เมื่อวันที่ 23 พ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้รับการร้องเรียนมีชายฉกรรจ์ 2 คน เป็นแก๊งเงินกู้นอกระบบ บุกเข้าไปทำร้ายร่างกายลูกหนี้ถึงในร้านคาร์แคร์ โดยลูกหนี้กู้มา 4,000 บาท ส่งร้อยละ 20 โดยกู้มาตั้งแต่วันที่ 4 พ.ย. ส่งวันละ 200 บาท ซึ่งส่งมาได้ 16 วัน หลังจากนั้น ไม่ได้ส่งเงินเพียง 3 วัน จึงบุกมาทำร้ายร่างกาย หลังเกิดเหตุก็ยังโทรฯ มาข่มขู่ไม่เลิก

ต่อมาผู้สื่อข่าวจึงได้ไปที่เหตุเกิดที่ร้านคาร์แคร์แห่งหนึ่ง ในพื้นที่หมู่ 3 ต.สุรนารี อ.เมือง จ.นครราชสีมา พบนายทิวา (สงวนนามสกุล) อายุ 36 ปี ผู้เสียหาย โดยเหตุการณ์ว่า เกิดขึ้นเมื่อเวลา 17.00 น. ของวันที่ 22 พ.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งตนเองได้ไปกู้เงินรายวันมาจำนวน 4,000 บาท ปกติจ่ายตรงมาโดยตลอด ส่งดอกวันละ 200 บาท ซึ่งก่อนหน้านี้ ตนเองได้บอกกับเจ้าหนี้ไปแล้วว่าขอปิดร้าน 3 วัน ยังไม่มีเงินมาจ่าย หากเปิดร้านจะรวมยอดจ่ายทั้งหมด แต่เจ้าหนี้ก็ไม่รับฟัง ได้เข้ามาทำร้ายร่างกายจนกระทั่งเกิดเหตุชุลมุน อีกทั้งยังข่มขู่ ภรรยาที่เห็นเหตุการณ์เข้ามาช่วยก็ถูกทำร้าย จึงได้หยิบมือถือมาถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐาน

นายทิวา เล่าต่อว่า หลังจากเกิดเหตุ ได้เรียกให้กลุ่มของเจ้าหนี้มาไกล่เกลี่ยเรื่องทำร้ายร่างกาย แต่กลุ่มที่ก่อเหตุไม่ยอมมา อ้างว่าเดี๋ยวให้ลูกพี่เป็นคนเคลียร์เอง ตอนนี้จึงเดินทางไปแจ้งความไว้แล้ว แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน อยากวอนเจ้าหน้าที่ตำรวจ ติดตามมาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด หวั่นกลับมาทำร้ายซ้ำอีก

ขณะที่ น.ส.ริญญาภัทร์ (สงวนนามสกุล) ภรรยาผู้เสียหาย เล่าว่า วันที่เกิดเหตุ เจ้าหนี้เข้ามาที่ร้าน สามีเลยเดินไปบอกว่าเพิ่งกลับจากต่างจังหวัด ปิดร้านไป 3 วัน เดี๋ยวจะรวมยอดจ่ายทั้งหมด จากนั้นไม่นานก็เกิดเหตุการณ์ชุลมุนขึ้น ตนเห็นสามีถูกรุมทำร้ายร่างกาย จึงได้หยิบมือถือมาถ่ายคลิป จากนั้นแก๊งทวงหนี้ก็ได้เดินเข้ามาทำร้าย จนได้รับบาดเจ็บ.