เชื่อว่าใครหลายคนนาทีนี้ ก็อยากที่จะทำความรู้จักกับเธอให้มากขึ้น อย่าง “ซ้อการ์ด” สาวสวยหน้าหวาน ที่มีดีกรีไม่ธรรมดา ทั้งนั่งเก้าอี้ CEO ผลิตภัณฑ์เสริมความงามอย่าง Love Potion (เลิฟโพชั่น) อีกทั้งยังเป็นเจ้าแม่คอนเทนต์ใน TikTok ที่ล่าสุดเป็นที่รู้จักมากในประเทศไทยและโด่งดังมากในประเทศเพื่อนบ้าน เพราะมักทำคอนเทนต์ที่โดดเด่นไม่ซ้ำใคร จนมีแฟนคลับแห่ติดตามเธอแล้วกว่า 7.6 ล้าน

สำหรับซ้อการ์ด เป็นที่รู้จักมากตั้งแต่เมื่อช่วงปี 2565 กับคอนเทนต์ที่ไปเดินห้างหรือสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ แต่มักชอบแต่งตัวตามสไตล์ที่ไม่เหมือนใคร จนโดนเพื่อน ๆ แซวว่า “อีการ์ดมึงใส่เสื้ออะไรเนี่ย” เพราะเธอชอบสวมใส่เสื้อผ้าตัวเล็ก ที่ซ่อนความเซ็กซี่เสมอ

ต่อมาก็หันมาทำคอนเทนต์ตามใจแฟนคลับ อย่างโละตู้เสื้อผ้าที่มีแต่ของแบรนด์เนม ในราคา 5 บาท ซึ่งทำให้เริ่มเป็นที่รู้จักมากขึ้นเรื่อย ๆ เพราะความน่ารักสดใสและเป็นกันเองแบบไม่ถือตัว จนล่าสุดเป็นที่พูดถึงอย่างหนักกับคอนเทนต์แจกเงิน “ใครลดราคาให้ คืนให้ 1,000 เท่า” ซึ่งในคลิป ซ้อการ์ดได้ไปเลือกซื้อผลไม้คุณลุงข้างถนน ปรากฏว่าเธอขอให้ลดราคา 10 บาทให้หน่อย โดยลุงก็ลดให้โดยไม่มีสีหน้ากังวลหรือลำบากใจ ทำให้ซ้อการ์ดประทับใจ และมอบเงินให้กับลุงจำนวน 10,000 บาท และนี่เป็นอีกหนึ่งคลิปที่มีคนดูกว่า 6.2 ล้านครั้ง และชื่นชมน้ำใจ

นอกจากนี้ยังมีคอนเทนต์ซื้ออะไรก็ได้ในเวลา 60 วินาที หรือท้ายคำถามกับแฟนคลับเพื่อแจกเงิน รวมถึงแกล้งหลงทาง ใครพาเดินไปที่จุดหมายจะแจกเงินทันที

แม้ว่าเรื่องราวของเธอดูเหมือนจะประสบความสำเร็จรวดเร็วและโชคดีมาก แต่แท้จริงแล้ว กว่าจะมีทุกวันนี้ได้ ก็เคยผ่านดราม่ามาหนักเช่นกัน ซ้อการ์ดเคยทำคลิปเล่าถึงจุดเริ่มต้นการทำแบรนด์ตนเองนั้น ไม่ง่ายอย่างที่คิด เพราะก่อนหน้านี้เธอเป็นแค่เด็กนักเรียนคนหนึ่ง ที่อยากจะช่วยพ่อแม่หาเงิน เริ่มจากเคยเป็นแม่ค้าขายเคสมือถือ ทั้งที่ขณะนั้นพ่อแม่ทำธุรกิจขายเฟอร์นิเจอร์รุ่งเรืองมาก แต่กลับต้องปิดม่านจบลงเพราะว่าที่บ้านล้มละลาย เธอจึงต้องดิ้นรนเพื่อพิสูจน์ความสามารถตัวเอง แม้ว่าต้องแบกความหวังหลายอย่าง ทั้งต้องเรียนให้จบ และทำยังไงก็ได้ให้พ่อแม่ได้พักผ่อน

ซ้อการ์ดเคยศึกษาที่มหาวิทยาลัยกรุงเทพ และปัจจุบันทำงานด้านบริหารธุรกิจ พร้อมกับทำอาชีพอินฟลูเอนเซอร์ควบคู่ไปด้วย และปัจจุบันกำลังคบหากับ “ซุง-ศตาวิน นาคทองเพชร” เจ้าของช่องยูทูบ Starwin Narkthongpet ที่มีผู้ติดตามกว่า 3.29 ล้าน และเป็นเพื่อนสนิทกับ สไปร์ท SPD หรือ เนติเจน เนติรัตนไพบูลย์ อีกด้วย…

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @carddd