เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งดราม่าที่ชาวเน็ตบนโลกออนไลน์ต่างพากันวิพากษวิจารณ์กันอย่างดุเดือด จากกรณีผู้ใช้งานเว็บไซต์ Onlyfans ที่มีการเผยแพร่ภาพเซ็กซี่ และคลิปวิดีโอวาบหวิวที่ใช้ชื่อ User ว่า “ไข่เน่า” ล่าสุดพบว่ามีการไปร่วมกับผู้ใช้งาน User อีก 1 คน ทำคลิปแนวหวิวก่อนไปให้สัมภาษณ์กับรายการทางช่องยูทูบ ลักษณะเชิญชวนให้ทำแบบเดียวกันเพื่อแลกกับค่าเข้าดูจากสมาชิก ทำให้ตำรวจต้องเรียกมาให้ปากคำ รายละเอียดต่าง ๆ ว่าจะเข้าข่ายผลิตสื่อลามกอนาจาร ซึ่งเป็นเรื่องที่ผิดกฎหมายหรือไม่

ซึ่งล่าสุดทางตำรวจไซเบอร์ได้บุกจับกุม “น้องไข่เน่า” วัย 19 ปี และแฟนหนุ่มวัย 20 ปี ที่โรงแรมแห่งหนึ่งย่านบางพลี จ.สมุทรปราการ เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ทำชาวเน็ตพากันวิพากษ์วิจารณ์อย่างร้อนแรงจนแฮซแท็ก #น้องไข่เน่า พุ่งแรงขิ้นเทรนด์บนโลกทวิตเตอร์

ทำให้ชาวเน็ตจำนวนมากต่างพากันแสดงความคิดเห็นกันอย่างหลาย ซึ่งหลายคนมองว่าสิ่งที่น้องไข่เน่าทำ ไม่ได้ผิดศีลธรรม ตามที่เจ้าหน้ากล่าวหา เพราะเรื่องเซ็กซ์ถือเป็นเรื่องธรรมชาติ ซึ่งน้องไข่เน่าก็ได้ทำการเผยแพร่คลิปในพื้นที่ของตน ซึ่งเว็บไซต์อย่าง onlyfans จะมีระบบคัดกรองผู้เข้าใช้งานในระดับหนึ่งอยู่แล้ว จึงไม่มีปัญหาอะไร

อย่างไรก็ตาม บางส่วนยังบอกอีกว่าหากมีความผิดจริง ทางเจ้าหน้าที่ควรจะต้องจับกุมผู้ที่เผยแพร่สื่ออนาจารให้ครบทุกคน เพราะชาวเน็ตเปิดเผยว่า นอกจากประชาชนทั่วไปแล้ว ยังมีบุคคลในเครื่องแบบหลายคนที่เป็นผู้สร้างเนื้อหา 18+ บนเว็บไซต์ต่าง ๆ อีกด้วย

ทั้งนี้ ยังมองว่า เจ้าหน้าที่ทำให้เป็นเรื่องใหญ่มากเกินไป เนื่องจากน้องไข่เน่าและแฟนหนุ่มไม่ใช่ผู้ก่อการร้าย เหตุใดต้องบุกจับกลางดึกและไม่ให้ประกันตัว พร้อมเปรียบเทียบกับหลายคดีที่ทางเจ้าหน้าไม่ได้จริงจังเช่นนี้ พร้อมทั้งบอกว่า หากคดีอื่น ๆ ที่ไม่ได้รับการตัดสินอย่างเป็นธรรมอย่าง คดีรุมโทรม ทำไมทางเจ้าหน้าที่ถึงปล่อยให้มีการเจรจาไกล่เกลี่ยกันเอง แต่พอเป็นเรื่องน้องไข่เน่า เจ้าหน้าที่กลับบุกจับอย่างรวดเร็ว

อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตบางส่วนก็ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นแย้งว่า ไม่อยากให้ว่าเจ้าหน้าที่ อยากให้มองว่าที่น้องไข่เน่าถูกจับกุม เพราะประเด็นการทำสื่อลามกอนาจารให้เป็นการค้า เนื่องจากประเทศไทยยังไม่มีการแก้กฎหมาย หากใครอยากให้เรื่องดังกล่าวทำได้อย่างเปิดเผยและไม่ผิดกฎหมาย ก็ต้องช่วยผลักดันให้มีการแก้กฎหมายข้อดังกล่าว..