นับเป็นอีกหนึ่งศิลปินที่ได้รับความรัก และมีแฟนคลับอยู่ทั่วโลกเลย สำหรับ “แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล” หรือ “แบมแบม GOT7” ศิลปินระดับโลกที่มีแฟน ๆ ติดตามเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะ “อากาเซ่” (ชื่อแฟนคลับ) ชาวไทยที่รักและเอ็นดู สนับสนุนแบมแบมมาตั้งแต่สมัยเดบิวต์แรกๆ จนถึงปัจจุบันเลยทีเดียว จนทำให้แบมแบมยกให้ประเทศไทยเป็น “แดนเมียหลวง”

แต่ถึงแม้แบมแบมจะเป็นศิลปินที่น่ารัก พยายามสร้างผลงานที่มีคุณภาพ และรักแฟนคลับของเขาทุกคนมากๆ แต่ก็ยังไม่พ้นโดนเหล่าแอนตี้แฟนโพสต์ข้อความโจมตี และเฟคนิวส์บ่อยครั้งตั้งแต่เดบิวต์จนถึงปัจจุบัน เป็นเวลากว่า 9 ปีแล้ว รวมไปถึงดราม่าจากชาวเน็ตไทยที่มักจะพิมพ์วิพากษ์วิจารณ์ในเชิงลบอยู่บ่อยๆ โดยที่อาจลืมนึกไปว่า แบมแบม อ่านภาษาไทยออก ซึ่งที่ผ่านมาก็มีแฟน ๆ ต่างออกมาปกป้องอยู่เสมอ และทางแบมแบมเองก็ไม่เคยออกมาตอบโต้ถ้อยคำรุนแรงเลยนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด แบมแบมก็ได้ออกโพสต์ข้อความเป็นภาษาอังกฤษผ่านเอ็กซ์ พร้อมแท็กไปที่บริษัทต้นสังกัด โดยมีเนื้อหาแปลเป็นภาษาไทยว่า “คุณช่วยทำอะไรบางอย่างเกี่ยวกับคนพวกนี้ที่พูดจาห่วยๆ เกี่ยวกับผม และสร้างข่าวปลอมได้ไหม ผมเบื่อมันมากและทนไม่ไหวแล้ว และใครก็ตามที่มีปัญหากับผม ก็รอดูตอนจบแล้วกันนะ”

“ถึงเวลาทำเงินสักหน่อยแล้ว ก่อนที่ผมจะไปลุยงานต่อ ผมจะแจ้งให้คุณทราบ ครั้งนี้ผมเอาจริง พวกที่เกลียดชังคิดว่าผมทำอะไรไม่ได้ เพราะคุณที่อยู่ต่างประเทศใช่ไหม? ผมจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อตามหาคุณ แล้วมาดูกันว่าจะเกิดอะไรขึ้น”..

ขอบคุณภาพประกอบ : bambam1a