จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก “อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6” ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความระบุว่า “ที่นี่ศรีสะเกษ #ขออนุญาตนะคะ #เตือนเพื่อนๆ ที่จะไปเที่ยวงานกาชาดคืนนี้นะคะ ระวังกันด้วย กลุ่มวัยรุ่นชายไม่เคยรู้จักกันมาก่อน ไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกันมาก่อน ประมาณ 7-10 คน ได้วิ่งเข้ามารุมทำร้ายผม ประมาณ 5-7 นาที ซึ่งตัวผมได้ไปเที่ยวงานกับแฟน 2 คน กำลังจะออกมาเอารถขับกลับที่พัก เพื่อรีบไปจุดเค้กวันเกิดในวันนี้ วันเกิดผมพอดี ขนาดไม่เคยรู้จักกัน ไม่ได้มีเรื่องบาดหมางกันยังกล้าทำขนาดนี้ คนที่จะไปเที่ยวคิดดีๆ นะครับ” หลังโพตส์ภาพและข้อความได้ไม่นานได้มีชาวเน็ตแห่เข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็น พร้อมแชร์ข้อความดังกล่าวเป็นจำนวนมาก

ล่าสุดเมื่อวันที่ 29 ธ.ค. ผู้สื่อข่าวได้เดินทางลงพื้นที่ไปพบกับ นายธีระพงษ์ วงศ์กัลยา อายุ 21 ปี เล่าว่า เมื่อกลางดึกวันที่ 28 ธ.ค. ที่ผ่านมา ตนได้ไปเดินเที่ยวงานกาชาดประจำปี 2566 ที่ศาลากลาง จ.ศรีสะเกษ และเดินซื้อของเพื่อที่จะมากินวันเกิดกับแฟนสาว พอซื้อของเสร็จขณะที่เดินหันหลังจะกลับมาที่รถ ที่จอดไว้หน้าศาลากลาง ได้มีวัยรุ่นกลุ่มประมาณ 10 คน วิ่งเข้ามารุมทำร้ายร่างกายตน จังหวะนั้นแฟนสาวได้เข้าห้ามปราม แต่วัยรุ่นกลุ่มนั้นไม่ยอมฟังก่อนรุมกระทืบ เตะ ต่อย อย่างเมามัน

นายธีระพงษ์ เล่าต่อว่า หลังจากนั้นคนที่เห็นเหตุการณ์ได้โทรฯเรียกรถกู้ชีพมารับตัว เพื่อไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลศรีสะเกษ มีแผลทั่วใบหน้าและศีรษะแตก จนต้องเย็บ 10 เข็ม เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนไม่รู้จักคนที่เข้ามาทำร้ายเลย และก็ไม่เคยมีเรื่องกันมาก่อน ทำให้ตนรู้สึกหวาดกลัวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และเตือนคนที่จะมาเที่ยวงานกาชาดให้ระมัดระวัง เพราะกลัวว่าอาจจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นกับคนอื่นได้ ซึ่งหลังเกิดเหตุตนได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ พ.ต.ท.ทองพูน ประกอบกิจ สว. (สอบสวน) สภ.เมืองศรีสะเกษ ให้ติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ถึงที่สุด และฝากถึงผู้ก่อเหตุถ้าได้ดูข่าวให้รีบเข้ามามอบตัวด้วย.