ถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวดีๆของคนในวงการบันเทิงหลังล่าสุดนักแสดงสาว เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร ที่เฝ้ารอคอยมีโมเมนต์ถูกขอแต่งงานกับเขาสักที งานนี้ความฝันเป็นจริงเมื่อแฟนหนุ่ม ไฮโซบิ๊ก-อัครวัชร คงสิริกาญจน์ จัดเซอร์ไพรส์ใหญ่เนรมิตบรรยากาศสุดโรแมนติก คุกเข่าขอสาวเมย์แต่งงานอย่างเป็นทางการ โดยมีเพื่อนพ้องคนสนิทร่วมเป็นสักขีพยานรักมากมาย ซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างอบอุ่นและน่าตื้นตันมากๆ

โดยสาวเมย์ลงรูปความอิ่มเอมใจนี้ในอินสตาแกรม พร้อมมีการเล่าด้วยว่า “เป็นอีก1 วันที่ยุ่งมากๆจนไม่ได้เอะใจอะไร เช้ามีถ่ายปกหนังสือ ก็เลยได้แต่งหน้าสวย และเฟี๊ยตก็มาดูแลที่กอง แถมเอาชุดเดรสสีขาวมาฝาก ถามว่าวันนี้พี่มีไปไหนต่อที่ไหนมั้ย ช่วยเอาไปใส่รีวิวให้หน่อย ในใจคิดว่าวันนี้ เป็นวันครบรอบ4ปีพอดี และตอนเย็นแฟนจะพาไปดินเนอร์ ก็เลยเอามาใส่ซะเลย กะจะสวยๆไปดินเนอร์กัน2 คน สุดท้ายก็เป็นอย่างที่เห็น ขอบคุณเพื่อนๆทุกคนนะคะที่มาเซอร์ไพร์ส มาแอบ มารอ ทั้งร้อน ทั้งยุง มากันเยอะมาก ช๊อคมากกกก! สุดท้ายนี้ขอบคุณคุณแฟน ที่ทำให้วันนี้เป็นอีก1 วันที่มีความหมาย และมีความสุขที่สุด Happy Anniversary ค่ะ #ก็ว่าจะไม่รัก ครบ4 ปีละน้า และอีก2 เดือน แต่งงานละค่า @big_akarawatt
ขอบคุณทีมงานลูกรักด้วยนะคะ เซอร์ไพร์สมาก ประทับใจมาก”

งานนี้หลายคนเห็นรูปแล้วก็อดดีใจไปกับสาวเมย์ไม่ได้ บ้างก็บอกว่ารักเมย์มากและขอให้เมย์มีแต่ความสุข บ้างก็บอกว่าเคียงข้างเมย์มาตลอด เพราะเป็นครม คนรักแม่ และจะเป็นตลอดไป เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก maypitchy