เมื่อวันที่ 22 พ.ย. แอฟ ทักษอร ได้ให้สัมภาษณ์ หลังนักแสดงหนุ่ม นนกุล ชานน ออกมายอมรับว่ากำลังคุยกับนักแสดงสาว แอฟ ทักษอร และดูเหมือนว่าความสัมพันธ์ทั้งคู่จะเริ่มชัดเจนมากขึ้น ระหว่างไปร่วมงาน SIAM PARAGON THE LUXE HALL OPENING CELEBRATION ที่ศูนย์การค้าสยามพารากอนในวันนี้ (22 พ.ย.) จากนั้นแอฟ ทักษอร ได้ให้สัมภาษณ์ โดยเมื่อถูกถามเรื่องความรัก หลัง นนกุล ออกมาให้สัมภาษณ์ ว่า “แฮปปี้ดีค่ะ” ก็คุยกัน ก็คุยมาเรื่อยๆ ค่ะ ตอนแรกก็เริ่มจากเพื่อนร่วมงาน ตอนแรกเริ่มจากเรื่องงาน เรื่องแอ็กติ้ง ซึ่งก็เป็นเรื่องปกติ จนเวลาผ่านมาเรื่อยๆ ก็ใช้เวลามาสักพัก ก็ปีกว่า ทำให้เราได้คุยเรื่องอื่นๆ แลกเปลี่ยนเรื่องอื่นๆ ก็เลยพัฒนามาเรื่อย       

ที่นนกุล บอกว่า ซึ้งใจตอนที่เขาป่วยแล้วเธอส่งอาหารไปเยี่ยม แอฟยิ้มแล้วว่า ไม่อยากบอกเลยว่า จริงๆ ตอนนั้นใครป่วยก็ส่งหมด คือเป็นคนแบบนี้อยู่แล้ว ตอนนั้นส่งไม่ได้มีอะไรพิเศษ ช่วงนั้นใครป่วยก็ส่งไปเยี่ยมทุกคน

ส่วนความรู้สึกที่พิเศษขึ้นกว่าเดิม แอฟ บอกว่า คงเป็นช่วงประมาณงานศพคุณพ่อ ที่รู้สึกจริงๆ ว่าเขาเป็นห่วงเรา และทางนนกุล ออกตัวเสมอว่าเขาเป็นคนชัดเจน เขามีความคิด จริงๆ แล้วคุยมาในระดับหนึ่งว่าเขาจะบอกว่าคุยกัน รับรู้ แต่ไม่คิดว่าจะชัดเจนขนาดนั้น

เมื่อถามถึงความรู้สึกที่เขาบอกว่ารอเธอเซย์เยส เขาจะเดินหน้าแบบติดจรวจ แอฟ บอกว่า เชื่อว่าใครฟังก็คงยิ้มเหมือนกันแต่ความรู้สึกจริงๆ คือ ขอบคุณค่ะ ขอบคุณที่ให้เกียรติ

เมื่อถามว่าห่วงเรื่องวัยที่แตกต่าง แอฟ บอกว่า จะบอกว่าไม่คิดเลยก็คงไม่ได้ ก็คิดค่ะ ในเป็นประเด็นที่ทุกคนเป็นห่วง ก็รับรู้ และขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง

ถามสบายใจขึ้นหรือไม่ แอฟ บอกว่า ตอนนี้สบายใจมากขึ้น ต้องขอบคุณความชัดเจนของเขา ที่เขาขอเป็นคนพูดเองก่อน แล้วก็เป็นไปตามที่เราเคยคุยกัน ซึ่งสำหรับแอฟการที่เขาขอเป็นคนพูดก่อน ไม่ได้รู้สึกแปลกใจเลย เพราะปกตินนเขาเป็นคนชัดเจน และเขาเป็นสุภาพบุรุษแบบนี้อยู่แล้วค่ะ

ถามว่ากับเพื่อนๆที่สนิท เช่น ชมพู่กับหนุ่ม กรรชัย แอฟ  บอกว่า อะไรที่แอฟแฮปปี้ เขาก็แฮปปี้ จริงๆเพื่อนสนิทของแอฟสนิท อะไรที่แอฟแฮปปี้เขาก็แฮปปี้ วันนี้ก็สบายใจมากๆ ที่จริงที่ผ่านมาเราทำกิจกรรมต่างๆ ตลอดเวลาที่ผ่านมา แอฟทำอะไรก็บริสุทธิ์ใจ เราคุยกัน เราศึกษากัน มันเป็นช่วงที่เราก็ต้องเรียนรู้กันไปเพราะฉะนั้นปฏิเสธไม่ได้ ส่วนที่มีบางคนเป็นห่วง ก็เข้าใจ

“เข้าใจทุกคนๆ เลย ถ้าทุกคนจะเป็นห่วง เพราะทุกคนก็เห็นไทม์ไลน์ เห็นเส้นทางชีวิตแอฟมาตลอด แต่แอฟก็พูดมาตลอดว่าเรื่องความรักเป็นสิ่งที่ดี มันเป็นกำลังใจให้เรา ไม่ว่าเราจะมีบทบาทหน้าที่ยังไง อย่างแอฟเป็นทั้งคนทำงาน และเป็นแม่ด้วย ก็มีหลายบทบาทที่ต้องรับผิดชอบ ตรงนี้สำหรับแอฟมันไม่ได้ง่ายเลย และมันต้องใข้พลังเยอะมากๆ ถ้าเกิดความรักเป็นตัวเพิ่มพลังให้เรา สำหรับแอฟมันเป็นเรื่องดีๆในชีวิต”

ในเรื่องการใช้ชีวิต ไปไหนมาไหนด้วยกัน แอฟบอกตอนนี้รู้สึกสบายมากขึ้น เพราะก่อนหน้านี้จะพยายามไปในที่ที่คนไม่เยอะมาก ขณะที่ตอนนี้ไปหมด ทั้งไปกินข้าว ไปดูละคร ไปคอนเสิร์ต ซึ่งปีใหม่ก็ไปด้วย

เมื่อถามว่า เท่าที่ดูไลฟ์สไตล์ไปด้วยกันได้ไหม? แอฟก็ว่า “เท่าที่อยู่มาก็ได้ค่ะ ชอบดูละครเวที ชอบดูอะไรอย่างนี้”

ผู้สื่อข่าวถามว่า เรื่องความคาดหวังกับรักครั้งนี้ แอฟ บอกว่า ไม่ว่าจะครั้งนี้ หรือครั้งไหนแอฟก็เต็มที่กับมัน ความคาดหวังตอบลำบากเนอะ ณ ปัจจุบัน แอฟก็เต็มที่กับทุกๆเรื่อง ไม่ใช่แค่ความรัก ความคาดหวังในความรัก ในการงาน ทุกอย่างเราก็ทุ่มเทเต็มที่ ก็อยากให้ออกมาดี แต่สุดท้ายปลายทาง เหมือนเรื่องงานเ หมือนกัน สุดท้ายจะได้รับผลตอบรับยังไง ก็ถือว่าเราทำดีที่สุดแล้ว แอฟก็ยอมรับ

ต่อข้อถามว่า ที่นนกุลบอกว่าถ้าสถานะกลายเป็นแฟนเมื่อไหร่ ระยะการเป็นแฟนจะสั้นมาก แล้วจะข้ามขึ้นไปถึงการแต่งงาน แอฟยิ้มแล้วบอก  อาจจะเป็นเพราะว่าสำหรับเแอฟและนน ถ้าถึงขั้นเรียกว่าแฟน คงเป็นจุดที่เรารู้สึกว่าพร้อมแล้วทุกอย่างจริงๆ ถึงได้มีสถานะความเป็นแฟน เพราะฉะนั้นหลังจากนั้นมันก็คงเป็นเรื่องง่ายแล้ว แต่สำหรับแอฟก็คือติดจรวดมันก็น่ารักดี แต่ในความเป็นจริง สุดท้ายแล้วคงต้องใช้เวลา เวลาไม่ได้หมายถึงว่านาน หรือสั้นหรือยาว แต่หมายถึงจังหวะเวลาที่มันใช่ โอกาส แล้วก็ความพร้อม ความรู้สึกของเราทั้งคู่ ความรู้สึกที่มันใช่ของทั้ง 2 คน ในส่วนแฟนๆที่สนับสนุน เธอก็รู้สึกขอบคุณ

“ขอบคุณ ขอบคุณมากๆเลยค่ะ ตอนนี้เวลาไปไหนทุกคนก็บอกเป็นกำลังใจให้นะ แอฟก็เขินนะเอาจริงๆ แอฟคิดว่ามันคงมาจากการที่เขาเห็นเราแฮปปี้ เขาก็แฮปปี้” แอฟ กล่าว

เมื่อมีคนถามว่า สัมพันธ์ครั้งนี้ผ่านด่านปีใหม่ไหม แอฟ ก็ว่า ปีใหม่รับรู้ค่ะ สำหรับแอฟ ปีใหม่และครอบครัวเป็นเรื่องสำคัญมากๆ ตอนนี้มีคนติดต่อให้เธอและนนกุลออกงานด้วยกันหลายงาน แต่คงยังไม่ใช่ตอนนี้ เพราะปัจจุบันทั้งเธอและเขาคิวงานเต็มมากๆ