เมื่อวันที่ 28 พ.ย. จากกรณีเกิดเหตุสลด “ดีเจโก-ตฤณ เรืองกิจรัตนกุล” คลื่น 106.5 กรีนเวฟ พ่ายชีวิต พุ่งหลาวจากดาดฟ้าชั้น 15 โรงแรมดังในซอยสุขุมวิท 20 ลงมาเสียชีวิตในพื้นที่ของบ้านหมอ รพ.จุฬาฯ ที่มีรั้วติดกัน ซ้ำรอยกับเหตุเดิมเมื่อสิบปีก่อน และล่าสุดเมื่อวันที่ 21 พ.ย.66 ที่ผ่านมา เป็นกำหนดวันทำพิธีฌาปนกิจร่างของดีเจโกกรีนเวฟ ณ วัดปริวาสราชสงคราม โดยมีครอบครัว รวมถึงเพื่อนดีเจ และคนในวงการบันเทิง ได้เดินทางมาร่วมส่งดีเจโกเป็นครั้งสุดท้ายภายในบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความโศกเศร้า

โดยทาง แจ๊คกุมารทอง หรือ แจ๊ค-จิลล์ อดีตนักร้องดัง ก็ได้เดินทางไปร่วมส่งดีเจโกเป็นครั้งสุดท้ายด้วยเช่นกัน ซึ่งทางแจ๊ค ได้โพสต์คลิปบรรยากาศขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังนำโลงบรรจุร่าง ดีเจโก เข้าสู่เมรุเพื่อเริ่มพิธีฌาปนกิจขั้นตอนสุดท้าย ลงในช่อง Tiktok แจ๊คกุมารทอง ซึ่งในคลิปเราจะเห็น เลขฝาโลง เลขฐานโลง ดีเจโก หลังจากทางเจ้าหน้าที่ยกลงจากเมรุ  ซึ่งเชื่อกันว่าทางดีเจโกจะมีการมอบความสุขให้กับทุกคนเป็นครั้งสุดท้าย

เลขเด็ด ดีเจโก งวด 1 ธ.ค.66

ดีเจโก เกิดเมื่อวันที่ : 30 มกราคม 2530

ดีเจโก พลัดตกตึก เสียชีวิต วันที่ : 17 พฤศจิกายน 2566

เลขอายุ ดีเจโก : 36 ปี

พิธีฌาปนกิจ ดีเจโก : 21 พฤศจิกายน 2566

เลขฝาโลง เลขฐานโลง บรรจุร่าง ดีเจโก : 51

@jackkumanthong ขออภัยหากล่วงเกินขณะเหตุการณ์ละเอียดอ่อนอยู่ FCส่องใต้ฐานส่งข้อความมาให้ดู… #ดีเจโก #djko1065 #แจ๊คกุมารทอง #jackkumanthong #RIP #กระแสมาแรง #กระแส ♬ Epic News – DM Production

ขอบคุณติ๊กต็อก แจ๊คกุมารทอง