ร้อนแรงไม่มีแผ่วเลยทีเดียวสำหรับเรื่องราวของนักร้องดัง หญิงลี ศรีจุมพล ที่มีข่าวถูกโยงเป็นนักร้องโลกสองใบ ทำเอาหลายคนต่อว่าและดราม่าใส่เธอมาพักใหญ่ จนล่าสุดเธอออกมาพูดเรื่องนี้และย้ำว่าเธอไม่ได้หลอกใครและไม่มีโลกสองใบ ล่าสุดหนุ่มหล่อที่เป็นคนในข่าวอย่าง “เบนซ์” ได้ออกมาพูดคุยผ่านรายการโหนกระแสถึงเรื่องนี้ พร้อมเล่าเรื่องถึงตอนที่เป็นจุดแตกหัก โดยเอาปืนข่มขู่จากแฟนของฝ่ายหญิง และเรื่องราวหลังโดนแจ้งความหลายข้อหาต่อมา

เบนซ์ เผยว่า “วันนั้นเขาให้แม่เขาเอาข้าวมาให้ผม แต่แชตมาบอกว่าจะเข้านอนกับพี่ไม้แล้ว อย่าแชตมาอีก คืนนั้นไม่ได้มีโอกาสได้คุย คุยกับแม่เขา บอกว่ารักลูกเขาใจเย็นๆ ปล่อยให้ลูกเคลียร์ปัญหาก่อน ก็กอดแม่เขา แม่ก็บอกว่ารักลูกเขาก็ช่วยกันทำมาหากินนะ มีสองครั้งแล้วแบบนี้และครั้งที่สามที่มีเรื่อง ระหว่างทางเขาบอกว่าไปนอนบ้านแม่ใจดีกันไหม บ้านแม่ใจดีอยู่เพชรเกษม ตอนแรกก็พูดคุยกันสนุก ถามว่าสงสัยไหม ไม่สงสัย เพราะผมเป็นคนกินดื่มเที่ยวกับเขาอยู่แล้ว ดูดกัญชาบ้างหลายปีแล้ว กระท่อมไม่กิน ท่าทางเขากังวลนะ ลุกลี้ลุกลน เครียดเรื่องงานเฉยๆ เขาเข้าไปห้องนอนแม่ใจดี ไม่รู้คุยกับใคร ประมาณ 1-2 ชั่วโมงปกติ คุยกันสักพักนึงแล้วเขาก็ออกมา บอกว่าพี่ไม้จะมาบ้านแม่ใจดี ผมก็งงว่าพี่ไม้รู้ได้ยังไง ผมก็คิดคุยกับคนชื่อไม้อีกแล้ว เขาบอกว่าเขาเคลียร์พี่ไม้แล้วและเคลียร์คืนนั้นเลย มาบอกผมช่วงเย็นว่าพี่ไม้จะมา เขาก็บอกว่ามารับพี่ไม้กลับ ไม้มาเจอผม และเดินมามองหน้าและถามว่าเกิดอะไรขึ้น ผมก็บอกว่าตอนนี้ผมไม่รู้ว่ายังไง ผมก็บอกว่าเขาบอกว่าเคลียร์กับพี่ไม้แล้ว พี่ไม้ถามว่าจะหยุดไหม จะจบไหม ผมก็นั่งเงียบ ผมก็บอกว่าพี่ห้ามไม่ให้รักใครไม่ได้ ผมคิดว่าผู้หญิงเลือกเรา เลยคิดแบบนี้และสวนกลับไม้ ตอนนั้นพี่ไม้ยืนขึ้นและหญิงลีบอกใจเย็นๆ”

“ผู้หญิงก็บอกว่าก้ำกึ่งจะกลับไม่กลับ เขาบอกจะหยุดไหม “ถ้าไม่หยุดกูหยุดมึXเองและหยิบ” เขาไม่ได้เอาปืนจ่อหัวนะ แต่เอามาแตะที่อก เห็นเป็นปืนสีดำขนาด 9 มม.เลย จังหวะนั้นคือมันทำอะไรไม่ได้ เราก็แค่นิ่งอย่างเดียว ผมเห็นตำรวจเข้ามา พี่หญิงก็บอกว่าตำรวจมา พี่ไม้ก็เดินขึ้นชั้น 2 เลย มีคนบอกว่ามีคนเข้ามา มีเจ้าของบ้านโทรฯแจ้ง ผมก็บอกให้ตำรวจไปช่วยตรวจเอาปืนมาก่อน ผมก็หลอกแม่ใจดี ให้อย่าปกปิด เพราะจะมีความผิดนะ แม่ใจดีเลยพาไปหาปืนจนเจอปืน ตำรวจก็เจอ เป็นปืนของข้าราชการห้ามซื้อขาย ตำรวจก็บอกว่าเป็นปืนที่กระสุนเต็มแม็กซ์ ไม่ได้ขึ้นลำไว้ เหตุการณ์ตอนเขาจับปืนมีพยานบุคคลไหม มี 4 คน มีผม แม่ใจดี พี่ไม้ และพี่หญิงลี ผมมีใบแจ้งความ (ให้ใบแจ้งความหนุ่มกรรชัย) ผมลงบันทึกประจำวันไว้ ผมลงเรื่องอาวุธปืนไว้เพื่อเป็นหลักฐาน ก็ไปเคลียร์กันที่ สน.เพชรเกษม พี่ไม้ไปด้วยเพราะโดนจับเรื่องอาวุธ ตำรวจอยากให้ดำเนินคดี ผมไม่อยากให้ดำเนินคดีตามที่พี่หญิงขอไว้ ในเรื่องไม้รู้เรื่องแล้ว ตำรวจยืนยันให้ผมดำเนินคดี ผมบอกว่ารับปากหญิงลีไว้แล้ว เขาก็ให้เคลียร์กันเรื่องปืน แค่นี้ก็จบ เขาก็ให้พี่ไม้กลับไปบุรีรัมย์”

เบนซ์ เล่าต่อว่า “จากนั้นหลังจากออกจาก สน.เพชรเกษมแล้ว ผมก็อยู่กับเขาอีกหนึ่งเดือน ตอนนั้นหญิงพูดว่า เขาพูดว่า “หญิงคบหากับเบนซ์ ถ้าไม้มีใครเปิดโอกาสได้เลย ซึ่งตอนนี้ให้ไม้กลับไปรีสอร์ทที่บุรีรัมย์ ส่วนงานให้ทำของไม้ไป” ตอนนั้นมีคนรับรู้เรียบร้อย แต่ประโยคนี้ไม่ได้พูดที่ สน.นะครับ แต่พูดที่บ้าน คือหลังจากนั้น เขาก็ติดต่อกันตลอด และพูดว่า รอหน่อยนะ หญิงกำลังเคลียร์ปัญหากับผมอยู่ แต่เขามาบอกผมอีกอย่างหนึ่งว่าไม้มีเยื่อใยอยู่ เลยมาคุยอีกรอบว่าวันที่ 19 เมษายน 66 เราจะแยกกัน เพราะเขาไปทำงานต่างประเทศ 10 วัน ก่อนเขากลับมาให้เคลียร์ของออกให้หมด แต่วันที่ 16 เมษายน 66 ช่วงเช้าเขาเอาเรื่องพี่ไม้มาพูด สงสารพี่ไม้ อยากให้เขามาอยู่จุดของเขา เขาบอกว่าอยากให้โอกาสพี่ไม้ เหมือนเขาหลอกผมไปเรื่อยๆ ตอนนั้นผมไม่งงนะที่เขาพูดมา เขากลับไปดีกัน เขาติดที่ผม ในโทรศัพท์ เขากล่าวหาว่าผมมีอิทธิพล และเป็นอันธพาล มีคนหนุนหลังเยอะ ผมได้ยินในห้องนอน ผมฟังอยู่ วันที่ 19 เมษายน ตัดสินใจจะแยกย้ายกันเลย แต่ผมจะออกก่อนคือวันที่ 16 เมษายนที่ผ่านมา”

คือวันนั้นผมก็มาคุยกับเขา เสียใจเลยซื้อแอลกอฮอล์มาดื่ม พอเขามาพูดกรอกหูทั้งวัน ก็เลยกินเหล้า แต่ไม่ได้เมาแบบขาดสติ หลังจากนั้นผมก็ไปอาบน้ำปกติ กำลังจะออกไป ผมบอกว่าจะไปแล้ว เขาบอกทำไมไม่ใช้เวลาที่เหลือให้มีความสุข เขาก็โทรฯหาครอบครัว ผมไม่อยากให้ครอบครัวรู้ ประมาณ 20.00-21.00 น. ผมก็กะจะไม่อยู่แล้ว เขาพยายามโทรฯหาคนรอบข้างผม ผมไม่อยากกลับ ผมก็โทรฯหาเพื่อนสนิทสาวนี่ว่าหาห้องให้หน่อย จนผมจะออก เขาให้พ่อบ้านมาเอาโทรศัพท์ผมไป โทรศัพท์เครื่องนั้นเป็นของผม เพราะเขาซื้อให้ พอออกจากศูนย์ฯอยู่กับผม เมล์ล็อกเป็นของผมอยู่เลย เขาให้พ่อบ้านมาเอาโทรศัพท์จากผม คนเริ่มมาแล้ว เขาไม่ยอมหยุด ผมก็ไลฟ์สดจริงๆ แบบที่เห็น เหมือนเขาแจ้งความแต่แรกแล้ว และเขาก็มีตำรวจมา ทุกอย่างเหมาะเจาะกันมากๆ เขาก็บอกว่าผมบุกรุก ตอนนั้นที่กระชากเสื้อผม เขาได้โทรศัพท์ไป และเอาขึ้นไปข้างบนจากนั้นลงมา ให้เอาตำรวจสองคนมาคุยด้วย พอคุยจบก็พยายามให้ผมออกจากบ้าน ผมขอโทรศัพท์คืนได้ไหม คุณหญิงลีเอาโทรศัพท์มาให้ผม ผมเลยยอมไปโรงพัก ผมเห็นหญิงลีเอาซิมมาให้ หญิงลีตามมาที่โรงพัก ตำรวจคืนมือถือเขา แต่ซิมให้ผม สุดท้ายโทรศัพท์อยู่ที่หญิงลี”

หนุ่มหล่อ เล่าต่อว่า “ส่วนในปมเรื่องผมมีโลกสองใบไหม ไม่มีครับ ผมเคยคบคนๆ หนึ่งมาก่อนหญิงลี และคุยกันกับคนนี้ ยืนยันว่าไม่ได้คบกัน ยินดีให้เปิดแชต ตอนมาอยู่พี่หญิงลีลดสถานะกันแล้ว หญิงลีอ่านแชตของผมกับบุคคลที่สามมันชัดเจนมากว่าเลิกกันแล้ว เล่าต่อนะครับ ผมถูกแจ้งความดำเนินคดีเรื่องบุกรุกยามวิกาล ตอนนั้นเพื่อนเขาที่เป็นตำรวจ บอกว่าดำเนินคดีผมเลย เล่นให้หนักๆ ผมได้ยินจริงๆ ผมก็ไม่ยอมเหมือนกัน ผมไม่ได้เมา แต่ดื่ม ไม่ได้ขาดสติเลย สุดท้ายตำรวจแจ้งข้อกล่าวหาผม และมีหมายส่งมาที่บ้าน เรื่องที่ผมเห็นเขาแถลงข่าว เรื่องการไม่ดำเนินคดีผมเรื่องการไม่ลักทรัพย์ แจ้งความลักทรัพย์ด้วย ตอนแรกมี 2 เคสนี้ ก็รับทราบข้อกล่าวหา เรื่องกล้องที่ผมถ่ายรูปไว้ คือเขาบอกว่าผมสาามารถใช้ไปหางานได้ ผมก็รับงานถ่ายรูปได้ ผมไม่รู้มันหายไปตอนไหน ที่เขามาบอกก่อนกล้องหาย ตั้งแต่ก่อนผมออกมาแล้ว ประมาณก่อนสงกรานต์ ผมออกจากบ้าน 16 เมษายน 66 ครับ แต่กล้องหายต้นๆเมษายน ผมตั้งข้อสงสัยว่าคนในบ้านเอาไป ตอนนั้นยังดีๆ กันอยู่ ซึ่งสงสัยคนนี้เพราะมีปัญหาเรื่องเงินนะ เขาก็ไม่อยากยุ่ง แต่เขาก็ไม่ดำเนินคดีเขานะ แต่ผมงงว่าทำไมมาแจ้งความผม”

“เรื่องคดีทำร้ายร่างกาย ผมไม่ได้ทำร้ายร่างกายเขา ผมตัวคนเดียว เขาทำร้ายร่างกายผม ผมมีคลิปส่งให้ตำรวจแล้ว และอีกเรื่องคือการข่มขู่จะปิดรีสอร์ทเขา สรุปตอนนี้ข้อหาของพนักงานสอบสวนมีการเรียกผมไปพิมพ์มือเรียบร้อย ตำรวจก็บอกว่าเขาไม่น่าจะยอมนะ ก็ให้คุยกันดีๆ ผมบอกว่าอยากคุยกับเขานะ ทางหญิงลีนัดมา 12 เดือนที่แล้ว แต่เขาไม่มา เรื่องคลิปที่เปิด 2 คลิปคือผมเมา แต่ไม่ขาดสติ ผมไม่อยากให้โทรฯหาแม่ผม บวกกับความเสียใจ ถ้าหญิงลีทำกับผมแบบนี้ ก็ให้รู้ไปเลย ผมขอเคลียร์เองก็ไม่ให้ ผมไม่เคยทำร้ายร่างกายเขา เรื่องทุบโต๊ะโวยวายเขวี้ยงของไม่มีครับ แค่ปาฝาลงโต๊ะเอง ถามว่าคบเพราะแสวงหาเงินทองจากหญิงลีไหม ตอนแรกผมโฟกัสแค่เรื่องงานอย่างเดียว แต่เขาไม่จ่ายเงินเดือนผมก็ไม่เป็นไร เขาไม่โอนเงินให้แล้ว ผมไม่เคยขอเลยและเงินเดือน 20,000 บาทผมแทบจะออกให้เขาด้วยแหละ แต่เรื่องแหวนทองเขาถอดให้ผมประมาณ 1 บาท ไม่ได้ซื้อให้ ผมเอาไปจำนำเพื่อใช้จ่าย เขาบอกว่าให้เพราะเวลาเบนซ์มีปัญหา ตอนอยู่บ้านผมเอาเงินสองหมื่นออกให้ตลอด เหมือนผมไม่ได้ใช้คนเดียว ดูแลทั้งหมด ไม่มีเหลือแม้ส่งให้บ้านเลย ผมคบกับเขาเพื่องาน รักไหมรักอยู่แล้ว ตอนอยู่ มีความสัมพันธ์แล้ว เรื่องกอบโกย ผมโทรฯหาอดีตแฟนเก่าผม เขาก็มีโทรฯหาผู้หญิงคนนี้ด้วย บอกว่าเลิกยุ่งซะ เหมือนผู้หญิงก็ไม่โอเค เรื่องเสพยาไอซ์ยอมรับว่ามี ผมจะเอาคำพูดนี้มาหยอกล้อตลอดกับพี่คนนี้สนิทกัน ผมเคยบอกพี่หญิงลีไปแล้ว ไม่เคยถูกดำเนินคดี”

หนุ่ม กรรชัย เผยว่า “หญิงลีบอกไม่อยากพูด แต่เขาส่งหลักฐานบางส่วนให้ผมด้วย เขาไม่อยากออกมาตอบโต้แล้ว แกส่งคลิปมาให้ ที่ผมเมาในวันที่ 16 ที่ผ่านมา (เปิดคลิปกินเหล้า) และมีอีกคลิปด้วย (เป็นคลิปที่บอกว่าไลฟ์สด) ตอนแรกเบนซ์จะมาร้องกองปราบฯ แต่ครอบครัวไม่สบายใจ เบนซ์เลยบอกไม่ไปแล้ว ผมก็บอกว่าดีแล้วไม่ต้องแล้ว รอพี่แป๊บนึง เดี๋ยวมาออกโหนกระแส ผมก็บอกเบนซ์ว่าจะเคลียร์หญิงลีให้ ผมก็บอกว่าหญิงลีมีเงิน ทะเลาะออกสื่อมันไม่ดีทั้งสองฝ่าย ผมก็บอกหญิงถอนแจ้งความเข้าซะจะได้จบๆ ไป ผมถึงขั้นจะทำจดหมายหลังบ้านให้จบๆ ไป ตอนแรกเหมือนจะโอเค พอมาอีกวันเลยไม่ยอมแล้ว แกก็จะเอาเรื่อง เมื่อวานหญิงลีแถลงข่าว ทางเบนซ์บอกผม เขาเลยบอกว่าอยากคุยกับผมบ้าง เพราะเขาไม่โอเค ผมเลยพาเขามาออก”

ขอขอบคุณภาพประกอบจากรายการโหนกระแส