“XLGAMES” ได้รุกหน้า ขยายเขตการให้บริการ ArcheAge ครอบคลุมไปถึงเขตไต้หวันในเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา และในตอนนี้ ได้ทำการเตรียมเปิดเซิร์ฟเวอร์ใหม่ ‘Morpheus’ รวมไปถึงสกิลเซตใหม่ ‘Gunslinger’ และพื้นที่ใหม่ ‘Ipnya Ridge’ ในการอัพเดทสำคัญที่กำลังจะเกิดขึ้น ซึ่งขอรับประกันเลยว่า นี่จะเป็นหนึ่งในการอัพเดทครั้งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมา

ใน ArcheAge คลาสของผู้เล่นแต่ละคนจะแตกต่างกันจากการผสมผสานสกิลเซต โดยจะมีสกิลเซตให้เลือกใช้ทั้งหมด 13 สกิลเซต ซึ่งรวมถึงสกิลเซตใหม่อย่าง ‘Gunslinger’ ที่จะเพิ่มเข้ามาใหม่ในการอัพเดทใหญ่ ดังนั้น ผู้เล่นหลายท่านคงอยากรู้จักสกิลเซตใหม่นี้กันแล้ว Morpheus บุคคลที่กลายเป็นโจรสลัดเพื่อช่วยคนรักของเขา Rangora, เขาได้ขู่ให้คนแคระทำปืนเพื่อนำมาใช้งานกับสกิลเซ็ต ‘Gunslinger’ ซึ่งทำให้ Morpheus โด่งดังยิ่งขึ้นและล่ำลือกันว่า เขากลายเป็นคนคลั่งการสังหารที่ไม่มีวันจบสิ้น

Rifle – อาวุธใหม่ที่เพิ่มเข้ามาพร้อมสกิลเซ็ต Rifle เป็นอาวุธโจมตีระยะไกล แต่อย่างไรก็ตาม Damage จะเพิ่มขึ้นเมื่อระยะห่างสั้นลง ระยะห่างระหว่างศัตรูและตัวท่านเอง ถือเป็นสิ่งสำคัญสำหรับการใช้สกิลเซ็ตนี้

นอกจากนี้ การรุกรานของ Akasch ใน Ipnya Ridge ก็จะอัพเดทเพิ่มเข้ามาด้วย และยังมีการปรับเปลี่ยน Crimson Rift ใหม่, ขยาย Ancestral Level, อัพเกรดช่องอุปกรณ์, อัพเดท Manastorm shop, Achievement เก็บรวบรวมคอสตูม และการปรับปรุง Cash Shop ด้วย

Yong-jin Ham, ผู้ผลิต ArcheAge กล่าวว่า “การให้บริการ ArcheAge ในเอเชียได้รับความนิยมและได้รับการตอบรับอย่างสูงจากผู้เล่น พวกเราต้องการอัพเดทคอนเทนต์ให้แก่ผู้เล่นทั่วโลกของเราให้รวดเร็วยิ่งขึ้น โดยจะให้บริการเป็นภาษาอังกฤษและไต้หวันก่อน เราคาดหวังอย่างยิ่งว่า ท่านจะได้รับความสนุกสนานไปกับประสบการณ์ MMORPG แบบดั้งเดิมไปกับเซิร์ฟเวอร์ใหม่ ‘Morpheus’

ArcheAge เกมที่จะมอบโลกไร้รอยต่อและเนื้อหาคอนเทนต์ที่หลากหลาย เช่น RvR ขนาดใหญ่ การรบทางเรือและการรบทางอากาศ ในปัจจุบันมีให้บริการในภูมิภาคเอเชียในภาษาอังกฤษ จีนตัวเต็ม ไทยและภาษาอินโดนีเซีย..