ทำเอาโลกออนไลน์กำลังแชร์จนเป็นไวรัลอยู่ในขณะนี้ ภายหลังจากเมื่อวันที่ 16 ม.ค. เจ้าของ “สันนา แคมป์ปิ้ง ฟิชชิ่ง” ได้ออกมาแชร์ภาพของลูกค้าที่มากางเต็นท์แคมป์ปิ้ง แต่ก็ต้องสะดุดตา เมื่อในภาพของลูกค้ากลุ่มดังกล่าว มีการถือภาพหน้าศพเอาไว้ด้วย

โดยทางเจ้าของแคมป์ปิ้ง ได้ระบุเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า “ลูกค้าแจ้งมาว่าเข้าพัก 15 คน นับยังไงก็ได้ 14 คน อ่อ!!! ถ้ารวมในรูปก็คือ 15 คนเราจะเหลือเวลาไปกางเต็นท์ได้อีกกี่วัน ใช้ชีวิตที่เหลือ กางเต็นท์ให้มีความสุขกันนะคะ ขออนุญาตคนในภาพ ขอบคุณลูกค้ากรุ๊ปนี้ด้วยนะคะ”

นอกจากนี้ ทางด้านผู้ใช้เฟซบุ๊ก “พัชราภรณ์ วงค์ปวน” ซึ่งเป็นหนึ่งในลูกค้ากลุ่มดังกล่าว ก็ได้โพสต์เฟซบุ๊ก บอกเล่าเอาไว้ด้วยว่า “#แก๊งยันหว่างเราขอบคุณ ทุกเพจนะคะ ที่นำเรื่องราวดีๆ ของพวกเราไปลง #แก๊งของพวกเราไม่เคยทิ้งกัน ไปไหนไปกัน และบางครั้งถ้าไปกันไม่ครบแก๊งก็จะมีการคอลหากันค่ะ เหมือนอยากให้อยู่ด้วยกันทุกๆ ที่ค่ะ สนุกไปด้วยกัน #ส่วนน้องที่อยู่ในรูปทริปก่อนหน้าน้องเค้าไม่ได้ไปกับพวกเราค่ะเลยสัญญากันว่าจะไปกันแต่น้องเค้าเสียก่อนเลยไม่ได้ไปค่ะ พวกเราจึงพาน้องไปค่ะ และจะไปเที่ยวด้วยกันทุกทริปค่ะ #ขอบคุณแทนน้องในรูปด้วยนะคะ พี่ๆ ทุกเพจที่น่ารัก #น้องคงดีใจมากเลยค่ะมีแต่คนติดตามเยอะขนาดนี้ #เธอดังแล้วนะ”

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากที่เรื่องราวดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ต่างมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็น ประทับใจในมิตรภาพของเพื่อนกันเป็นอย่างมาก พร้อมยังบอกด้วยว่า เห็นแบบนี้แล้วน้ำตาไหลเลย นี่สินะ ตัวอย่างของคำว่าเพื่อนไม่ทิ้งกันอีกด้วย..

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @สันนา แคมป์ปิ้ง ฟิชชิ่ง,@พัชราภรณ์ วงค์ปวน