดูแลแม่เขาจัดการเองหมด สำหรับประเด็นมือที่สาม ตนว่ามันไม่เกี่ยว มันน่าจะเป็นความเข้าใจกันมากกว่า ที่เราอยู่ด้วยกันแล้วมันรู้สึกว่าไม่มีความสุขเหมือนแต่ก่อน มันไม่เหมือนเดิม แล้วเรื่องมือที่สาม ที่เขาโพสต์มันน่าจะเป็นเรื่องความระแวง และความน้อยใจของเขามากกว่า

“…ผมก็ยอมรับว่าที่ผ่านมามีไหม ผมยอมรับว่ามีตามประสาผู้ชาย แต่ถามว่าไปคุยเป็นจริงเป็นจังไหม อันนี้ไม่มีแน่นอนครับ ซึ่งก่อนหน้าที่จะมาหย่า ก็ไม่ได้คุยกันเลย ซึ่งผมตั้งใจว่าจะมาหาลูก เพราะตอนแรกผมยังไม่เห็นโพสต์เขา พอเห็นโพสต์ผมว่าเขาโพสต์เกินความเป็นจริงเกินไป เขาโพสต์จนผมจะไม่มีที่ยืนในสังคมแล้ว จะไม่มีที่อยู่แล้ว เขาโพสต์เหยียบผมเต็มที่เลย แต่ถามว่าโกรธไหม ผมไม่ได้โกรธ ถ้าเขาทำแล้วเขาสะใจก็ให้เขาทำไป โดยที่ผ่านมาเราแยกกันอยู่แค่ 3 วัน เพราะว่าเรื่องที่เราไม่เข้าใจกัน ซึ่งผมก็มีโลกส่วนตัวของผม ก็อาจจะเช็ดรถทำรถ อยู่กับรถมาก แต่ถามว่าลูกเลี้ยงไหม ผมก็เลี้ยง ไม่มีการว่าไม่เลี้ยงลูก แต่ว่าเราอาจจะอยู่กับรถ เช็ดรถมากจนเขาไม่ชอบ จนเขารู้สึกว่าเราสนใจรถมากเกินไปหรือเปล่า เลยบอกให้กลับไปอยู่บ้าน อาจจะรู้สึกดี ผมก็เลยกลับบ้าน…” โชค รถแห่ กล่าวและเผยต่อไปว่า

“…วันนี้ (25 ก.ย.) ที่มาหย่าเราไม่ได้คุยอะไรกันเลย ขนาดนั่งใกล้เขายังไม่นั่งเลย เขาบล็อกเฟซผมตั้งแต่เมื่อคืน บล็อกทุกอย่าง อยากบอกเขาว่า ต่อให้เราหย่ากันก็ยังรักเหมือนเดิม ความรู้สึกดีๆ มันยังอยู่ในใจ ซึ่งถ้าหลังจากที่หย่ากันไปแล้วถ้าเขาจะกลับมา ตนว่าคงยาก นัสเขามีโลกส่วนตัวสูง ส่วนตอนนี้ที่ยังเป็นห่วงก็เรื่องรับงาน เรื่องวง แต่ตอนนี้ก็ยังมีงานเข้ามาเรื่อย ๆ ก็อยากบอกเจ้าภาพที่รับงานไว้ว่า ไม่ต้องห่วง ผมไปเล่นงานที่รับไว้แน่นอนครับ…”

ผู้สื่อข่าวสอบถามกับทางเจ้าหน้าที่ห้องทะเบียน บอกเพียงสั้น ๆ ว่า เขาเดินทางมากันตามปกติ มากดคิวแล้วก็นั่งรอ พอถึงคิวเขาก็มาพร้อมข้อตกลงในการหย่า ซึ่งเขาน่าจะคุยและตกลงกันมาแล้ว ซึ่งหลังจากที่ทั้งสองเซ็นหย่ากันเป็นที่เรียบร้อย ต่างก็แยกย้ายกันเดินกลับไป..