เมื่อวันที่ 15 พ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเดลี่เมล รายงานว่า เกิดเหตุการณ์สุดระทึกขวัญขึ้นภายในโรงภาพยนตร์ Mohan Cinema เมืองมาเลกอน รัฐมหาราษฏระ ประเทศอินเดีย เมื่อแฟนคลับหนังบอลลีวูดกลุ่มหนึ่ง จุดพลุระหว่างการรับชมภาพยนตร์ เรื่อง Tiger 3 เพื่อเป็นการฉลองในช่วง ซัลมาน ข่าน นักแสดงดังแห่งบอลลีวูด ปรากฏตัวขึ้นบนหน้าจอ

ตามรายงานระบุว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 12 พ.ย.66 ขณะฉายภาพยนตร์ ดูเหมือนแฟน ๆ จะตั้งตารอคอยฉากที่ ซัลมาน ข่าน ปรากฏตัว ก่อนจะจุดพลุขึ้นกลางอากาศ จนเกิดประกายไฟและกลุ่มควันโขมง ขณะที่กลุ่มผู้ชมจำนวนมากในโรงภาพยนตร์ ต่างพากันวิ่งหนีตายอย่างโกลาหล ทำให้ภาพยนตร์รอบนั้นต้องหยุดฉาย ขณะนี้ทางตำรวจก็อยู่ระหว่างการสอบสวน โดยมี 2 คนที่ถูกควบคุมตัวแล้ว

อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์ปั่นป่วนนี้ไม่ได้เกิดขึ้นในโรงภาพยนตร์เพียงแห่งเดียว แต่แฟน ๆ ของ ซัลมาน ข่าน ยังมีการจุดพลุในอีกหลายโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ ทำให้ ซัลมาน ข่าน ต้องออกมาโพสต์ข้อความเตือนผ่าน X หรือทวิตเตอร์ ว่า “ผมได้ยินเรื่องเกี่ยวกับการจุดพลุในโรงภาพยนตร์ ระหว่างการฉายเรื่อง Tiger3 แล้ว มันอันตรายนะครับ มาสนุกกับภาพยนตร์โดยไม่ทำให้ตัวเราและผู้อื่นตกอยู่ในความเสี่ยงเถอะ ขอให้ปลอดภัยครับ “
 

ขอบคุณข้อมูลและภาพ  Daily Mail, X @BEINGMUZAFFAR3, X @VishalRC007