ทำเอาแฟนๆเป็นห่วงหนักมากทีเดียวสำหรับนักร้อง นักแสดงและนักดนตรีชื่อดัง จองยงฮวา (JUNG YONGHWA) พี่ใหญ่แห่งวง CNBLUE ที่ไปแสดงคอนเสิร์ตแล้วในช่วงท้ายได้ร้องไห้ออกมา พร้อมตัดพ้อเรื่องแฟนๆหลายคนๆที่หายไป หลังจากนั้นเขาได้ออกมาไลฟ์สดขอบคุณกำลังใจจากแฟนๆก่อนจะบอกว่าเขาโอเคดี และเขาแค่อยากรู้ว่าแฟนๆของเขาเป็นอย่างไรบ้างเท่านั้น ท่ามกลางกำลังใจจาก บอยซ์(ชื่อแฟนคลับ)ทั่วโลกที่ส่งไปหาเขา ผ่านทุกช่องทาง

ล่าสุดเขาได้ออกมาไลฟ์สดอีกครั้งในช่วงค่ำตามเวลาในประเทศไทย โดยได้กล่าวถึงความรู้สึกของเขาอีกครั้ง ซึ่งผู้ใช้บัญชี @qnneux ทางทวิตเตอร์หรือ X ได้ออกมาแปลบทสัมภาษณ์ของเขาเล่าว่า “2023.12.04 JUNGYONGHWA IG LIVE พี่ยงบอกว่า คอนเสิร์ตที่โกเบผ่านมาก็อาทิตย์นึงแล้ว ได้รับข้อความจากทุกคนเยอะมากๆ ทั้งข้อความที่เป็นห่วงเป็นใย เป็นกำลังใจให้ มีแต่ความรู้สึกขอบคุณ มาวันนี้ก็อยากจะมาขอบคุณ พอตอนนี้ได้พักก็รู้สึกดีขึ้นมากๆแล้ว สิ่งที่เพิ่งเกิดขึ้น มันเป็นช่วงเวลามีความรู้สึกกอ่อนไหวที่เกิดขึ้นกับตัวผม แต่ก็ได้รับกำลังใจจากทุกๆคน วันนี้เลยอยากจะมาขอบคุณ ตั้งแต่พรุ่งนี้ไปก็คงจะไม่ได้มา Instagram live ได้บ่อยๆอีกแล้ว (กลับไปยุ่งเหมือนเดิม)”

“(2) ตลอดช่วงเวลาที่ได้พัก ได้อยู่ที่บ้าน มันดีมากๆ เป็นความสุขของผมเลยใช่ไหมครับ ผมได้อ่านข้อความจากทุกๆคนเลย ทุกกำลังใจที่ส่งมาให้เยอะๆมากๆ ผมได้รับมาหมดแล้ว ขอบคุณมากเลย แล้วก็ไม่ต้องเป็นห่วงแล้ว ดีขึ้นมากๆแล้ว แอบเสียใจนะ… ถ้ามันเป็นเมื่อก่อน ผมก็จะไม่แสดงความรู้สึกแบบนี้ออกมาเหมือนกัน หลังจากนี้อะไรที่ไม่เคยได้ทำจนถึงตอนนี้ก็อยากจะลองดูอีกครั้ง ผมต้องทำงานหนักเพื่อที่จะรู้สึกใกล้ชิดทุกคนมากขึ้นกว่านี้ เพราะอย่างนี้เลยอยากจะแสดงความรู้สึกของผมอย่างตรงไปตรงมาแบบนี้ ยังไงก็ตามจะไม่กลับไปเป็นจองยงฮวาแบบเดิมที่เอาแต่เก็บความรู้สึกไว้แล้วละครับ ตลอดหนึ่งสัปดาห์สนุกมากและได้รับการฮีลลิ่งมากเพราะทุกคนให้การสนับสนุน หลังจากนี้ต้องกลับไปตั้งใจเตรียมคอนเสิร์ตแล้ว รวมถึงแฟนมีทติ้ง เฟสติวัล คิงด้อม แล้วก็ทัวร์ญี่ปุ่นด้วย จะตั้งใจทำออกมาให้ดีเลย แล้วก็ทุกคนไปทิ้งเมสเสจไว้ที่เพลง cover ของผม ผมตั้งใจอ่านมันอย่างดีเลยครับ ยังไงก็ฝากด้วยนะ ผมตั้งใจมากๆเลย ขอบคุณนะครับ รักมากๆเลยนะครับ ขอบคุณมากๆครับ”

หลังจากหนุ่มยงฮวาพูดจบก็ปิดไลฟ์ไปด้วยรอยยิ้ม ซึ่งแฟนๆที่อ่านบทสัมภาษณ์ของเขาทางไลฟ์แล้วก็พากันมอบกำลังใจให้เขาและขอให้เขามาหาแฟนๆบ่อยๆ รวมถึงบอกให้เขารักษาสุขภาพและอยากโหมงานหนักเกินไป และสัญญาด้วยว่าจะไม่ทิ้งหนุ่มยงฮวาไปไหนอีกด้วย

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก jyheffect0622