บริทนีย์ สเปียร์ส เจ้าของฉายา “เจ้าหญิงแห่งเพลงป๊อป” รุ่นแรก กำลังจะออกหนังสือ “The Woman in Me” บันทึกความทรงจำชีวิตของเธอตลอดเวลาร่วม 2 ทศวรรษ ที่อยู่ในวงการเพลง โดยในเล่ม มีหลายเรื่องราวที่เธอไม่เคยบอกใครมาเป็นเวลาหลายสิบปี

หนึ่งในเรื่องที่เธอเคยเก็บเป็นความลับก็คือเหตุการณ์ที่เธอเคยตั้งครรภ์ ระหว่างคบหากับ ‘จัสติน ทิมเบอร์เลค’ ศิลปินหนุ่มน้อยจากวง เอ็นซิงก์ ในตอนนั้น และเธอตัดสินใจทำแท้ง เพราะฝ่ายชายยังไม่พร้อมที่จะมีครอบครัว

“มัน (การตั้งครรภ์) เป็นเรื่องน่าประหลาดใจ แต่ไม่ใช่เรื่องน่าเสียใจสำหรับฉันเลย ฉันรักจัสตินมาก ๆ และหวังเสมอว่าจะได้สร้างครอบครัวด้วยกันสักวันหนึ่ง เพียงแต่เรื่องนี้เกิดขึ้นก่อนเวลาที่ฉันคาดหวังเอาไว้มาก” สเปียร์ส ซึ่งอายุ 41 ปี ในวันนี้ เขียนถึงเรื่องการตั้งครรภ์ครั้งแรกของเธอในหนังสือดังกล่าว “แต่จัสตินไม่ชอบใจอย่างชัดเจนที่ฉันท้อง เขาบอกว่าเรายังไม่พร้อมที่จะมีลูกเข้ามาในชีวิต เขาบอกว่าเรายังเด็กเกินไป”

บริทนีย์ สเปียร์ส และ จัสติน ทิมเบอร์เลค ขณะเดินพรมแดงในงานแจกรางวัล อเมริกัน มิวสิก อวอร์ดส์ ครั้งที่ 29 เมื่อปี 2545

สเปียร์ส ยังเล่าในหนังสือว่า เธอถูกทิ้งให้ต้องตัดสินใจเพียงลำพัง เธอไม่อยากทำแท้ง แต่แฟนหนุ่มของเธอในตอนนั้นแสดงออกอย่างชัดเจนว่าเขายังไม่อยากเป็นพ่อคน นอกจากนี้ เธอยังเล่าประสบการณ์การทำแท้งครั้งนั้นว่า ยังคงเป็นหนึ่งในเรื่องที่ทำให้เธอเจ็บปวดใจที่สุดในชีวิตจนถึงทุกวันนี้ 

หลังจากที่ สเปียร์ส และ ทิมเบอร์เลค จบความสัมพันธ์กันในปี 2545 สเปียร์ส ก็มีลูกชาย 2 คน กับ เควิน เฟเดอร์ไลน์ สามีคนที่ 2 ของเธอ ส่วน ทิมเบอร์เลค แต่งงานกับดาราสาว เจสสิกา บีล และมีลูกชายด้วยกัน 2 คน

ด้านตัวแทนของ จัสติน ทิมเบอร์เลค ยังไม่มีแถลงการณ์โต้ตอบใด ๆ ต่อเรื่องดังกล่าว

ส่วนหนังสือ The Woman in Me ของ สเปียร์ส จะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 24 ต.ค. ที่จะถึงนี้

ที่มา : people.com

เครดิตภาพ : GETTY IMAGES