ทำเอาสนามบินสุวรรณภูมิแทบแตก หลังน.ส.แอนโทเนีย โพซิ้ว เดินทางกลับประเทศไทย สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยกับภารกิจพิชิตมงกุฎมิสยูนิเวิร์ส 2023 ครั้งที่ 72 ที่ประเทศเอลซัลวาดอร์ ด้วยการคว้าตำแหน่งรองอันดับ 1 มิสยูนิเวิร์สมาครอง และสร้างสถิติเป็นนางงามที่เข้ารอบลึกที่สุดในรอบ 35 ปี มีกองทัพแฟนคลับนางงามมารอต้อนรับกันสมเกียรติ โดยจัดรถหรู

โรลส์รอยซ์ เปิดประทุนสีน้ำเงิน รุ่น Rolls-Royce 1951 Silver Dawn convertible “ลักษณ์ประทับ” เพื่อทักทายชาวไทยที่ให้การต้อนรับ ตามเส้นทางขบวนแห่เคลื่อนจากท้องฟ้าจำลอง-เอกมัย-ทองหล่อ-พร้อมพงษ์ มาที่ อุทยานเบญจสิริ สถานที่ที่มีการจัดกิจกรรมต้อนรับ หลังจากนั้นจะเข้าพักที่โรงแรม แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค กรุงเทพฯ 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตลอดเส้นทางมีประชาชนคอยให้การต้อนรับ รถที่ขับผ่านไปมาบีบแตรทักทายกันคึกคัก และตามทำเนียมคนไทย ส่วนใหญ่ไม่ลืมที่จะซูมถ่ายรูปกัน โดยเฉพาะทะเบียนรถ โรลส์รอยซ์ สุดหรู ที่ซูมกันเข้าไปให้เห็นเด่นชัด หรือแม้แต่บางคนที่ไม่มีโอกาสได้ต้อนรับใกล้ชิด ก็ยังมีการคอมเมนต์ถามในโซเชียลว่าทะเบียนรถอะไร เพื่อนำไปเสี่ยงโชคลุ้นรวยงวดวันที่ 1 ธ.ค. นี้กันตามระเบียบ