หลังจากปรับตัวเข้ากับชีวิตวิถีใหม่กันมาพักใหญ่ หลายคนเริ่มเก็บกระเป๋าเตรียมตัวท่องเที่ยวเพื่อชาร์จพลังแต่ก็คิดไม่ตกว่าจะเลือกชุดแบบไหนสำหรับทริปพักผ่อนครั้งนี้ดี วันนี้มีลุคสวยๆ ของ เลน่า-เฮเลน่า บุช นางแบบสาวลูกครึ่งไทย-สวีเดน แฟนสาวของ ชาริล ชัปปุยส์ ซึ่งเธอโพสต์ลง Instagram ส่วนตัว @lena_helenabusch มาฝากให้สาวๆ เก็บไว้เป็นไอเดียแต่งตัวสำหรับเที่ยวทะเลก็ดี หรือเที่ยวภูเขาก็ไม่ตกเทรนด์

เริ่มต้นกันที่ ชุดว่ายน้ำทูพี สุดเซ็กซี่ 3 แบบ 3 สไตล์ จาก AB.Angelys Balek คอลเลกชั่น Fall/Winter 2021: “HERE COME THE SUN” ตัวแรก เป็นบิกินีคล้องคอตัวจิ๋ว ลายพรินต์ดอกไม้ ถัดมาเป็นทูพีซ สี Navy Blue หรือสียีนเก๋ๆ ดีไซน์ออกแนวสปอร์ตเกิร์ล กลิ่นอายวินเทจ สุดท้ายเป็นบิกีนีเว้าสูงสไตล์บราซิลเลียน สี Red Maple สุดแซ่บท้าแสงแดดและน้ำทะเล

แม็กซี่ เดรส เป็นอีกแฟชั่นยอดฮิตที่ต้องมีไว้ในทริปทะเล ซึ่งสาวเลน่าก็มาในลุคชิลชิล กับชุดแม็กซี่ เดรส สีเทอร์คอยซ์ ลายพิมพ์ Tropical ให้ความรู้สึกถึงความเป็นธรรมชาติ จาก Fashion Nova ซึ่งชุดสไตล์นี้ ใส่สบาย คล่องตัว ใส่เดินเล่นชายหาดช่วงเช้า บ่ายๆ เดินชอปปิงในเมืองและต่อด้วยดินเนอร์ก็เอาอยู่

หากอยากได้ลุคสาวหวานละมุนต้อง เดรสสไตล์วินเทจ สีขาว ลายพิมพ์ดอกไม้ เก๋ด้วยไหล่ผูกโบ ดีไซน์เข้ารูปช่วงบนกระโปรงยาวผ่าข้างพลิ้วไหวตามจังหวะก้าวเดิน จาก House of cb London

อีกหนึ่งลุคที่สาวๆ สายหวาน เรียบร้อย ต้องชอบลุคนี้ของสาวเลน่า แม็กซี่ เดรส สีขาว สายเดี่ยว จับจีบเป็นชั้นๆ จาก Mistress Rocks เรียกว่าเป็นเดรสที่สามารถใส่เที่ยวทะเล หรือจะใส่ถ่ายรูปท่ามกลางต้นไม้สีเขียวก็สวยทุกมุมเลยทีเดียว

สาวฮอตต้องถูกใจกับ มินิ เดรส เกาะอก สีชมพู โดดเด่นด้วยเทคนิคการเย็บสม็อคทั้งชุด จาก Fashion Nova ลุคนี้ของสาวเลน่า เรียกว่า สวยหวานซ่อนเปรี้ยวชวนฝันเลยทีเดียว

บอกได้เลยว่ามีหลายลุค หลายสไตล์ ให้สาวๆ ได้พากันมิกซ์ แอนด์ แมตช์ กันได้ตามใจ แต่ถ้าใครยังไม่พอใจ สามารถติดตามแฟชั่น และความงามที่มาพร้อมกันอัพเดทแบบใหม่มาสุดได้ที่ “เดลินิวส์ออนไลน์” ผ่านทางเว็บไซต์ www.dailynews.co.th กันได้เลยนะ..