ฮิตติดลมบนเป็นที่เรียบร้อย สำหรับภาพยนตร์ไทบ้านของผู้กำกับสุดเซอร์ “ต้องเต ธิติ” ที่ได้สร้างหนังความสัมพันธ์สะท้อนความเชื่อและวัฒนธรรมชาวอีสาน จนผู้ชมแห่ไปดูกันล้นโรง ที่สำคัญนักแสดงในเรื่องเกือบทุกคนไม่ใช่คนดัง หรือเป็นบุคคลมีชื่อเสียง แต่สามารถพาให้หนังฮิตไปทั่วประเทศได้ โดย “ใบข้าว” รับบทโดย แพมมี่-สุธิดา บัวติก นักแสดงหน้าใหม่ที่หลายคนกำลังจับตา แม้เธอจะเล่นเป็นผี แต่ความสวยดันพุ่งทะลุเมคอัพออกมาเลย

ใบข้าว ตัวละครที่เสียชีวิตไปแล้ว กลายเป็นผีใบข้าววิญญาณที่วนเวียนไม่ไปไหน ด้วยการฝีมือการแสดงอันเข้าถึงบทบาทของสาวแพมมี่ ที่พาคนดูอินตามกันทั้งเรื่อง ซึ่งไม่น่าแปลก เพราะก่อนหน้านี้เธอเคยฝากผลงานไว้ใน ไทบ้านเดอะซีรีส์ 2.1 และ 2.2 มาก่อนแล้ว

สำหรับประวัติของสาวคนนี้ เธอมีชื่อจริงว่า สุธิดา บัวติก ชื่อเล่น แพมมี่ เกิดวันที่ 9 มิถุนายน 2538 จบการศึกษาจากวิทยาลัยเทคโนโลยีสันตพล จ.อุดรธานี สาขาเทคโนโลยีสารสนเทศ คอมพิวเตอร์ธุรกิจ ขณะนี้กำลังศึกษาต่อในระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี

นอกจากบทบาทการแสดงเป็นผีใบข้าว แพมมี่ยังสามารถร้องเพลงคัฟเวอร์ และเป็นถึงผู้จัดการส่วนตัวของนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง กานต์ ทศน