ลอนดรี้บาร์ (LaundryBar) แบรนด์ร้านสะดวกซัก สมัยใหม่ แบบบริการตนเอง 24 ชั่วโมง (Self-Service Laundry) ได้รับรางวัลแฟรนไชส์ไทยขนาดกลางยอดเยี่ยม (Best Medium Franchise Award) ในงาน Thailand Franchise Award 2021 จัดโดยกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ โดยมี นายทศพล ทังสุบุตร อธิบดีกรมพัฒนาธุรกิจการค้า ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีมอบรางวัล

นายชานนท โตวิกกัย กรรมการบริหาร บริษัท ลอนดรี้บาร์ ไทย จำกัด ผู้บริหารแบรนด์ LAUNDRYBAR เปิดเผยว่า “รางวัลแฟรนไชส์ไทยขนาดกลางยอดเยี่ยม ที่ลอนดรี้บาร์ ได้รับจากกระทรวงพาณิชย์ ครั้งนี้ สะท้อนถึงการยอมรับจากผู้เชี่ยวชาญหลากหลายวงการ ที่รับรองว่าเราเป็นธุรกิจแฟรนไชส์ที่ได้มาตรฐาน สามารถสร้างธุรกิจร้านสะดวกซักให้เติบโตอย่างยั่งยืน สร้างผลกำไรให้แก่ผู้ประกอบการ และตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้บริการ ในปัจจุบันร้านสะดวกซักลอนดรี้บาร์เปิดให้บริการแล้ว 109 สาขาทั่วประเทศ คาดว่าสิ้นปี 2564 จะขยายเพิ่มได้เป็น 160 สาขา แน่นอนว่าเรายังคงมุ่งมั่นที่จะยกระดับมาตรฐานการบริการและพัฒนาคุณภาพของแบรนด์ให้ดียิ่งขึ้น เพื่อยกระดับสุขอนามัยของพี่น้องชุมชนชาวไทย และเป็นส่วนหนึ่งของธุรกิจแฟรนไชส์ไทยในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศ ให้เติบโตต่อไป”

ปัจจุบัน ลอนดรี้บาร์ เดินหน้าขยายสาขาให้ครอบคลุมทั่วประเทศ และขยายฐานการให้บริการ เพื่อรองรับการขยายตัวของธุรกิจให้ครอบคลุมและทั่วถึง เราเน้นทำการตลาดเชิงรุก อย่างเป็นรูปธรรม เพื่อให้แบรนด์ ลอนดรี้บาร์ เป็นที่รู้จักในวงกว้าง โดยได้เจรจาร่วมเป็นพันธมิตรทางธุรกิจและทางการตลาดกับร้านสะดวกซื้อ อาทิ 7-ELEVEN และ บิ๊กซี รวมทั้งกับ สถานีบริการ PTT เพื่อจัดโปรโมชั่นส่งเสริมการขาย และซักฟรีผ่านแอปพลิเคชัน LBPay ของเรา เพื่อประโยชน์สูงสุดแก่ผู้ใช้บริการและผู้ลงทุนแฟรนไชส์

สำหรับรางวัล “Thailand Franchise Award 2021” จัดขึ้นเป็นปีที่ 2 โดยกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ เพื่อสนับสนุนให้ผู้ประกอบธุรกิจแฟรนไชส์ไทยได้แสดงศักยภาพการบริหารจัดการธุรกิจที่มีมาตรฐานเทียบเท่าระดับสากล อีกทั้งยังช่วยสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้ใช้บริการและผู้สนใจลงทุน โดยมุ่งหวังให้รูปแบบธุรกิจแฟรนไชส์เป็นทางเลือกเพื่อช่วย ‘สร้างงาน สร้างอาชีพ สร้างรายได้’ ให้ประชาชนทั่วไปและผู้ที่อยากเริ่มธุรกิจใหม่ ได้มีกิจการเป็นของตนเองได้โดยง่าย ความเสี่ยงต่ำ สร้างผลตอบแทนไว และตั้งตัวได้เร็วขึ้น โดยในปีนี้ มีรางวัลรวมทั้งสิ้น 13 รางวัล นอกจาก ลอนดรี้บาร์ แล้ว ยังมีผู้ผ่านเกณฑ์การพิจารณาคัดเลือกให้ได้รับรางวัลอันทรงคุณค่านี้ รวม 10 แบรนด์ อาทิ แบรนด์ Dairy Queen ตำมั่ว และ OfficeMate Plus จากที่สมัครเข้าร่วมทั้งหมด 37 แบรนด์

หากท่านกำลังมีไฟ และสนใจแฟรนไชส์ธุรกิจซัก-อบผ้า 24 ชั่วโมง “ลอนดรี้บาร์” สามารถสอบถามรายละเอียดและโปรโมชั่น เพิ่มเติมได้ที่ โทร. 092-675-4455, 099-227-7992 อีเมล [email protected] เว็บไซต์ www.LaundryBarThai.com Facebook : LaundryBarThai และ Line @LaundryBarThai