เมื่อวันที่ 30 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงาน ได้รับแจ้งว่ามีเหตุพนักงานชายของสายการบินชื่อดังแห่งหนึ่งที่สนามบินสุวรรณภูมิ ก่อเหตุลวงผู้โดยสารเยาวชนชายอายุ 15 ปี ไปกระทำอนาจารภายในห้องน้ำของสนามบิน ขณะที่ผู้โดยสารเยาวชนชายรายนี้กำลังรอขึ้นเครื่องบิน ผู้สื่อข่าวจึงไปตรวจสอบข้อเท็จจริงที่ สภ.ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ

ด้าน พ.ต.อ.จักรพงศ์ นุชผดุง ผกก.สภ.ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เปิดเผยผ่านทางโทรศัพท์ว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นวันที่ 27 ก.ย. เวลาประมาณ 18.40 น. บริเวณห้องน้ำเกท บี 8 ชั้น 1 ภายในประเทศ อาคารผู้โดยสารสนามบินสุวรรณภูมิ หลังจากที่มารดาพาผู้เสียหายซึ่งเป็นบุตรชายอายุ 15 ปี เดินทางมาแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวนให้ดำเนินคดีกับพนักงานสายการบินคนหนึ่ง

สำหรับพฤติการณ์ ผู้เสียหายก็คือเยาวชนชายอายุ 15 ปี ได้เดินทางไปที่สนามบินสุวรรณภูมิเพื่อเดินทางไปหามารดา ที่ จ.กระบี่ จากนั้นได้ขึ้นไปที่อาคารผู้โดยสารชั้น 4 โซนซี ซึ่งเป็นเคาน์เตอร์เช็คอินของสายการบินแห่งหนึ่ง แต่เนื่องจากผู้เสียหายไม่เคยเดินทางเพียงลำพัง จึงได้วีดีโอคอลคุยกับมารดา มารดาจึงได้ให้บุตรชายไปพบพนักงานของสายการบินเพื่อขอพูดคุยด้วย ผู้เสียหายเห็นผู้ต้องหายืนให้บริการผู้โดยสารอยู่ จึงได้เข้าไปสอบถามและให้พูดคุยกับทางมารดา ซึ่งมารดาของเยาวชนอายุ 15 ปี ได้บอกให้ผู้ต้องหา ซึ่งเป็นพนักงานให้บริการของสายการบิน ช่วยดูแลผู้เสียหายในการออกบอร์ดดิ้งพาสและช่วยเหลือในการขึ้นเครื่อง

ต่อมาผู้ต้องหาได้มีการออกตั๋วและบอร์ดดิ้งพาสให้ผู้เสียหายจนเป็นที่เรียบร้อย กระทั่งเวลาประมาณ 18.40 น. ผู้ต้องหาได้พาผู้เสียหายลงไปที่บริเวณเกท บี8 เพื่อรอขึ้นรถไปขึ้นเครื่อง ขณะที่ผู้เสียหายซึ่งเป็นเยาวชนชายอายุ 15 ปี นั่งรอรถ ผู้ต้องหาได้เข้าไปนั่งใกล้และได้มีการใช้มือลูบคลำบริเวณเป้ากางเกงผู้เสียหาย จากนั้นได้บอกว่ากระเป๋าเดินทางของผู้เสียหายมีน้ำหนักเกิน ซึ่งผู้ต้องหาจะตรวจสอบให้ โดยผู้ต้องหาให้ผู้เสียหายเดินตามเข้าไปในห้องน้ำ โดยผู้ต้องหาได้เดินเข้าไปในห้องน้ำห้องสุดท้ายแล้วให้ผู้เสียหายเดินตามเข้าไป

เมื่อผู้เสียหายเข้าไปในห้องน้ำที่เกิดเหตุ ผู้ต้องหาได้ล็อกประตูห้องน้ำ ก่อนที่ผู้ต้องหาได้พยายามกระทำอนาจาร หลังจากที่ผู้เสียหายออกมาจากห้องน้ำแล้ว ก็ได้เล่าเหตุการณ์ให้ลุงไม่ทราบชื่อซึ่งเป็นผู้โดยสารฟัง และขณะนั้นเป็นเวลาที่พนักงานเรียกขึ้นรถเพื่อไปขึ้นเครื่อง เมื่อถึงสนามบินกระบี่ จึงได้เล่าเหตุการณ์ให้มารดาฟัง มารดาจึงพาผู้เสียหายไปแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน สภ.เหนือคลอง จ.กระบี่ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานได้เก็บดีเอ็นเอจากผู้เสียหายไว้แล้ว และต่อมาจึงเดินทางมาร้องทุกข์ที่ สภ.ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ

ล่าสุดศาลจังหวัดสมุทรปราการ ได้อนุมัติหมายจับ นายสุขเกษม (สงวนนามสกุล) พนักงานภาคพื้นของสายการบินชื่อดังแห่งหนึ่ง ในข้อหา “กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่าสิบห้าปี โดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยบุคคลนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้, พรากผู้เยาว์อายุกว่าสิบห้าปีแต่ยังไม่เกินสิบแปดปีไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครองหรือผู้ดูแลเพื่อการอนาจารโดยผู้เยาว์นั้นไม่เต็มใจไปด้วย” ขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย.