บริการ โอนเงินต่างประเทศ ที่นักธุรกิจเลือกใช้เพื่อก้าวสู่ความเป็นอินเตอร์

ผลิตภัณฑ์ไทยหลายแบรนด์อยู่ในสายตาของนักธุรกิจต่างประเทศมาโดยตลอด เพราะมีศักยภาพในการเติบโตสูง วันนี้แบรนด์ของไทยชื่อ THANN กำลังก้าวไกลในระดับโลก ความสำเร็จอีกสเตปหนึ่งของบริษัท ธัญ-ออริซ่าผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ THANN คือการได้เข้าไปเปิดตัวในหลาย ๆ ประเทศ ซึ่งทำให้เจ้าของธุรกิจคนเก่ง คุณโอ๋-ฐิติพัฒน์ ศุภภัทรานนท์ กรรมการผู้จัดการบริษัท ธัญ-ออริซ่า จำเป็นจะต้องเดินทางเพื่อทำธุรกิจอยู่บ่อยครั้ง และยอมรับว่าเทคโนโลยีในการทำธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศเป็นปัจจัยหนึ่งที่สำคัญมาก และเขาเลือกที่จะใช้บริการ โอนเงินต่างประเทศ ผ่าน Krungthai WARP เพื่อความสะดวกในทุก ๆ ครั้งที่ต้องโอนเงิน

การบริหารงานในต่างประเทศ

เมื่อก้าวสู่ความเป็นอินเตอร์ คุณโอ๋จึงต้องปรับรูปแบบการบริหารงานในต่างประเทศซึ่งมีความแตกต่างจากการทำธุรกิจในไทย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการทำตลาด ความพยายามเข้าถึงพฤติกรรมของผู้บริโภคในต่างประเทศที่ไม่เหมือนคนไทย การวางแผนงานขยายธุรกิจซึ่งต้องร่วมงานกับชาวต่างชาติที่มีความแตกต่างจากคนไทยในเรื่องของวัฒนธรรมและอีกหลาย ๆ ด้าน แม้ว่าจะค่อนข้างยากแต่คุณโอ๋ก็ยังเดินหน้าขยายธุรกิจในต่างประเทศต่อไป

สิ่งที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของนักธุรกิจที่ต้องเดินทางอยู่เสมอ

การที่มีสาขาในต่างประเทศหลายแห่งทำให้คุณโอ๋ต้องเดินทางเป็นประจำ และจำเป็นต้องทำธุรกรรมการเงินไม่เว้นแต่ละวัน ไลฟ์สไตล์ของเขาจึงติดอยู่กับการใช้เทคโนโลยีที่อำนวยความสะดวกในการไป ๆ มา ๆ เทคโนโลยีที่ใช้มากที่สุดอย่างหนึ่งก็คือระบบดิจิทัลที่ช่วยในเรื่องการทำธุรกรรมทางการเงิน สำหรับนักธุรกิจที่ต้องการความคล่องตัว แน่นอนว่าระหว่างการเดินทางในทุกทริปของคุณโอ๋จะต้องมีสมาร์ทโฟนเป็นผู้ช่วยที่รู้ใจพร้อมกับแอปพลิเคชันที่จำเป็นต้องดาวน์โหลดไว้อย่าง Krungthai NEXT เพื่อใช้ทำธุรกรรมบนแอป คุณโอ๋ไว้วางใจใช้บริการ Krungthai WARP หรือบริการ โอนเงินไปต่างประเทศ swift code ด้วยระบบอัจฉริยะที่สมาร์ทและทันสมัย สามารถทำธุรกรรมได้อย่างสะดวกรวดเร็ว

Krungthai WARP ช่วยคุณโอ๋ในเรื่องใดบ้าง

  • โอนเงินเพื่อชำระค่าใช้จ่ายในการเดินทาง และชีวิตประจำวันในต่างแดน เช่น ค่าเช่ารถลิมูซีน ค่าอาหาร ซื้อของ ฯลฯ
  • โอนเงินถึงผู้รับได้อย่างรวดเร็ว บัญชีปลายทางรอรับเงินได้ภายใน 5 นาที นานสุดไม่เกิน 2 วันทำการขึ้นอยู่กับระบบของบัญชีปลายทางด้วย
  • การโอนเงินผ่านกระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์สกุลเงินต่างประเทศหรือ Inter Wallet ช่วยประหยัดค่าธรรมเนียมโอนเงินต่างประเทศ และอัตราแลกเปลี่ยนก็ถูกด้วย เรียกว่าได้เรตที่ดีเลยทีเดียว
  • ช่วยตรวจสอบและยืนยันข้อมูลแบบเรียลไทม์ได้ทันที
  • ใช้บริการได้ตลอด 24 ชั่วโมง สะดวกทุกที่ทุกเวลาด้วยสมาร์ทโฟนที่คุณโอ๋ได้ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Krungthai NEXT ไว้

บริการ โอนเงินแบบ swift code Krungthai WARP บนแอปพลิเคชัน krungthai NEXT จึงเป็นอีกหนึ่งบริการที่อยากแนะนำให้ผู้ที่ติดต่อกับต่างชาติ หรือทำธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศบ่อย ๆ ได้ลองสมัครใช้เพื่อรับประสบการณ์ดี ๆ จากธ.กรุงไทยเช่นเดียวกับคุณโอ๋ ฐิติพัฒน์ ศุภภัทรานนท์ ขอเชิญสอบถามรายละเอียดและสมัครได้ที่ทุกสาขาของธนาคาร หรือเข้าเยี่ยมชมข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ http://krungthai.com/ และ Krungthai Contact Center โทร. 02-111-1111

ที่มาข้อมูล