ทีม Made in Thailand PUBG ทีม PUBG ที่เรียกได้ว่าอยู่ในยุคเเรกของการเเข่งขัน PUBG eSports เเละลงทำการเเข่งขันทั้งในประเทศมาอย่างยาวนาน วันนี้เดินมางมาถึงจุดสิ้นสุดเเล้ว

โดยทาง MiTH ได้ประกาศผ่านทาง เเฟนเพจ Facebook ว่า “ตลอดช่วงระยะเวลากว่า 6 ปี ที่ผ่านมา ทางสโมสร MiTH ได้ถือกําเนิดทีม MiTH.PUBG ตั้งแต่ชุดแรกเริ่ม จนทำให้เราได้พบเจอกับมิตรภาพที่ดีมากมาย ไม่ว่าจะเป็นนักแข่งของเราทุกคน ในทุกยุค ทุกสมัย รวมถึงทีมงานทุกภาคส่วนที่ได้เข้ามามีส่วนร่วมในการทํางานกับทีมของเรา และที่สําคัญ เหล่าแฟนคลับทุก ๆ คน ที่มาติดตาม และเข้ามาคอยให้กําลังใจพวกเราตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมา

ณ บัดนี้ ทางสโมสร MiTH eSports ขอประกาศให้ทราบว่า เราขอยุติการทําทีม MiTH.PUBG ชุดนี้ อย่างเป็นทางการ โดยในครั้งนี้เป็นการตัดสินใจที่สุดแสนจะยากลําบาก แต่เนื่องด้วยรูปแบบการแข่งขันในปัจจุบัน ไม่สอดคล้องกับแนวทางในการทำทีมของสโมสรอีกต่อไป เราจึงไม่สามารถวางแผนทำทีมในระยะยาวได้ จึงทำให้มีความจำเป็นต้องยุติเส้นทางไว้แต่เพียงเท่านี้

สุดท้ายนี้เราขอขอบคุณทุก ๆ คนที่มีส่วนเกี่ยวข้องในการเดินทางของ MiTH PUBG ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า การที่เราพยายามมุ่งเน้น ผลักดัน ให้เป็นสโมสรอีสปอร์ตระดับอาชีพ มีมาตรฐานในแบบที่เราตั้งใจไว้ จะเป็นส่วนหนึ่งในการเติบโตของวงการอีสปอร์ตในประเทศไทย ให้เป็นที่ยอมรับในวงกว้างมากขึ้นสืบไปจนกว่าจะได้มีโอกาสกลับมาพบกันใหม่…

ขอบคุณMITH eSports”

May be a graphic of 5 people and text that says 'EXCROZIT J4NKU20F ROGUENANZMY JACOB FAROZ FUZIO MiTH PUBG END OF AN ERA 2017 2023 HYPER Swisse DXRACER twitch LufeBo'

โดยผลงานที่ MiTH PUBG ได้ฝากไว้นั่นคือการคว้าเเชมป์ประเทศไทย PUBG Global Invitational 2018 – Thailand เเละ PUBG Southeast Asia Championship 2018 ทำให้ MiTH ได้เป็นทีมไทยทีมเเรกที่ได้ผ่านเข้ารอบไปเล่นชิงเเชมป์โลกของ PUBG ที่เบอร์ลิน เเละคว้าอันดับ 7 เเละ 20 ในการเเข่งขันในรอบนั้นได้

นอกจากนี้ยังได้ไปเเข่งขันในรายการระดับนานาชาติหลายรายการ StarSeries & i-League PUBG Season 1 ที่ยูเครน รวมถึงรายการเเรกในการเเข่งขัน PUBG อย่าง PUBG Asia Invitational G-Star 2017 – Squad กับทีม MiTH ชุดกำเเพงส่วนรายการในไทยที่ประสบความสำเร็จก็จะเป็น PUBG Thailand Open 2021 Winter ที่สามารถคว้าเเชมป์มาได้