จากกรณี น.ส.เพ็ญชุลี หนูแก้ว หรือ “จูน” ภรรยาของ นายณพสิน แสงสุวรรณ หรือ “หนุ่ม กะลา” นักร้องชื่อดัง ได้มอบหมายให้ นายอนุสรณ์ อะสุระพงษ์ หรือ “ทนายพัฒน์” ดำเนินการยื่นฟ้อง น.ส.เอ (นามสมมุติ) ภรรยาน้อยของสามี ต่อศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดลพบุรี เนื่องจากทำให้ชีวิตคู่และครอบครัวมีปัญหา พร้อมเรียกค่าทดแทนเป็นเงิน 10 ล้านบาท

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 16 ม.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในเฟซบุ๊ก “ทนายพัฒน์” ได้โพสต์รูปและข้อความระบุว่า “…ประกาศ เนื่องจากมีเอฟซีสอบถามมาเยอะว่า “คดีคุณจูน” ว่าอ่านคำพิพากษาวันใด ขอแจ้งว่า ศาลนัดอ่านคำพิพากษาในวันพุธ (พรุ่งนี้) 17 มกราคม 2567 เวลา 09.30 นาฬิกา ที่ศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดลพบุรี ครับ รอลุ้นไปด้วยกันครับ #ทนายพัฒน์ #ทนายเมียหลวง…”

ภายหลังจากมีการโพสต์ข้อความและรูปออกไป ปรากฏว่ามีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็นกันอย่างกว้างขวาง ส่วนใหญ่จะเป็นการให้กำลังใจฝ่าย “จูน” และขอให้ชนะคดี เพราะเป็นภรรยาหลวงมีการจดทะเบียนถูกต้องตามกฎหมาย อย่างไรก็ตาม ความสัมพันธ์ของ จูน และ หนุ่มกะลา รวมถึง “น.ส.เอ” หลังจากตกเป็นข่าวครึกโครม ก็ได้เงียบหายไป โดยฝ่าย จูน และ หนุ่มกะลา ทั้งสองแยกบ้านกันอยู่เท่านั้น.

ขอบคุณภาพและข้อมูลจากเฟซบุ๊ก “ทนายพัฒน์”