จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก “ธนานิษฐ์ กีรติรัตนาวัฒน์” โพสต์ภาพ รถเก๋งสีแดงตกถนนใกล้กับใต้สะพานพร้อมข้อความว่าระบุว่า “…กู้ภัยของนน คือดีที่สุด เร็ว ทันใจมาก ใครรับผิดชอบพื้นที่ตรงสะพานปฐมนนท์แก้ไขด้วยนะคะ เค้าพลาดอีกนิดเดียว คงลงคลองตายคู่ไปแล้ว คนขับเจ็บแขน แขนบวม เด็กเจ็บหน้าอกเยอะ คนขับ ขับตาม GPSมา ไม่ชินทาง เหตุเกิดตอนเที่ยงคืนค่ะ…” ซึ่งภายหลังได้เกินกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างกว้างขวาง โดยเฉพาะประเด็นความปลอดภัยของผู้ใช้รถใช้ถนน

เกี่ยวกับเรื่องนี้เมื่อวันที่ 16 ต.ค. น.ส.ธนานิษฐ์ กีรติรัตนาวัฒน์ อายุ 25 ปี เจ้าของร้านคาร์แคร์ หน้าวัดไทรใหญ่ อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี เจ้าของโพสต์เปิดเผยว่า เหตุเกิดช่วงกลางดึกคืนวันที่ 15 ต.ค.ที่ผ่านมา โดยตนกำลังจะขับรถกลับบ้านที่ ต.ไทรน้อย ได้มีผู้ชายกับผู้หญิงและเด็กโบกรถให้ช่วยอยู่ข้างทาง จึงลงมาดูสังเกตุเห็นว่ารถเก๋งสีแดงตกลงไปอยู่ในคลอง โดยผู้หญิงที่เป็นคนขับมีอาการบาดเจ็บที่แขน มีเลือดออกปาก ส่วนเด็กมีอาการเจ็บที่หน้าอก จากการสอบถามคนขับรถ เขาบอกว่าถนนเส้นนี้ไม่มีไฟ เขาขับมาตาม GPS ซึ่งข้างทางไม่มีอะไรกั้น ประกอบกับไม่ชินเส้นทาง

น.ส.ธนานิษฐ์ ยังเผยอีกว่า ผู้ประสบเหตุ เดินทางมาหาเพื่อนและกำลังจะขับรถกลับบ้าน แถวพระราม7 ทางมืดมาก พอถึงจุดเกิดเหตุจึงเสียหลักตกลงไปในหลุม เบื้องต้นคนขับรถเป็นผู้หญิงบาดเจ็บหนักที่แขน มีเลือดออกปากกับเจ็บหน้าอก ส่วนเด็กที่นั่งมาด้วยสลบไปสักพัก ก่อนตื่นมาบอกว่ามีอาการเจ็บหน้าอก จึงรีบโทรแจ้งหน่วยกู้ภัย ก่อนนำตัวสองแม่ลูกส่งโรงพยาบาลไทรน้อย ทั้งนี้ อยากฝากถึงคนใช้รถว่าต้องดูทางดี ๆ อย่าไปเชื่อ GPS มากจนเกินไป โดยเฉพาะตรงจุดที่ไม่มีไฟ รวมทั้งก็อยากฝากถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ว่าตรงจุดนี้ควรที่จะหาอะไรมากั้น เพราะถ้าไม่ลงตรงหลุมนี้ รถก็จะอาจจะตกลงไปในคลอง ทำให้เกิดอันตรายและเกิดการสูญเสียมากกว่านี้ได้.