ถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวดีๆ ของคนในวงการบันเทิงหลังจากที่นางเอกสาวดีกรีนักบิน ฟ้า-ยงวรี อนิลบล ได้ออกมาประกาศข่าวดีข้ามทวีปพร้อมกับบอกถึงสถานะกำลังจะเป็นว่าที่คุณแม่ เมื่อช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา และในเดือนถัดมาฟ้าได้ลงภาพโมเมนต์แฟนหนุ่มนักบินชาวอเมริกัน วิลเลียม คาวานอจ ทำเซอร์ไพร้ส์คุกเข่าขอแต่งงานและในช่วงเดือนกันยายน ฟ้าได้คลอดลูกสาวที่น่ารักสมาชิกใหม่ของครอบครัวตั้งชื่อว่า น้องโจแอนนา มารี ออกมาเป็นขวัญใจของแฟนๆ 

ก่อนที่ล่าสุดสาวฟ้าได้ลงภาพของเธอกับสามีพร้อมลูกสาวในพิธีแต่งงานของตัวเอง โดยเป็นพิธีที่งดงามและน่าประทับใจหนักมาก โดยสาวฟ้าเขียนแคปชั่นข้อความหลังเข้าพิธีว่า “Love is patient. Love is kind. It does not envy or boast. It is not arrogant or rude. It keeps no record of wrongs. Love does not delight in evil but rejoices with the truth. It always protects, always trust, always hopes, always preserves, love never fails ♱
#WillYouMarryFah”

หลังจากมีการอัปเดตไป หลายคนก็ไม่พลาดมาไลก์และแสดงความยินดีกับสาวฟ้า พร้อมบอกว่าเธอน่ารักและแสนดีมาก ขอให้เจอแต่สิ่งดีๆ ขอให้รักกันนานๆ และชอบสาวฟ้ามากๆ นั่นเอง

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก fahyongwaree