เมื่อวันที่ 27 พ.ย. พ.ต.อ.พิศิษฐ์ ชื่นเพ็ชร ผกก.สภ.ถลาง นำกำลังจับกุม นายกุ๊ก อายุ 34 ปี ผู้ต้องหาก่อเหตุอนาจาร โดยการขี่รถจยย.ตามประกบหญิงสาวก่อนจะเอื้อมมือไปจับหน้าอกแล้วหลบหนีไป โดยมีผู้เสียหายที่ถูกกระทำ 7 ราย เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ถลาง จ.ภูเก็ต เหตุเกิดในพื้นที่อ.ถลางหลายแห่งจนสร้างความหวาดผวาให้กับบรดาหญิงสาวที่ใช้เส้นทางสัญจรไปมาและเสี่ยงการเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนน

โดยหลังรับแจ้งความชุดสืบสวนสภ.ถลาง ได้ทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่อยู่ที่บริเวณที่เกิดเหตุ พบว่าคนร้ายเป็นชาย 1 คน รูปร่างสูงใหญ่ สวมใส่เสื้อฮู้ดแขนยาวสีดำ ขับขี่รถจยย.ฮอนด้า เวฟ 110i สีดำ ป้ายแดง มีพฤติกรรมขับขี่มาจอดข้างผู้เสียหาย จากนั้นคนร้ายได้ใช้มือจับที่หน้าอกของผู้เสียหาย 1 ครั้งก่อนจะขับขี่รถจยย.หลบหนีไปทางถนนเทพกระษัตรี มุ่งหน้าเข้าเมืองภูเก็ต ซึ่งกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพตำหนิรูปพรรณของคนร้ายไว้ได้อย่างชัดเจน ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะสืบทราบตัวบุคคลและที่อยู่จนนำไปสู่การจับกุมตัวดังกล่าว

เบื้องต้นนายกุ๊ก ให้การรับสารภาพ อ้างว่าที่กระทำไปโดยไม่รู้ตัว เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหา “กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่าสิบห้าปีโดยขู่เข็ญด้วยประการใด ๆโดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยบุคคลนั้นอยู่ในสภาวะไม่สามารถขัดขืนได้ หรือโดยทำให้บุคคลนั้นเข้าใจผิดว่าตนเป็นบุคคลอื่น ระวางโทษจำคุกไม่เกิน10 ปี ส่งดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป.