ทำเอา อ้อม – พิยดา อัครเศรณี นักแสดงและผู้จัดชื่อดัง เป็นปลื้มสุด ๆ หลังขึ้นแท่นบริหารงานรายการวิทยุ  “Flex 104.5  Ultimate Sound of Bangkok” ผลิตโดย “เฟล็กซ์ สเตชั่น จำกัด” ภายใต้การนำทัพของหัวเรือใหญ่ จี๊บ – เทพอาจ กวินอนันต์ ที่ล่าสุดได้จับมือกับ JOOX เปิดตัว Flex 104.5” ใน JOOX Live Radio ก่อนสร้างยอดสตรีมมิ่ง ท็อป แฟน (Streaming Top Fan) จากทุกช่องทางออนไลน์ทะลุ 3,000,000 คนภายใน 1 เดือน  และยังขึ้นแท่นอันดับ 1 ใน JOOX ภายในเวลาไม่ถึงเดือนด้วย

อ้อม พิยดา เผยว่า “ในปีนี้ทางคลื่นวิทยุ Flex 104.5 ได้นำเสนอภายใต้แคมเปญ “Stay tuned , Stay safe” ที่มี Stay tuned กับ 10 เพลงฮิต 45 นาที ตลอด 24 ชั่วโมง และขานรับกลุ่มผู้ฟังชาวออฟฟิศที่เวิร์ค ฟอร์ม โฮม ด้วยการจับมือกับ 7 ร้านอาหารชื่อดังระดับประเทศส่งเมนูอร่อยไปเสิร์ฟประสบการณ์ความฟินระดับพรีเมียมฟรีถึงบ้าน รวมทั้งส่งหน้ากากผ้ารุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่นจาก Volt Energy Wear สปอร์ตแบรนด์ชั้นดีสัญชาติไทย พร้อมข้อความให้กำลังใจจากผู้บริหารและเหล่าเอฟ.เจ.ของคลื่น Flex 104.5  อาทิ ต้น – อาชว์ ไหลสกุล , เซน – เมจกา สุพิชญางกูร และ เฟิร์น – นพจิรา ฤกษ์ขจรนามกุล เป็นต้น มามอบให้แฟนๆ ชาวเฟล็กซ์แบบฟรี ๆ กว่า 3,000 ชุดสร้างปรากฏการณ์หมดภายใน 60 วัน

นอกจากนี้ล่าสุดเรายังจับมือเป็นสแตรททิจิก พาร์ทเนอร์ชิปกับจู๊กซ์ (JOOX) เปิดตัว Flex 104.5 ในจู๊กซ์  ไลฟ์ เรดิโอ(JOOX Live Radio) เพื่อให้เข้าถึงพฤติกรรมการฟังวิทยุ ที่ไม่ได้หายไปไหน เพียงเปลี่ยนแพลตฟอร์มไปตามยุคสมัย จากความแข็งแกร่งในการร่วมมือครั้งนี้ และความเข้าใจพฤติกรรมการฟังเพลง รวมถึงการนำเสนอกิจกรรมที่เข้าใจส่งตรงไปเสิร์ฟคนฟังได้อย่างรู้ใจ ทำให้รายการวิทยุของเรามียอดสตรีมมิ่ง ท็อป แฟน จากทุกช่องทางออนไลน์ทะลุ 3 ล้านคนภายใน 1 เดือน นอกจากนี้ยังสร้างสถิติสุดเจ๋งขึ้นแท่นอันดับ 1 ในจู๊กซ์ภายในระยะเวลาไม่ถึงเดือน และเพื่อแทนคำขอบคุณ ทางเราเลยเตรียมส่งกิจกรรมตอบแฟน ๆ ด้วยการชวนผู้ฟังมาเล่นเกมส์ลุ้นไอโฟน 13 ดูรายละเอียดเข้าร่วมกิจกรรมนี้ที่ www.flexconnect.net หรือแอพลิเคชั่น FlexConnect ได้เลยค่ะ”

ติดตามอัพเดทข่าวสารอื่น ๆ ได้ที่ยูทูปช่อง Dailynews Live-TH  และเฟสบุ้ค Dailynews รวมทั้งทุกแพลตฟอร์มของ “เดลินิวส์”