ดูท่าจะยาวแล้วงานนี้ สำหรับดราม่าของนักร้องดัง กวาง AB normal และ น้ำหวาน zaza ตัดสินใจประกาศจบเส้นทางรักกว่า 3 ปี ลงเรียบร้อยแล้ว แต่งานนี้ตอนแรกคนมาให้กำลังใจล้นหลาม ก่อนจะกลายเป็นดราม่าที่คนสอบถามเยอะว่า เพราะมีมือที่สามไหม งานนี้หนุ่มกวางออกมาอัปเดตแบบฟาดๆ ชวนคิดว่า ดราม่าแน่นอนแล้วว่าความรักมีจุดแตกหัก ไม่ใช่เรื่องมือที่สาม แต่เกิดจากบ้านของฝ่ายหญิงที่ยุ่งเหยิงเกินรับไหว งานนี้ทำเอาคนแห่วิจารณ์อย่างร้อนแรงทันที ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดในอินสตาแกรมของหนุ่มกวาง เจ้าตัวก็ถูกชาวเน็ตติและต่อว่ารุนแรง หลังออกมาแฉปมครอบครัวสาวน้ำหวานที่ทำให้เลิกกัน งานนี้มีคนมาให้กำลังใจและต่อว่าทำไมต้องออกมาพูดแบบนี้ มันดูไม่โอเคเลยมากมาย โดยมีคอมเมนต์หนึ่งที่หนุ่มกวางมาตอบ ซึ่งมีการเขียนข้อความว่า “ก็ไม่เห็นว่าฝ่ายหญิงน้ำหวานออกว่าพูดเรื่องนักษาบ้าบอ อะไรเลยเนี่ย พูดเองก็ที่โพสต์นี้แหละ ทุกคนถีงได้รู้ข่าว ก็ที่คุณพูดเองเนี่ยแหละ” ตามด้วยหนุ่มกวางที่ออกมาคอมเมนต์ว่า “Line ส่วนตัวมาต่อว่าผมครับ”

งานนี้ทำเอาหลายคนไลก์แรงและมอบกำลังใจให้อย่างมากมาย โดยหลายคนยังคงหวังให้กลับมารักกันอีกครั้งและไม่ต้องทะเลาะกันออกสื่อได้ไหม เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก kwangab