จากกรณีเมื่อเวลา 15.10 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางสาวรัชนก สุวรรณเกตุ หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น นักร้องและเจ้าของค่ายเพลงคนดัง อายุ 28 ปี ได้ประสบอุบัติเหตุรถยนต์ส่วนบุคคลคว่ำ พร้อมลูกสาว น้องยูจิน และคนสนิท โดยเพจเฟซบุ๊กของเจนนี่ที่มีผู้ติดตามกว่า 5.9 ล้านคนได้มีการออกมาลงรูปรถยนต์สีขาวคันหนึ่งคว่ำอยู่ในพงหญ้ากลางทาง โดยมีข้อความว่า “ตอนนี้ เจนนี่ ยูจิน ป้าแนน ป้าน้อย รถคว่ำที่ กม.19 นะคะ” ซึ่งก็มีแฟนคลับและชาวเน็ตมาให้กำลังใจอย่างมากมาย โดยขอให้ทุกคนที่อยู่บนรถปลอดภัย ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ขณะเดียวกันในโพสต์ดังกล่าวของเจนนี่ ได้มีนักร้องดัง จ๊ะ นงผณี มหาดไทย ได้มาคอมเมนต์ว่า “ปลอดภัยนะหนู” ด้านน้องสาวของเจนนี่อย่างนักร้องดัง นารีนาท เชื้อแหลม หรือ ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ได้มาคอมเมนต์เช่นกันเป็นรูปอีโมติคอนหน้าเศร้าและเหมือนจะร้องไห้ ก่อนที่มีชาวเน็ตมาคอมเมนต์อีกครั้งเพื่ออัปเดต โดยเล่าว่า “จากที่ดูไลฟ์สด ปลอดภัยนะคะพี่ๆ แต่ยูจิน ตกใจร้องไห้ใหญ่เลย” ซึ่งก็มีแฟนคลับของเจนนี่มาอวยพรและบอกว่าขอให้เจนนี่ออกมาเล่าเหตุการณ์และหายไวๆ อีกด้วย

ความคืบหน้าล่าสุด เจ้าหน้าที่กู้ภัยกุศลศรัทธาสุราษฎร์ธานีเข้าให้การช่วยเหลือรถตกข้างทาง หน้าโรงงานกว่างเซิน ใกล้สะพานสีเสียด ถนน 41 ขาล่องใต้ เบื้องต้นเป็นรถ SUV 7 ที่นั่ง โตโยต้า อัลพาร์ด ทะเบียน 9 กม 6975 กรุงเทพมหานคร กู้ภัยตรวจสอบ เป็นรถของนักร้องดัง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ซึ่งเดินทางกับครอบครัว ประกอบด้วย เจนนี่ ยูจิน (ลูก) ลิลลี่ แม่เกด ป้าแนน ป้าน้อย ผู้โดยสารทั้งหมดไม่ได้รับบาดเจ็บ อยู่ในอาการตกใจ เวลานี้ทางสมาชิกกู้ภัย นำส่ง รพ.ท่าโรงช้าง

ทั้งนี้ คณะรถตู้ของเจนนี่ได้เดินทางมาจากกรุงเทพมหานครหลังจากเสร็จสิ้นคอนเสิร์ตจะเดินทางกลับจังหวัดนครศรีธรรมราช

ขณะที่ พ.ต.ท.กิตติศักดิ์ เจริญรูป รองผกก.(สอบสวน) สภ.พุนพิน จ.สุราษฎร์ธานี กล่าวภายหลังมาตรวจที่เกิดเหตุว่า เบื้องต้นจากการสอบสวนทราบว่า รถของนักร้องดัง ซึ่งเดินทางกับครอบครัว ประกอบด้วย เจนนี่ ยูจิน (ลูก) ลิลลี่ แม่เกด ป้าแนน ป้าน้อย ผู้โดยสารทั้งหมดไม่ได้รับบาดเจ็บ อยู่ในอาการตกใจ เวลานี้ทางสมาชิกกู้ภัย นำส่ง รพ.ท่าโรงช้าง ส่วนสามีของนักร้อง นั่งมาอีกคัน โดยคณะรถตู้ของเจนนี่ได้เดินทางมาจากกรุงเทพฯ หลังจากเสร็จสิ้นคอนเสิร์ตจะเดินทางกลับ จ.นครศรีธรรมราช ส่วนสาเหตุคาดว่าคนขับรถน่าจะหลับใน เนื่องจากไม่มีคู่กรณี

ขอบคุณภาพ เจ้าหน้าที่กู้ภัยกุศลศรัทธาสุราษฎร์ธานี