เปิดแล้ว เทรดทอง ออนไลน์ 24 ชั่วโมง ผ่าน Krungthai Gold Wallet ง่าย ๆ ผ่านแอปฯ เป๋าตัง

ธนาคารกรุงไทย เป็นหนึ่งในธนาคารชั้นนำของประเทศไทยที่มีผลิตภัณฑ์ทางด้านการลงทุนและการบริการมากมายที่ตอบสนองความต้องการของนักลงทุนแบบครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นเงินฝากส่วนบุคคล, เงินฝากประจำ, กองทุนต่าง ๆ หรือแม้แต่การ ลงทุนทอง คำ ที่กำลังเป็นที่สนใจของนักลงทุนอยู่ในขณะนี้ โดยเฉพาะในสถานการณ์สงครามในปัจจุบันระหว่างรัสเซียกับยูเครนที่มีปัญหายืดยาวมานานกว่า 1 ปีแล้วและยังไม่มีทีท่าจะสงบศึกลงได้ ทำให้สถานการณ์ราคาทองคำโลกมีการปรับตัวสูงขึ้น นักลงทุนจึงต่างเฝ้าจับตาดูอย่างใกล้ชิด รวมถึงอัตราแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ ที่มีความผันผวนสูง ทำให้เป็นที่สนใจของนักลงทุนจำนวนมาก ซึ่งปัจจุบัน ธนาคารกรุงไทย ร่วมกับ ห้างทองแม่ทองสุก หรือ MTS GOLD เปิดให้บริการ ซื้อทองออนไลน์ ผ่านแอปพลิเคชันชื่อดังอย่าง แอปฯเป๋าตัง ภายใต้ชื่อ Krungthai Gold Wallet เป็นอีกหนึ่งช่องทางที่ให้นักลงทุนได้ เทรดทอง คำบริสุทธิ์ 99.99% ผ่านระบบออนไลน์ในรูปแบบเรียลไทม์เป็นครั้งแรก ซึ่งมีความสะดวก สบายและปลอดภัยในการเดินทาง ซึ่งในใจความสำคัญดังนี้

  • ให้บริการซื้อ ขายและถอนทองคำออนไลน์ นักลงทุนสามารถซื้อ ขายและถอนทองคำได้ ผ่าน Krungthai Gold Wallet บนแอปพลิเคชันเป๋าตัง โดยสามารถส่งคำสั่ง ซื้อทองออนไลน์ 99.99% ได้ทุกที่และทุกเวลาตามความต้องการ โดยมีขั้นต่ำเพียง 0.1 ออนซ์เท่านั้น
  • เป็นการลงทุนแบบครบวงจร ด้วยบริการนี้ คุณสามารถทำการลงทุนในทองคำทั้งซื้อ ขายและถอนทองคำได้ทั้งหมดภายในแอปเดียว ทำให้คุณจะได้รับประสบการณ์การลงทุนที่สมบูรณ์แบบและครอบคลุมมากที่สุด
  • การตอบสนองต่อสถานการณ์ในตลาดทองคำโลกและอัตราแลกเปลี่ยนมีความผันผวนและเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา ด้วยสถานการณ์ดังกล่าวแอปพลิเคชันสามารถตอบสนองและรองรับการซื้อ ขายและถอนทองได้ทุกสถานการณ์
  • ได้รับความเชื่อมั่นจากนักลงทุนสูง หลังเปิดให้บริการ Krungthai Gold Wallet ในระยะเวลาอัน มีนักลงทุนให้ความเชื่อมั่นและสมัครเข้าใช้งานมากกว่า 70,000 บัญชี ที่สนใจลงทุนในทองคำและแสดงถึงความเชื่อมั่นในผลิตภัณฑ์และบริการที่ธนาคารกรุงไทยนำเสนอ

ขั้นตอนการลงทะเบียน Gold Wallet ผ่านแอปพลิเคชันเป๋าตัง

  1. เปิดแอปพลิเคชันเป๋าตัง เลือกเมนู Gold Wallet สมัครใช้บริการ
  2. ในหน้านี้จะแจ้งถึงคุณสมบัติของผู้สมัคร กด ถัดไป
  3. ยอมรับข้อตกลงและเงื่อนไขสำหรับสมัครใช้งาน Gold Wallet กด ตกลง
  4. ให้ความยินยอมในการใช้ข้อมูลเพื่อการยืนยันตัวตน เลือก ยินยอม
  5. กรอกข้อมูล รายละเอียดส่วนบุคคล ตามบัตรประจำตัวประชาชน
  6. สแกนใบหน้า
  7. ตรวจสอบและยืนยันข้อมูล
  8. จากนั้นให้นักลงทุนไปยืนยันตัวตนซ้ำอีกครั้งที่ธนาคารกรุงไทยหรือตู้ ATM สีเทา ของธนาคารกรุงไทย
  9. หากบนเมนู Gold Wallet ในแอปเป๋าตัง แสดงผลดังรูปด้านล่าง แสดงว่าตรวจสอบข้อมูลสำเร็จ

ที่มาของข้อมูล