ยังคงเป็นประเด็นที่หลายคนสนใจหนักมาก สำหรับเรื่องราวของนักร้องดัง หญิงลี ศรีจุมพล ที่มีข่าวถูกโยงเป็นนักร้องโลกสองใบ ทำเอาหลายคนต่อว่าและดราม่าใส่เธอมาพักใหญ่ จนล่าสุดเธอออกมาพูดเรื่องนี้และย้ำว่าเธอไม่ได้หลอกใครและไม่มีโลกสองใบ ล่าสุดหนุ่มหล่อที่เป็นคนในข่าวชื่อว่า “เบนซ์ ” คนดังกล่าว ออกมาพูดคุยผ่านรายการโหนกระแสถึงเรื่องนี้ พร้อมเล่าเรื่องที่เขาถูกหว่านล้อมให้เชื่อว่า เขาเป็นคนเดียวของหญิงลี แต่ล่าสุดกลับพบว่ายังคบแฟนเก่า และตนเองต้องยอมเป็นโลกใบที่สองอยู่อย่างหลบๆ ซ่อนๆ

เบนซ์ เผยว่า “ผมไปอยู่ที่นั่นประมาณเดือนที่ 2 ผมไปชัยภูมิ บินไปกับเขา ไปพักโรงแรมปกติ ปกติเขาก็บอกว่า ตอนเย็นแฟนเขาจะมา ให้ผมออกไปจากห้องก่อนได้ไหม ผมพักห้องเดียวกันกับหญิงลี เหมือนฟีลแฟนกัน เขาก็บอกว่าไม่อยากให้มีปัญหา ผมคิดในใจว่าตอนนั้นเขาคงยังไม่เคลียร์กัน มันเสียใจอยู่แล้ว เจ็บใจมาก เขายังคบกับไม้ แฟนเขาอยู่ ไม่งั้นคงไม่พูดแบบนี้ มันเป็นความรู้สึกที่เซอร์ไพร้ส์ผม ถามว่าทำไมไม่อยู่เคลียร์ เพราะเขาบอกว่าขอ เดี๋ยวจะเคลียร์เอง อย่าเพิ่งให้เจอ กลัวไม้ตั้งรับไม่ทัน ยืนยันว่าเขาคบกันอยู่ ถ้าทำแบบนี้ พอเลิกคอนเสิร์ตปุ๊บ ก็ไปกินข้าวกัน เขาบอกเดี๋ยวมารับผม ผ่านไป 2 ชั่วโมงก็ไม่มารับ ผมเลยเดินไปโรงแรม ผมบอกรอไม่ไหวหรอก ผมเลยย้ายมาชั้นเดียวกัน คนละห้อง เพราะผมไม่โอเค พี่ไม้กลับไปเช้า และเขาบอกว่าเคลียร์แล้วนะ ทำให้เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ผมเห็นไม้นะ แต่เขาไม่เห็นผม แต่ผมก็นั่งอยู่ ผมใส่หมวก เขาไม่เห็นผม นั่งอยู่ตรงล็อบบี้ ทางพี่ผู้หญิงอยากเคลียร์เอง เขาไม่อยากทำร้ายจิตใจของพี่ไม้ ตอนเช้าแยกย้ายไปเสร็จปุ๊บ เขาก็ตีรถกลับมา อธิบายและกอดผม เคลียร์แล้วนะ ใจเย็นๆ ผมไม่โอเคนะ ทำไมต้องมาหลบมาซ่อน แล้วก็มาเรื่อยๆ ผมยังคบต่อเพราะผมเชื่อเขา เราอยู่ตรงนั้นแล้ว ผมรักเขาสิ ถ้าไม่รักไม่เสียใจขนาดนี้หรอก ผมก็ไม่อยากให้ทุกคนมองเรื่องส่วนตัวหญิงลีนะ”

“หลังจาก จ.ชัยภูมิ ไม่แน่ใจเดือนอะไร ผมก็คบปกติ พยายามลืมไป ก็มาใช้ชีวิตอยู่ที่บ้าน เพราะเขาบอกว่ายังทำงาน แต่คุยโทรศัพท์กันตลอด จนมาเดือนมีนาคม 66 หลังจากนั้น เขาก็ยังพาผมไปรีสอร์ทที่ จ.บุรีรัมย์ อีกที่มีพี่ไม้อยู่ เขาเชื่อว่าในอนาคตพี่คนนี้จะไม่อยู่หรอก พาไปดูสิ่งที่เขาทำไว้ เขาไปเปิดห้องให้ผม คนที่เปิดห้องเป็นพี่ไม้ แต่เขาขอให้ผมใส่หมวกและใส่แมสก์ ผมรู้จักไม้ เคยนั่งดื่มกันมาก่อน ไม้ไม่รู้หญิงลีมาด้วยกันกับผม เขาคิดว่าผมเป็นคนอื่น ไม่คิดว่าผมมากับหญิงลี ไปรถคันเดียวกัน และให้ผมลงที่ปั๊มน้ำมัน และให้หลานเขามา ใช้นามสมมุติว่า “กอล์ฟ” ผมไม่รู้ว่าเขาทำทำไม เขาบอกไม่อยากเปิดเผยผมเร็วเกินไป กลัวพี่ไม้รู้เร็วเกินไป เขาให้เหตุผล ผมว่าให้ผมมาดูสิ่งที่เขาทำ ตอนกลางคืนไม่ได้มาพักกับผมที่ห้องนี้ เขาใช้ชีวิตปกติ แต่สิ่งที่ผมเห็นคือเขากอดกัน หอมกัน ผมนั่งหน้าระเบียง ผู้หญิงมาก็จอดรถ ผมก็ดูจากระเบีบง เขาเดินมาเจอพี่ไม้ กอดกันหอมกัน หญิงลีก็รู้ว่าผมอยู่ห้องเบอร์ 2 นะ พอเริ่มไม่โอเค ผมก็ทำตัวให้เขารับรู้ว่าผมเสียใจนะ ด้วยการเปิดเพลงดังๆ เขาอยู่ฝั่งตรงข้าม และนั่งกอดหอมกัน ผมก็เปิดเพลง เขาขอไว้ไม่ให้เดินไปคุย มันเป็นพื้นที่เขา ผมไม่รู้เจอกันบ้าง ที่เล่าเพราะอยากให้รู้ว่าผมคบกันจริงๆ เรื่องโลกใบที่สอง มันไม่มีใครยอมได้ ผมก็ส่งแชตหาเขา ผมเห็นทุกอย่างนะ และจังหวะกลางคืน เขาก็นั่งดื่มกัน เขาส่งข้อความมาว่านั่งดูทำไม แบบนี้มันก็เจ็บ ทำไมไม่เข้าไปนอน”

ขอขอบคุณภาพประกอบจากรายการโหนกระแส