Lido SHOWA PROMPTPLAY vol.2

LIVESTREAM CONCERT ที่ส่งตรงความสนุกถึงหน้าจอคุณอีกครั้ง ด้วยโชว์สุด exclusive จากศิลปินรุ่นใหม่ไฟแรง แบ่งสองวัน ดูกันจุก ๆ ไปเลย ในวันที่ 2-3 ตุลาคม 2564 เวลา 20.00-22.00 น. ผ่านทาง Youtube ช่อง Lido Connec
SATURDAY 2 OCT Common People Like You Door Plant Panician Death of Heather SUNDAY 3 OCT The Kopycat
The 10th Saturday Ford Trio Varis
รายละเอียดเพิ่มเติม เฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/lidoconnect

Tailor Made Tailor Mind กิจกรรมสุขภาพจิตที่ออกแบบเพื่อคุณ

ฉันมีปัญหา ฉันต้องการทางออก” จะเป็นอย่างไร ถ้าเรามีคนจัดกิจกรรมที่สามารถช่วยแก้ปัญหาของเรา ได้เหมือนอาหารตามสั่ง! วันนี้ Understand เปิดโอกาสให้เพื่อนๆ สมัครเข้าร่วมกิจกรรมที่จะออกแบบตามปัญหาในชีวิตของแต่ละคน แค่บอกเราว่าปัญหาของคุณคืออะไร เราจะออกแบบกิจกรรมสุขภาพจิต และนำเสนอทักษะการจัดการกับอารมณ์และจิตใจ ให้คุณหาทางออกจากปัญหาไปได้ ในวันที่ 25 กันยายน 2564 เวลา 13.00-15.00 น.
รายละเอียดเพิ่มเติม เฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/understandmdd/

นิทรรศการ Priceless l ที่ประเมินค่าไม่ได้ โดย ศิลปิน สุรเจต ทองเจือ

นิทรรศการ Pricelses l ที่ประเมินค่าไม่ได้ คือผลงานที่เกิดจากกระบวนการทำงานอันยาวนานของ สุรเจต ทองเจือ ผลงานชุดนี้ถูกเริ่มต้นกระบวนการในช่วงเดือนพฤศภาคม พ.ศ. 2557 เเละใช้เวลากว่า 7 ปีจนเสร็จสิ้น และนำมาสู่นิทรรศการ Priceless l ที่ประเมินค่าไม่ได้ ที่จัดแสดงที่ Manycuts Artspace l Ari หมุดหมายสำคัญที่เป็นต้นกำเนิดผลงานงานชุดนี้ย้อนกลับไปในวันที่ประเทศไทยเกิดการรัฐประหารครั้งล่าสุดในปีดังกล่าว ในวันที่ 25 กันยายน 2564 ณ Manycuts Artspace l Ari เปิดทำการวันศุกร์-อาทิตย์ เวลา 12.00-18.00 น. สำหรับวันพุธ-พฤหัส กรุณานัดหมายเวลาก่อน
รายละเอียดเพิ่มเติม โทร 08-4388-1488

หรือ เฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/manycuts.ari/

Study English Abroad งานแนะแนวเรียนภาษาอังกฤษที่ UK / US

ใครที่สนใจเรียนคอร์สภาษาอังกฤษระยะยาวที่ UK / US ในปี 2021-22 ไม่ว่าจะเรียนเพื่อใช้ในชีวิตประจำวัน เพื่อการเรียนต่อ หรือเพื่อการทำงาน ขอชวนมาฟังข้อมูลเรียนต่อจากผู้เชี่ยวชาญด้านการแนะแนว พร้อมลุ้นรับโปรโมชั่นแห่งปี พิเศษสำหรับผู้ที่เข้าร่วมงานนี้เท่านั้น! ในวันที่ 25 กันยายน 2564 เวลา 13.00-16.00 น. ผ่านทาง https://bit.ly/3mk3MGs
รายละเอียดเพิ่มเติม เฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/gouni.th

BICT Fest 2021 International Webinar: Rethinking Theatre and Education

การเสวนาในปีนี้เป็นการเสวนาที่ต่อยอดมาจากโครงการ PLAY FROM HOME Special: International Webinar เมื่อปีที่ผ่านมา โดยปีนี้ BICT ขอขยับประเด็นมุ่งเน้นไปที่ความสัมพันธ์ของการละครกับการศึกษาทั้งในประเทศและระดับนานาชาติ บทบาทของโรงเรียนและการละครในการส่งเสริมพัฒนาการและการเรียนรู้ของเด็กในสภาวะการณ์ปัจจุบันและในอนาคต ในครั้งนี้ BICT Fest ได้รับเกียรติจากวิทยากร ทั้งศิลปิน นักวิชาการ ผู้กำหนดนโยบาย และนักการศึกษาจากนานาชาติ มารวมพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกัน ในวันที่ 25-26 กันยายน 2564 เวลา 14.00-19.00 น. ผ่านทาง https://bit.ly/3mRCpnq
รายละเอียดเพิ่มเติม เฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/bictfest/

Basic Live Streaming ขายออนไลน์อย่างมืออาชีพ (Basic Live Streaming – How to Sell product online professionally)

หลักสูตรใน EVENT ที่มีเนื้อหาครอบคลุมมากที่สุดตอบโจทย์พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ยุคใหม่ด้วยเทคโนโลยีของอนาคตในยุค 5G ให้ยอดขายถล่มทลาย ในวันที่ 26 กันยายน 2564 เวลา 09.00-18.00 น.
รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 0-2038-5598

หรือ เฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/ZigmaWorldTech/

Pattaya Floating Market

ชวนมาช้อป ชิม สินค้าชุมชน อาหารท้องถิ่น คาว หวาน มากมาย ในบรรยากาศตลาดน้ำ ที่อบอวลไปด้วยความอร่อย ในวันที่ 27 กันยายน 2564 – 4 ตุลาคม 2564 ณ ลานกิจกรรมชั้น G เซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช
รายละเอียดเพิ่มเติม เฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/CentralFestivalPattayaBeach

TAT ECO TALK เปลี่ยนโลกให้น่าอยู่ด้วย BCG Model

มาร่วมกันเปลี่ยนโลกให้น่าอยู่ด้วย BCG ECO Model … เพราะเรื่องของสิ่งแวดล้อมไม่ใช่เรื่องของใครคนใดคนหนึ่ง กับงาน TAT ECO TALK เวทีแห่งการขับเคลื่อนอุตสาหกรรมท่องเที่ยวในมิติด้านสิ่งแวดล้อม ผ่านมุมมองที่หลากหลายและประสบการณ์การทำงานของ Speaker ทั้ง 4 ท่าน ตัวแทนทุกภาคส่วน (หน่วยงานภาครัฐ/ภาคเอกชน และตัวแทนคนรุ่นใหม่) ที่ล้วนแต่มีหัวใจแห่งความยั่งยืน อย่าพลาด!! ในวันที่ 28 กันยายน เวลา 13.30-16.30 น. ผ่านทาง Facebook Live TAT Intelligence
รายละเอียดเพิ่มเติม เฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/FindFolker

ROOM 063

เทรนดี้ แกลเลอรี่ ภูมิใจนำเสนอนิทรรศการเดี่ยวครั้งแรกของศิลปิน KARMS (ธรรมธัช สายทอง) เจ้าของคาแรกเตอร์ปีศาจหลายตากับผลงานที่สะท้อนเอกลักษณ์อันน่าทึ่ง เขาถือเป็นศิลปินรุ่นใหม่ผู้มีฝีไม้ลายมือที่ไม่ธรรมดาเลยที่เดียว เขามักหยิบเรื่องราวเกี่ยวกับพฤติกรรมของผู้คนในสังคมปัจจุบัน ผสมผสานกับเทคนิคจิตรกรรมสุดซับซ้อนและทีแปรงที่เนี๊ยบกริบ ผลงานของเขามักสะท้อนการสังเกตพฤติกรรมของมนุษย์ เช่น การสื่อสารที่ไม่ตรงกันซึ่งบางครั้งทำให้เกิดการเข้าใจผิด การนินทา ความอยากรู้อยากเห็น ความเป็นจริงในสังคม เรื่องราวที่พบเจอในชีวิตประจำวัน ซึ่งศิลปินได้มองสังคมแล้วตีความออกมาในรูปแบบเฉพาะของตนเองอย่างตรงไปตรงมา สะท้อนส่วนหนึ่งในจิตใจของมนุษย์ทุกคนออกมา เช่น การขาดวิจารณญานในเรื่องราวต่างๆ โดยเล่าผ่านตัวละครที่เป็นปีศาจหลายตา ท่ามกลางบรรยากาศที่ดูอึมครึม แสงเงาตัดกันอย่างชัดเจนเพื่อขับเน้นตัวละครในภาพให้ดูโดดเด่นยิ่งขึ้น และมีการใช้เทคนิคทีแปรงที่เนี๊ยบกริบ ละเอียดลออในสไตล์ที่เขาชื่นชอบ ในวันที่ 11-30 กันยายน 2564 เวลา 11.00-19.00 น. ณ ริเวอร์ ซิตี้ แบงค็อก ชั้น 1 ห้อง 182
รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 09-0312-0910

หรือ เฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/Trendygallery.art/

Backyard Birds

ชวนชมความน่ารักของนกนานาชนิด หลากหลายสายพันธุ์ อาทิ ฟิ้นซ์ คีรีบูน นกแก้วจิ๋ว มาคอว์ เลิฟเบิร์ด และสัตว์เลี้ยงอีกมากมาย ในวันที่ 17-26 กันยายน 2564 เวลา 11.00-21.30 น. ณ ลานกิจกรรม ชั้น 1 เซ็นทรัลพลาซา พระราม 2
Bird Exhibition ชมนกสวยงามสายพันธุ์ต่างๆ
Bird Touching ถ่ายรูป ป้อนอาหาร กับสัตว์เลี้ยง หลากหลายสายพันธุ์
Pet Market เลือกซื้อสินค้า และอุปกรณ์สำหรับสัตว์เลี้ยง