กรณีที่ ธนกฤต พานิชวิทย์ หรือ ว่าน นักร้องและนักแสดง ขับรถยนต์ส่วนตัวชนท้ายรถเก็บขยะของเทศบาลนครนนทบุรี จนเป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บในที่เกิดเหตุ 2 ราย บริเวณปากซอยกรุงเทพนนท์ 13 ถนนกรุงเทพนนท์ มุ่งหน้าแยกติวานนท์ ตำบลบางเขน อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี เมื่อเวลาประมาณ 04.00 น. ของวันนี้ (7 พ.ย.) นั้น

‘ว่าน ธนกฤต’ พบ ตร. พร้อมดูแลคนเจ็บ ส่งตรวจ ‘เมา-สารเสพติด’ ก่อนแจ้งข้อหา

‘ว่าน ธนกฤต’ ขับวอลโว่เสยท้ายรถเก็บขยะพังยับ 2 พนักงานบาดเจ็บหามส่ง รพ.

คืบหน้าล่าสุด พ.ต.อ.จาตุรนต์ อนุรักษ์บัณฑิต ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี เปิดเผยว่า นายธนกฤต หรือว่าน เดินทางมาให้ปากคำตำรวจเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมาเรียบร้อยแล้ว ในเบื้องต้นเจ้าตัวให้ปากคำว่า เหตุเกิดขณะที่กลับมาจากทำงาน ยอมรับว่ามีอาการอ่อนเพลียและอาจจะหลับใน ซึ่งพนักงานสอบสวนได้รีบพานายธนกฤต ไปโรงพยาบาลพระนั่งเกล้าเพื่อตรวจวัดแอลกอฮอลล์ในร่างกาย ทั้งนี้ ยอมรับว่าตำรวจไม่ได้ตรวจวัดแอลกอฮอล์หลังเกิดเหตุทันที เนื่องจากขณะนั้นผู้บาดเจ็บและตัวของนายธนกฤต ถูกส่งรักษาตัวคนละที่กัน ตำรวจเลือกเดินทางไปหาผู้บาดเจ็บก่อน หลังจากนั้นเมื่อไปถึงโรงพยาบาลที่นายธนกฤต เข้ารับการรักษาก็ไม่พบตัวแล้ว ซึ่งทางโรงพยาบาลแจ้งว่านายธนกฤต บาดเจ็บเพียงเล็กน้อยและขอกลับไปพักผ่อน

พ.ต.อ.จาตุรนต์ กล่าวต่อว่า ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะมีการแจ้งข้อกล่าวหา ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บฯ

อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่าจากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดใกล้จุดเกิดเหตุ รถเก็บขยะจอดตรงจุดเกิด หลังจากนั้นมีรถยนต์ขับมาเลนซ้ายสุด ก่อนพุ่งชนท้ายรถเก็บขยะ ทางพนักงานสอบสวนได้ทําการสอบปากคําคนขับรถเก็บขยะไว้แล้ว ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 ราย ต้องรออกจากโรงพยาบาลก่อน.