เรียกได้ว่ายังเป็นประเด็นร้อนที่โลกออนไลน์ให้ความสนใจกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับเรื่องราวของสาวสวย “เมรี คัมภีร์” ลูกสาวของนักร้องดัง “ปู-พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์” ที่ออกมาประกาศแบบจริงจังยอมรับว่าท้องลูกกับแฟนอยู่ ซึ่งพอหลังจากแฟนรู้ว่าท้องแล้วเขาก็บล็อกโซเชียลหนีไป ทำให้เธอเข้มแข็งและตั้งใจจะเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวต่อไป

ซึ่งต่อมา แฟนเก่าของเมรีอย่าง นักร้องหนุ่ม “แอมมี่-ไชยอมร แก้ววิบูลย์พันธุ์” หรือ “แอมมี่ เดอะบอตทอมบลูส์” (the bottom blues) ได้ออกมาโพสต์ข้อความล่าสุดว่า “ผมเลิกกับเมรีก่อนหน้าที่จะรู้เรื่องตั้งท้อง หรือก่อนที่เขาจะไปตรวจครรถ์ แรกเริ่มที่ทราบข่าวผมแสดงการรับผิดชอบ และ ขอคุยถึงการวางแผนการฝากครรถ์ทันทีไม่ต่ำกว่า 3 ครั้ง ที่ผมขอคุยเรื่องนี้ ส่วนเหตุผลที่ผมขอเลิกก่อนหน้านี้ มี 3 เหตุผลหลัก ดังนี้

  1. เรื่องการขู่ทำร้ายลูกสาวผม 2. เรื่องใส่ความผม กับค่ายต้นสังกัด 3. การแฉในรอบแรก ที่เค้ายอมรับในภายหลังว่า เป็นคนสร้างข่าวเอง และรู้จัก กับนักข่าว และ เพจ เจ้าของต้นเรื่อง ผมมีหลักฐานทั้ง แชททั้งหมด พยานบุคคล และ CCTV จะเปิดเผยทั้งหมดในวันพรุ่งนี้” ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

‘แอมมี่’ แจงปมทำ ‘เมรี’ ลูก ‘ปู พงษ์สิทธิ์’ ท้อง ยันรู้ข่าวก็พร้อมรับผิดชอบ เผยสาเหตุเลิกกัน

ความคืบหน้าล่าสุด เมรี คัมภีร์ ได้ออมากไลฟ์สดผ่านทาง TikTok ชี้แจงหลัง แอมมี่ ออกมาโพสต์ โดยมีเนื้อหาว่า “เรื่องที่ทำร้ายลูกสาวเขา ตอนนั้นแค่บอกว่า “จะบอกลูกคุณว่าคุณทำอะไรบ้าง” ไม่คิดขู่ทำร้าย ที่พูดไม่ได้คิดจะทำจริง แค่ปากเก่งเท่านั้น ยอมรับว่าพูดด้วยอารมณ์ เพราะไม่ได้สนิทกับลูกของเขา ส่วนเรื่องใส่ความ ไม่ได้ใส่ความอะไรเลย”

สำหรับเรื่องที่แฉเมเผยว่า “ไม่ได้เรียกว่าแฉ ก็แค่โพสต์เฟซบุ๊กตามปกติ ส่วนเรื่องที่รู้จักกับเพจก็เพราะรอบแกรถึงได้รู้จักกับเพจ ซึ่งรู้จักแค่ไม่กี่เพจ ส่วนเพจอื่นๆ เมไม่รู้จัก”

เมรี เล่าต่อว่า “สำหรับประเด็น CCTV รอบแรกเป็นตอนที่รอหน้าบ้านเพื่อให้เขาได้ดูผลตรวจ 2 ขีด ซึ่งตอนนั้นมันมีกระดาษอยุ่ในรถเป็นภาพวาดของเขา ก็เลยโยนเข้าไปในบ้านเท่านั้นเอง และก่อนจะไปก็แค่เปิดกระจกและตระโกนด่า ส่วนอีกครั้งก็ตอนที่อัลตราซาวด์ ก็เขาบอกให้เราไปรอ เราก็เลยไปรอเขา และตอนสุดท้ายเป้นตอนที่เมเอาไวน์ไปให้แม่เขา แต่สุดท้ายเมก็ไม่ได้เข้าไป ก็วางไว้หน้าบ้านแทน

ส่วนเรื่องที่เขาไล่ให้ไปตรวจอัลตราซาวด์ เขาบอกแค่ว่าก็ให้ครบ 9 เดือนก่อน ค่อยเอาไปเลี้ยง สำหรับเรื่องการตรวจเลือด หมอเข้าให้เอาเลือดผู้ชายมาตรวจ ตอนนั้นเราก็ไม่ค่อยรู้เรื่องว่าต้องยังไง ก็เลยทำทุกทาง ให้คนรอบข้างไปขอเลือดมาตรวจ แต่ไม่ได้ขอให้กลับมา สุดท้ายเขาก็ไม่ได้ติดต่อกลับมาเลย ก็เลยให้เพื่อนสนิทติดต่อไป เขาก็เลยติดต่อกลับมาวันที่เป็นข่าว และคุยกัน ซึ่งส่วนมากเรื่องที่คุยก็เป็นเรื่องข่าว และคุยเรื่องลูกน้อยมาก สุดท้ายก็เลยบล็อกเบอร์ไป พอวันต่อมาก็อันบล็อก เพราะเพื่อนสนิทเขาโทรมาบอกว่าจะขอเบอร์พ่อเรา

ส่วนกับพ่อเราายังไม่คุยกับพ่อเลย ตอนนี้พ่อก็คงนั่งตั้งสติอยู่ แต่ก็ได้ส่งข้อความหาพ่อแล้วบอกว่าขอโทษ และบอกพ่อว่ารักพ่อมากแค่ไหน รู้แหละว่าพ่อก็คงโกรธ เพราะเมทำให้พ่อเสียใจ แต่จริงๆ วันนี้พ่อก็โทรหาแม่แล้ว แต่ไม่รู้คุยอะไรกันบ้าง เมยังไม่ได้คุยเลย แต่พ่อกับแม่ก็คงอดทนระดับหนึ่งแหละที่ิอยู่นิ่งขนาดนี้”

สุดท้ายเม ก็บอกว่า “สำหรับเรื่องที่เมบอกเข้าว่าจะทำก็คืออย่างที่บอกก็คือจะบอกลูกเขาว่าเขาทำอะไรบ้าง แต่ก็ไม่ได้ทำ และอีกเรื่องก็จะแจ้งความเรื่องทำร้ายร่างกาย ก็หลายอย่าง ทั้งตบ กระชากผม ลากไปกับพื้น นั่งกับพื้นก็ถีบ ลงมือหลายอย่าง แต่แค่ไม่ใช้อาวุธแค่นั้น”..